Home / Vòng quanh thế giới / Ẩm thực đó đây / Thưởng thức món Trứng Cá chuồn rán

Thưởng thức món Trứng Cá chuồn rán

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chiên cá bay đĩa lòng đỏ trứng cồng kềnh chấm với vị ngọt và chua chảo, thêm một số thảo dược bao gồm sẽ có ai từng làm cho nếm phải gật đầu.

Sau hai giờ trên biển với một chiếc thuyền sẽ được khách truy cập đến Cù Lao Xanh, từ thành phố Quy Nhơn, Bình Định 13 hải lý. Đất đai của vẻ đẹp bình dị của người dân, các cảnh quan cho cả hai bữa ăn hàng ngày. Chiên bay trứng cá món ăn quen thuộc, cấp bậc phổ biến và đặc biệt, là tế nhị hiếu khách của người dân này.

trung-ca-chuon-ran-mon-an-dan-da-o-cu-lao-xanh

So với đẻ trứng cá khác bay cá bên ngoài. Trong mùa sinh sản, nếu ngư dân may mắn được cứu sống bản vá lỗi lớn trứng cá, đôi khi lên đến vài chục cân bằng hỗn hợp với rong biển. Nếu không, người ta chỉ nhặt đủ thức ăn cho gia đình.

Trứng cá lại vào rổ, nhúng vào bát nước biến một vài vòng, sau đó thoát phí. Đặc biệt là sau khi chi nhánh chùm để giữ cho rong biển trong trứng cá.

Dầu vào chảo đun sôi, sau đó chờ đợi giảm mụn trứng cá. Sẽ giòn trứng cá muối, đổ trứng và dầu ngập. Khi trứng biến sữa nóng trắng, sau đó lấy ra và sử dụng cùng với bát nước mắm chua ngọt.

Tiếng nói phá vỡ âm thanh pop, sắc nét trong miệng của trứng cá sẽ cung cấp một kinh nghiệm đáng nhớ cho khách. Món ăn với đủ béo, thịt, nước sốt chua ngọt cay, thức ăn nóng ngăn không cho bạn thưởng thức món canh rõ ràng.

Các nhánh rong biển và cá trứng, biển mùi nắng và gió, người ta coi đây là mùi gắn liền với món ăn này.

Hãy rán phục vụ các bữa ăn trong gia đình, bay cuộn bánh tráng trứng cá, rắc thêm một ít mắm là món ăn nhẹ ưa thích của khách du lịch và người dân trên đảo mỗi ngày. Bạn có thể mua một món quà cho khoảng 300000-400000 đồng mỗi kg.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msnga

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Các món ăn từ gà đặc biệt nổi tiếng phải thử khi du lịch Hàn Quốc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *