Home / Dịch vụ / Vận chuyển - Ship hàng / Tỉ giá hôm nay – Tiền tệ Trung Hoa

Tỉ giá hôm nay – Tiền tệ Trung Hoa

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tỉ giá hôm nay – Tiền tệ Trung Hoa

 Bạn đã có lần đổi ngoại tệ tại ngân hàng và bạn ngao ngán với những thủ tục rườm rà và tốn thời khắc?
– Bạn ước gì có thể đổi tiền tệ Trung Quốc nhanh lẹ, ít tốn phí và tiết kiệm thời điểm vàng bạc của mình?
– Đáp ứng mọi nhu cầu thay đổi sang tiền tệ Trung Quốc giao dịch online.

Xem thêm: Các dịch vụ và các sản phẩm Thanh toán hộ qua alipay của Nhanshiphang.vn tại đây.

Tất cả những mong muốn này sẽ thành hiện thực nếu bạn đến với dịch vụ đổi tiền tệ Trung Quốc của Nhận giao hàng. Hãy nhấc máy lên và gọi hotline: 0911.233.488 bạn sẽ hài lòng với dịch vụ chất lượng, nhanh lẹ, mức phí rẻ mà chúng tôi mang lại.

Nhận Ship Hàng cung cấp bảng tỷ giá tiền tệ Trung Quốc được cập nhật theo ngày góp phần giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc phục vụ trên Taobao.com, 1688.com, Tmall.com hoặc hoặc giao dịch thanh toán với nhà bán hàng qua ngân hàng Trung Quốc hoặc Alipay.

Tỉ giá tiền tệ (Tiền Trung Quốc) sẽ được thay đổi nhẹ trong từng giờ. vì vậy để cập nhật tỉ giá được cập nhật thường xuyên hằng ngày quý khách vui lòng tham khảo Tỉ giá hôm nay – Tiền tệ Trung Hoa tại http://nhanshiphang.vn/.

Bên cạnh dịch vụ Ship Hàng Taobao giờ đây Nhận phục vụ còn cung cấp dịch vụ nạp tiền Alipay,dịch vụ giao dịch thanh toán hộ qua Alipay, dịch vụ chuyển khoản vào ngân hàng Trung Hoa,…giúp quý khách thuận tiện hơn trong việc giao hàng từ Quảng Châu nói riêng và từ Trung Quốc nói chung về nước và sở hữu những sản phẩm yêu thích nhanh chóng nhất với mức giá siêu tiết kiệm.

Dịch vụ nạp tiền Alipay 

Dịch vụ chuyển khoản qua ngân hàng của Nhận Ship hàng sẽ giúp sức chuyển tiền giao dịch thanh toán vào các tài khoản gồm: Tài khoản Aipay, tài khoản ngân hàng, tài khoản chơi game Trung Quốc,…

Chỉ cần cung cấp cho Nhận Giao hàng các thông tin về tài khoản Alipay:  tên chủ tài khoản, số điện thoại hoặc email gắn với tài khoản,… Chỉ sau khoảng 10 – 15 phút quý khách hàng sẽ nhận được công dụng chuyển tiền.

Với dịch vụ uy tín – chất lượng – giá ưu đãi dịch vụ nạp tiền alipay hiện đang là người bạn đồng hành tin tưởng cuả nhiều quý khách hàng hàng.

Tổng tiền = Số Nhân dân Tệ Cần Nạp x Tỷ Giá + Phí chuyển khoản (VNĐ)

Phí dịch vụ là 100.000 vnđ/ 1 giao dịch. Tỉ giá được tham khảo bên trên hoặc liên hệ theo giúp sức khách hàng (góc trái dưới màn hình) để có tỉ giá chính xác

** Luôn có ưu đãi cho khách nạp số tiền lớn hơn 1 vạn (10.000 tệ) hoặc nặp 1 lúc nhiều hơn 1 tài khoản Alipay.

Lưu bản nháp tự động

Dịch vụ chuyển khoản qua ngân hàng Trung Hoa

Nhằm đáp ứng giao dịch thanh toán của khách hàng khi giao dịch kinh doanh với đối tác Trung Hoa bên cạnh dịch vụ nạp tiền Alipay, Nhận giao hàng còn cung cấp dịch vụ chuyển tiền vào tài khoản các ngân hàng China.

Qúy khách đặt hàng và rất cần thanh toán với các đơn vị kinh doanh, nhà máy, chủ shop bán buôn, … bên phía Trung Hoa và cũng đã đặt những lô hàng với giá trị lớn nhưng còn gặp khó khăn trong việc chuyển khoản vào ngân hàng phía đối tác Trung Quốc? Hãy để Nhận Ship Hàng giúp bạn.

Công thức chuyển khoản qua ngân hàng Trung Quốc tại Nhận giao hàng:

Tổng tiền = Số Nhân dân Tệ Cần Nạp x Tỷ Giá + Phí giao dịch chuyển tiền (VNĐ)

Phí dịch vụ là 100.000 vnđ/ 1 giao dịch. Tỉ giá được tham khảo bên trên hoặc liên hệ theo hỗ trợ khách hàng (góc trái dưới màn hình) để có tỉ giá chính xác

** Luôn có ưu đãi cho khách nạp số tiền lớn hơn 1 vạn (10.000 tệ) hoặc nặp 1 lúc nhiều hơn 1 tài khoản Ngân hàng.

Sử dụng dịch vụ chuyển khoản qua ngân hàng Trung Quốc của Nhận Ship Hàng quý khách sẽ yên tâm hơn bởi không mất phí của các dịch vụ trung gian khác. Do số lượng khách hàng chuyển khoản khá đông cho nên vì vậy chúng tôi khuyến khích người sử dụng hàng nên đặt dịch vụ sớm để được giúp sức nhanh chóng và kịp thời.

Luôn đặt lên hàng đầu lợi ích của khách hàng chắc chắn Nhận giao hàng sẽ mang tới cho người tiêu dùng những dịch vụ tuyệt vời nhất.

Vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới (góc trái dưới màn hình) hoặc văn phòng tại:
Nhận giao hàng
140 Đặng Văn Ngữ, P.14, Q.Phú Nhuận, tp Hồ Chí Minh (vào hẻm 100 mét)
Website: http://nhanshiphang.vn/

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Mặc kệ cảnh báo, nhiều phương tiện lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *