Home / Công nghệ / Xe cộ - Ô tô / Tổng quát về ngoại thất xe tải Veam VT350

Tổng quát về ngoại thất xe tải Veam VT350

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nếu bạn đang có dự định mua xe tải thì chúng tôi khuyên bạn nên tham khảo thêm mẫu xe tải Veam VT350 nhé. Nó có nhiều điểm mạnh và chắc rằng bạn sẽ khá thích thú sau khi trải nghiệm đó. Hơn nữa, xe tải Veam VT350 cũng hợp lý và phải chăng, phù hợ với khá nhiều đối tượng khách hàng. Mời các bạn cùng đọc bài viết sau đây.

Bạn quan tâm đến : Đại lý phân phối xe tải veam vui lòng liên hệ Công ty TNHH MTV Sài Gòn Phương Nam

Lưu bản nháp tự động

Mẫu xe này sử dụng động cơ Hyundai do hãng Veam Motor sản xuất với nội ngoại thất hiện đại và được trang bị đầy đủ tiện nghi.

Xe tải Veam VT350 3.5 tấn có mái động lực học có tác dụng hạn chế tối đa lực cản của môi trường. Thêm nữa, động cơ, cầu và hộp số được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Đặc biệt là xe vận hành êm ái, tiết kiệm nhiên liệu và phục vụ tốt nhất cho việc chuyên chở hàng hóa đi các nơi không giống nhau. vì thế khách hàng yên tâm về chất lượng và sự an toàn nhé!

Ngoại hình xe Huyndai 3 5 tấn nhỏ gọn, dễ dàng khi chuyển dịch trong nhiều điều kiện địa hình khác biệt. Thùng xe được thiết kế khá rộng rãi và đựng nhiều loại sản phẩm như: nước uống, quần áo, sắt thép,… cung cấp tốt nhất có thể nhu cầu của người sử dụng. Bởi vậy nên nó mang lại kết quả kinh tế cao và được khách hàng đặc biệt yêu thích.

Xe có hệ thống gương chiếu hậu, gương soi có khía cạnh khá lớn và tầm quan sát rộng, hỗ trợ tài xế nhiều trong quá trình điều khiển. Cụm đèn Halogen với ánh sáng kép và 2 bên có đèn LED nên tăng năng lực nhìn trong điều kiện ban đêm.

Để biết về giá xe tải Veam VT350 bạn hãy liên hệ với Phương Nam Auto nhé, hàng ngũ cán bộ nhân viên tư vấn sẽ giúp đỡ các bạn hết mình. Chúng tôi luôn cố gắng để đáp ứng mọi yêu cầu khách hàng. Chúc bạn đặt đơn hàng được xe ưng ý và mang đến công dụng kinh tế cao trong quy trình sử dụng!

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ô tô bán tải đắt khách nhất bị thu hồi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *