Home / Vòng quanh thế giới / Du lịch Việt Nam / Tour xứ sở mộng mơ chiêm ngưỡng Thiên Phúc Đức huyễn hoặc trong màn sương

Tour xứ sở mộng mơ chiêm ngưỡng Thiên Phúc Đức huyễn hoặc trong màn sương

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tp Đà Lạt tháng 6 đã mất ồn ào và náo nhiệt, thay vào đó là những thinh lặng, hoang sơ và im lặng đến say mê của rất nhiều ngọn đồi ngỡ như chưa từng tồn tại. Thiên Phúc Đức huyễn hoặc lòng người và ảo diệu đến độ, ta cứ ngỡ như đang lạc vào trái đất của rất nhiều câu chuyện lưng chừng lúc nửa đêm.

THIÊN PHÚC ĐỨC “TIÊN CẢNH” HƯ ẢO GIỮA TRẦN GIAN

Lưu bản nháp tự động

Khi những cơn mưa ngâu dần tạnh, chỉ còn sót lại chút hơi sương ngưng tụ nơi kẽ lá, con đường dẫn lên đồi Thiên Phúc Đức dường như dài thêm và ẩn hiện sau màn mây um tùm.

Từ trung tâm thành phố Đà Lạt, xuôi về nhà thờ Thánh Mẫu, men theo con hẻm nhỏ phía sau nhà thờ sẽ đến Đồi Thiên Phúc Đức. Đường đi khá hiểm trở với những đoạn đá cheo leo, không gian hoang vắng thiếu bóng người nhưng đã đặt chân đến đỉnh đồi, bạn sẽ hoàn toàn bị thuyết phục bởi “tiên cảnh” hư ảo đến không ngờ.

Là một nơi không lạ đối với các phượt thủ và nhiếp ảnh gia, nhưng không phải là điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng do chưa có bàn tay tôn tạo của con người. Đó là thời điểm đồi Thiên Phúc Đức còn nguyên thuỷ và đáng để chiêm ngưỡng hơn bất cứ lúc nào.

THIÊN PHÚC ĐỨC – NƠI GIAO THOA GIỮA TRỜI VÀ ĐẤT

Đồi Thiên Phúc Đức nằm đối diện núi Lang Biang nên đứng từ đỉnh đồi bạn có thể nhìn bao quát toàn cảnh 2 ngọn núi hùng vĩ và cả Đà Lạt lẩn khuất trong mây trời Tây Nguyên. Nên đến đây vào buổi chiều tà, khi hoàng hôn buông xuống, bạn sẽ thấy không gian lặng như tờ và vương chút buồn miên man với nỗi nhớ nhà da diết.

Hãy cùng bằng hữu cắm trại qua đêm trên đồi để lắng nghe những âm thanh của màn đêm và ngắm sao trời rực sáng khắp khoảng không vô tận. Cảnh Đà Lạt về đêm đẹp và sexy nóng bỏng giữa những ánh điện chập chờn và màn sương bao phủ. Du lịch Đà Lạt giữa lúc bầu trời và mặt đất giao hoà, bạn sẽ thấy con người như gần thêm chút nữa.

Buổi sáng bình minh trên đồi là thước phim ảo diệu nhất mà bạn có thể xem tận mắt điều kỳ diệu của thiên nhiên. Mặt trời như hòn lửa chiếu xuyên qua màn sương và mây trời để sưởi ấm không gian hoang vắng, mang nắng về trên từng bụi cây, ngọn cỏ và nhánh lá thông trơ trọi giữa đại ngàn.

Nắng sớm vừa lên là thời điểm mang về cho bạn nhiều bức ảnh đẹp đến “rụng rời”. Hãy tự do bay nhảy và tạo dáng bất kỳ bởi đó là lần hiếm hoi bạn rất có khả năng tận hưởng cuộc sống tuyệt đối đến thế!

ĐIỂM ĐẾN HOANG SƠ VÀ MỘNG MỊ

Thiên Phúc Đức đối với du lịch Đà Lạt vẫn còn là 1 ẩn số. Chừng nào nơi đây chưa phải là điểm du lịch phổ biến thì nó vẫn là địa danh đẹp nhất trong lòng những con người đam mê vẻ đẹp vô tư của cao nguyên lộng gió.

Nếu đã đặt chân đến Đà Lạt thì đừng chọn giấc ngủ ấm áp bên trong số những nhà nghỉ và khách sạn cao cấp. Hãy hoà mình cùng thiên nhiên bí ẩn của Đà Lạt để khám phá những điều xa lạ xung quanh mình, đặc biệt là đồi Thiên Phúc Đức, điểm đến hoang sơ và mộng mị đầy huyền bí, nơi lãng đãng khói sương không ngày tháng.

Để chuyến du lịch Đà Lạt thêm hoàn hảo, bạn rất có khả năng kết hợp du lịch Lang Biang và những điểm đến nổi tiếng với đồi Thiên Phúc Đức. Để tận hưởng đủ đầy những cảm xúc ở thành phố ngập tràn sự sống và tình yêu!

Liên hệ 1800 6700 ngay hôm nay để được Đất Việt Tour hỗ trợ tư vấn những tour du lịch Đà Lạt cuốn hút nhất
Thiên Ngân – Đất Việt Tour
Nguồn ảnh: Internet

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Con phố Myeongdong ở Hàn Quốc ‘phục hồi’

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *