Home / Dịch vụ / Vận chuyển - Ship hàng / Trang web 1688.com là trang gì?

Trang web 1688.com là trang gì?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Taobao, alibaba là những trang thương mại điện tự khá nổi tiếng tại Trung Hoa và đã trở nên rất quen thuộc với tương đối nhiều người sử dụng nước ta, nhưng khi nhắc đến 1688.com thì nhiều người dân lại cảm thấy khá xa lạ và tự hỏi Trang web 1688.com là trang gì?. Bài vết này sẽ giúp bạn hiểu rõ và có những thông tin đầy đủ về website này.

Xem thêm: Các dịch vụ và các sản phẩm Order taobao của Nhanshiphang.vn tại đây.

Trang web 1688.com là trang gì?

Lưu bản nháp tự động

Mặc dù còn khá mới mẻ với khá nhiều khách hàng Việt Nam nhưng 1688.com lại là 1 trong những những trang dịch vụ thương mại điện tử hàng đầu tại Trung Hoa. 1688.com là cách gọi khác của trang Alibaba.cn, trang Alibaba giành riêng cho thị trường nội địa Trung Hoa. Alibaba là trang thương mại điện tử được Ra đời cách đây 15 năm bởi Jack ma và nổi tiếng khắp toàn cầu. Tổng giá trị bán ra của Alibaba năm 2013 là 240 Tỷ USD cao hơn cả ebay và amazon. 1688.com là website cung cấp cho người mua và người bán nhiều hình thức buôn bán khác nhau, không chỉ dưới dạng B2B (hình thức giao dịch giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp) mà còn cả B2C (giao dịch giữa doanh nghiệp với khách hàng).

1688.com chính là kho hàng hóa vô cùng đa dạng, đa dạng với mọi mặt hàng như quần áo, giày dép, mỹ phẩm, điện tử và linh kiện, đồ dùng hạnh phúc gia đình, văn phòng… Tuy nhiên, hàng hóa trên 1688.com thường là mua để buôn, khi mua với số lượng lớn trên 1 sản phẩm bạn rất có khả năng mua với mức giá ưu đãi. Nếu bạn là 1 trong người kinh doanh online, kinh doanh shop hàng nhỏ lẻ thì đây chính là một địa chỉ lấy hàng vô cùng uy tín. Tại 1688.com bạn sẽ được mua đồ trực tiếp của hàng xưởng (nhà sản xuất trực tiếp hàng hóa), cho nên vì vậy bạn sẽ được mua hàng với giá gốc thấp nhất (giá bán buôn cho các cửa hàng đại lý để kinh doanh và buôn bán)và không phải trải qua bất cứ khâu trung gian nào. Ngoài ra, chúng ta có thể tha hồ mua hàng theo 1 dây, nghĩa là có thể mua bất kì loại hàng hóa nào với tất cả các màu, size mà nhà sản xuất đã đưa ra, chứ không phải mua lẻ tẻ.
Tuy nhiên, 1688.com vẫn có nhiều nhược điểm như hàng hóa không phong phú như ở TaoBao, phí vận chuyển cao hơn và website này cũng không có chức năng chia sẻ ảnh thực của khách hàng hàng do đó bạn sẽ không thể xem trước chất lượng mặt hàng, vì ảnh trên website thường đã qua chỉnh sửa và trông lung linh hơn không ít.

Một số ít kinh nghiệm mua hàng trên

Trang web 1688.com

Với những khách hàng lần đầu tiêu mua hàng trên 1688.com, bạn sẽ rất có khả năng khá bỡ ngỡ và đôi khi mua phải những nguồn hàng không uy tín. Dưới đây là một số kinh nghiệm mua hàng trên web 1688.com dành cho bạn:

Khi truy cập vào web 1688.com, nếu quá choáng ngợp với những mẫu sản phẩm và không tìm được sản phẩm mình đang cần, bạn nên gõ từ khóa vào ô tìm kiếm. Một số từ khóa gợi ý giúp Quý khách tìm kiếm nguồn hàng để order trên 1688.com thường là: Giày nữ : 女鞋 , Váy công sở nữ : 职业女裙套装, Quần bò : 牛仔裤, Vali, ví da/ túi đeo nữ bán chạy/ túi xách tay nam : 箱包皮具/热销女包/男包, túi đeo : 包袋, Áo sơ mi : 衬衫, Áo ba lỗ : 背心, T-shirt : T恤 , Quần :裤子 , Khăn quàng/ Găng tay/ Bộ mũ khăn : 围巾/手套/帽子套件, Lễ phục/ đồ ngủ : 礼服/晚装, Áo len : 毛衣, Áo da : 皮衣, Váy cưới/ Áo dài/ lễ phục :婚纱/旗袍/礼服…

Khi mua hàng quý khách hàng hàng nên để ý đến những thông số cần quan tâm của một sản phẩm như giá, phí ship, size, màu, số lượng… để order hàng chính xác. Trên 1688.com càng mua nhiều phí sẽ càng rẻ, cho nên bạn nên gom hàng lại và lấy 1 lần, không nên mua lẻ vài món nhỏ.

Nên lưu ý đến độ uy tín của shop độ uy tín của shop cấp độ đánh giá từ thấp đến cao sẽ là Huy hiệu – Kim cương – Vương miện, càng nhiều Vương miện độ uy tín càng cao, bạn không nên mạo hiểm mua ở các shop có độ uy tín thấp.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Mặc kệ cảnh báo, nhiều phương tiện lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *