Home / Vòng quanh thế giới / Ẩm thực đó đây / Thưởng thức đặc sản Cà Mau

Thưởng thức đặc sản Cà Mau

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cà Mau đến bạn chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ của rừng U Minh Hạ với một khu rừng ngập mặn lớn, sâu xanh như mắt, mà còn là cơ hội để thưởng thức đặc sản độc đáo, kỳ lạ như sesarmid Rạch gốc nước sốt lẩu U Minh, mực chiên hoặc trứng tôm tin tức …. mang mùi thơm của biển và rừng.

1. chiều thứ ba ORIGINAL Rạch
mon-an-dac-san-ca-mau

tủy sesarmid nhận thấy từ thời xa xưa như là thịt địa phương chỉ sesarmid thực sự ngon, thơm và rất mạnh mẽ, hấp dẫn hơn. Khoảng tháng bảy, tháng tám là mùa âm lịch hàng năm ba khía cạnh. Ba khía cạnh của lĩnh vực này trái cây đước, vẹt, đặc biệt là màu đen nước sốt trái cây – mỗi cây có nhiều rễ sâu vào trong đất của vùng đất phù sa, một mùa thu trái cây màu đen hàng năm khi đất nước – như nhiều gạch son, thịt, ăn uống rất thơm.

2. CÁ len
cá Jersey
cá Jersey

Bạn nước Minh ở Cà Mau từ lâu đã nổi tiếng với “áo len cá” món ăn dân dã, dễ chế biến và đặc trưng cho khu vực phía nam sông có một hương vị rất độc đáo. Khi chỉ có cá đánh bắt từ sông, rửa, sử dụng thường xuyên của tre gậy cá từ đầu đến đuôi và cá bị chôn vùi trong đống rơm, gậy cháy hoặc cắm vào mặt đất và lấy rơm đốt cho đến khi tro tàn. Khi cá chín, cạo vảy bị cháy sém lớp thịt trắng và công chúng có mùi thơm.

3. Bạn Minh LAU nước mắm
Bạn nồi nước sốt Minh
Bạn nồi nước sốt Minh

khu vực thăm U Minh Cà Mauban đừng quên sử dụng thông qua Lẩu mắm với rất nhiều cá và rau đồng chỉ ở các nước U Minh., Một trong những món ăn phổ biến nhất người miền Nam không thể thiếu.

nước sốt lẩu thực hiện bốn tấm của U Minh lớn trái cây, các loại, hoa huệ, cành nhãn, rau mùi, rau mùi để, bông cải xanh, rau bina, rau mùi, đậu rồng, nhổ neo, trái đắng, cua, thêm hoa, phổi cà phê, chuối , mắt ớt chim, tỏi … và đặc biệt là bắt nguồn sản xuất – chỉ rau nhất rừng ở rừng tràm U Minh. Khi ăn sẽ thưởng thức hương vị: ngọt, bùi, chua, chát, đắng, cay, nhiều loại rau, đậu bắp, nấm đi luộc trong nồi, với cá tươi hợp đồng nấu chín: lươn, cá Cairo, đầy màu sắc cá dày lốm đốm, cá da trơn … rất hấp dẫn, thơm ngon.

4. ấu trùng ong được gọi là U Minh
Bạn ấu trùng ong Minh xà lách
Bạn ấu trùng ong Minh xà lách

Bạn Minh ấu trùng khác nhau ong và thịt, béo, ngon không thể tả. chế biến ngỗng nhiều loại thực phẩm ngon miệng của ông như ấu trùng cháo ong, ong ấu trùng xào, trộn xà lách ấu trùng ong. Trong đó, ấu trùng các món trộn gỏi ong thích vì chúng có thể kết hợp các ấu trùng ong hương vị thịt của các loại rau.

Bee ấu trùng sau khi làm sạch để riêng, chảo phi thơm vấn đề thực tế sau đó cho nhộng ong, khuấy đều, thêm gia vị một số nước sốt đẹp cá, hạt tiêu, một ít đường và chất béo, sau đó đặt sang một bên. Các nguyên bào sợi rất trẻ bê mảnh, pha loãng rửa nước và sau đó đẩy một chút giấm, trộn với ấu trùng ong. đậu phộng giã nhuyễn, chút hẹ cắt nhỏ và rau mùi tươi, tất cả hỗn hợp thông thường, thêm một chút ngọt ngào và chua nước dùng một món ăn mà tất cả các chất béo bùi ngọt ngon … pha trộn nó.

5. chuột đồng chiên ớt
Chiên với chuột đồng sả
Chiên với chuột đồng sả

Làm sạch chuột để ráo nước, ướp với ớt băm nhuyễn, sau đó thêm muối, bột ngọt, nước mắm ngon, một chút đường chìm nếm. Giai đoạn một khi gia vị thấm vào thịt và nướng chuột để lửa riu riu, nhớ khuấy thịt nấu chín và chuột nâu vàng là cồng kềnh ngon.

Món này được ăn kèm với gạo thơm nấu chín tươi nó là không thể dừng lại. Các vùng nông thôn chỉ tối tốt đẹp cho đến miếng cuối cùng, chỉ ăn và nước sốt không có thuốc lá hít căng phồng chỉ tràn đầy tình yêu đối với đất Cà Mau.

Địa chỉ: nhà hàng gia đình Bon Phuong, Địa chỉ 102 Ấp 1, xã Tắc Vân, TP Cà Mau (nằm trên quốc lộ 1A, TP Cà Mau, 12km từ hướng Bạc Liêu).

6. tôm hùm
tôm hùm nướng
tôm hùm nướng

tôm ngon, ngọt, đẹp biển chỉ mềm Mantis, xa mùi vị của tôm và tôm hùm tôm hum.Cach chế biến không cầu kỳ, chỉ cần hấp, luộc hoặc nướng với muối hoặc chanh ớt me sốt níu chân du khách đủ từng lĩnh vực.

Red thịt tôm hùm, vô độ ngọt, mềm mại, nhưng không giòn. người Sensible sẽ ăn nó thường đi kèm rau sống hơn, cà chua, chuối, dưa leo và nếu có ngon hơn chút mù tạt hơn. thịt tôm gỏi mang cuộn wrapper nước mắm chua – cay, nhưng vai trò không nhất thiết phải phù hợp.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msnga

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Các món ăn từ gà đặc biệt nổi tiếng phải thử khi du lịch Hàn Quốc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *