Home / Bất động sản / Nội thất / Tranh waki tạo động lực ở văn phòng

Tranh waki tạo động lực ở văn phòng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Với tranh tạo động lực của Waki việc khích lệ lòng tin làm việc hăng say, khả năng sáng chế vô hạn của cán bộ công nhân viên trong công ty trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Kích thích sự hăng say làm việc, dậy niềm đam mê và trí tuệ sáng tạo trong công việc cho nhân viên tránh tình trạng chán việc, ỉ lại hay chậm chạp deadline luôn là mục tiêu hướng tới của các nhà lãnh đạo công ty, doanh nghiệp.

Thế nhưng, việc tạo động lực, khích lệ nhân viên làm việc chăm chỉ chưa bao giờ là điều dễ dàng đối với các chủ doanh nghiệp. Đó cũng chính là lí do mà Waki cho thành lập dòng tranh truyền cảm hứng cho nhân viên với những câu nói bất hủ khích lệ lòng tin lao động cho nhân viên trong các công ty.

Bạn là chủ những người đứng đầu doanh nghiệp?

Bạn muốn khơi dậy niềm đam mê, sáng tạo cho nhân viên của công ty, nhà máy sản xuất mình nhưng còn chưa tìm ra cách nào công dụng?

Ngay hôm nay, hãy đặt ngay những mẫu tranh tạo động lực tại Waki.vn để trang trí tại các văn phòng làm việc, xí nghiệp sản xuất mình. Chắc chắn với những câu thần chú như: “Chỉ có lao động mới có tồn tại”, “Trên bước đường của thành công không có dấu chân của kẻ lười biếng”, “I’m Impossible”, “Không kịp deadline thì bay tiền thưởng”,…  cán bộ công nhân viên trong công ty của bạn sẽ có thêm hưng phấn trong những việc của mình.
Lưu bản nháp tự động
Tranh tạo động lực gồm những loại nào?

Tranh tạo động lực tại Waki không chỉ đa dạng về kích cỡ, nội dung, bố cục, gia công bằng chất liệu mà còn được chia làm hai dòng tranh cơ bản đó là:

 

Tranh truyền cảm xúc, khích lệ tinh thần làm việc, sáng chế cho tập thể;

Tranh truyền cảm giác, khích lệ ý thức cho chính bạn.

Tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như mục đích truyền tải thông điệp và kinh phí hiện có mà Quý khách hàng có khả năng lựa chọn những mẫu tranh khác nhau.
>>> Bạn rất có khả năng xem thêm nhiều mẫu tranh tạo động lực tại đây <<<
Mua tranh tạo động lực ở đâu uy tín?

Những bức tranh trang nhã với những câu “thần chú” tạo động lực được Waki sản xuất theo xu thế trang trí nội thất mới nhất. Tranh được in trên 3 chất liệu chính: Canvas, gỗ, mika với kích cỡ  tùy chỉnh theo yêu cầu.

Bạn có biết, Waki là đơn vị cung cấp tranh treo tường đa dạng gia công bằng chất liệu, chất lượng cao với giá cả rẻ nhất cả nước. Những mẫu tranh tại Waki đều được thiết kế và in ấn kỹ lưỡng, với màu sắc và kiểu dáng bắt mắt.

Tranh tạo động lực do Waki sản xuất có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang chảnh rất phù hợp với không gian tại các văn phòng làm việc, đáp ứng tối đa thị hiếu của khách hàng.

Quý khách hàng Để ý đến tranh thì ngay hôm nay hãy liên hệ với Waki qua tổng đài (028) 73 088 089 hoặc hotline: 0909 439 071 để được support và giúp đỡ nhanh chóng nhất nhé.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About mrhoanganh

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ứng dụng của các loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *