Home / Dịch vụ / Tiêu chuẩn chọn lắp đặt barie thanh chắn tự động

Tiêu chuẩn chọn lắp đặt barie thanh chắn tự động

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nhu cầu lắp đặt thanh chắn barie tự động cho các doanh nghiệp và cơ quan ngày một tăng cao..Trước khi lắp đặt barie cần tham khảo bài viết dưới đây để có cái nhìn tổng quan trong việc lựa chọn và lắp đặt:

1 số tiêu chí lựa chọn lắp đặt barie tự động:

Ví trí nào cần lắp đặt barie tự động

Xác định nhu cầu lắp đặt barie tự động là điều đầu tiên mà ban điều hành và quản lý ;phòng bảo đảm cần quan tâm. Barie giúp tiết kiệm sức lực lao động của con người; kiểm soát và điều hành giao thông tính năng hơn.
Barie tự động thưởng được lắp tại Cổng cửa cơ quan hành chính; khu công nghệ cao; khu công nghiệp; trung tâm thương mại; bãi giữ xe; trạm thu phí;….

Lưu lượng xe ?

Việc căn cứ vào lưu lượng trung bình ra vào của phương tiện kiểm soát mà lựa chọn tần xuất và tốc độ đóng mở của barie phù hợp. Barie tự động thường có tốc độ đóng mở ;nâng hạ từ 2-6 s

Độ dài thanh chắn cần barie?

Mục đích kiểm soát sử dung;chiều dài đường đi (lối thông thủy)mà lựa chọn chiều dài thanh chắn(cần barie) cho phù hợp .Kiểm soát phương tiện xe con; xe tải; xe contanner thường sử dụng barie có chiều dài 4-6 mét; 6- 8 mét . kiểm soát xe máy; người đi bộ thường sự dụng barie có chiều dài 1-2 mét; 3 mét .

phấn kích liên hệ PTH Vina để được tư vấn: lắp đặt barrie tự động chi tiết và miễn phí

Chọn loại thanh chắn đường barie tự động nào để lắp đặt ?

Lưu bản nháp tự động

Phân loại barie thanh chắn tự động theo tiêu chí cần chắn chúng tôi đã đưa ra 3 loại barie đó là: barrier cần thẳng; barrier cần gập và barrier hàng rào. Vậy trong 3 loại thanh chắn tự động này; loại nào phù hợp để lắp đặt ?
+ Tại cổng chính : thường loại barie cần thẳng hoặc barie rào chắn với chiều dài lớn sẽ được lắp đặt tại vị trí này để bảo đảm an ninh.
+ Tại cổng các bãi đỗ xe ;vùng kiểm soát thu vé : lắp barie chắn đường cần thẳng chiều dài ngắn (với các cổng cửa hẹp; bị giới hạn ) 
+Tại các khu tầng hầm; khu có mái che hạn chế về chiều cao : Barie cần gập được sử dụng phổ biến.

Các thương hiệu barie tự động nên sử dụng?

Kết quả hình ảnh cho Các thương hiệu barie tự động

Thị trường barie giao thông tự động hiện giờ có sự góp mặt của đa số các thương hiệu đến từ các nước châu Âu ; châu Á với phong phú và đa dạng chủng loại sản phẩm khác nhau.

Điều này đã khiến các chủ đầu tư băn khoăn; không biết nên chọn thanh chắn barie tự động nào để vừa có sản phẩm phân phối được nhu cầu sử dụng của cơ quan;doanh nghiệp; vừa đảm bảo chât lượng bền bỉ và có Chi tiêu phải chăng. Bây Giờ thị phần barrier tự động tại nước ta phổ biến những thương hiệu sau:

+ Barrier tự động đến từ Trung Quốc với các hãng : Baisheng ; Shining; Road (Đài Loan). thiết kế barie phù hợp với kiến trúc hạ tầng ĐNA; sản phẩm chất lượng và bền bỉ; giá rẻ.

+ Barie tự độn đến từ Italia với các hãng: TAU;KEY;CAME; FAAC.;NICE; DITEC;LIFE.Xuất xứ từ Châu Âu; khá nổi bật với thiết kế hiện đại mạnh mẽ; chất lượng cao cấp và giá thành cao.

+ Barie thanh chắn đến từ Malaisia với hãng : MAG Sản phẩm chất lượng và hiệu suất vận hành ổn định; cũng thuộc dòng hàng tầm trung .

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Mua trái cây có ít carbohydrate đối với người tiểu đường nên chọn loại nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *