Home / Phong cách sống / Thuật xử thế – Chìa khóa của sự khôn ngoan

Thuật xử thế – Chìa khóa của sự khôn ngoan

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


lòng thảo luận về các vấn đề kỹ thuật mà không thể xử lý lạ hơn và mới. Khi mối quan hệ giữa con người và vẫn đang được xử lý đang phát triển thế giới của nghệ thuật là cấp bách hơn bao giờ hết.
Dưới đây là 6 của đạo đức cổ tóm tắt trong một thời gian rất dài.
Khi ứng dụng dai dẳng của những nguyên tắc này, bạn có thể là một kinh nghiệm, thành công, cũng được kính trọng hoặc ít nhất ngăn chặn bạn khỏi các mối quan hệ hàng ngày buồn bất ngờ.
Nghệ thuật của người xưa để hành động, hành động nghệ thuật, nghệ thuật giao tiếp

cụ

1. Không được tự kiêu cá nhân
Giữa lúc quân đội có thể giành chiến thắng trong Marshal ép, nhưng vẫn thua đẹp không thể tiếp cận.
Tất cả mọi người tầm thường để có nơi sử dụng để suy nghĩ quan trọng của tôi. Đó là cái tôi của mỗi người. Tự đại là nguồn cho rất nhiều thảo luận rất xin lỗi. Sự đau khổ, những khổ đau do tự đại là nỗi thất vọng khó chịu nhất.
Bộ Ngoại giao Khuất Nguyên, người luôn nghĩ rằng: “Cuộc sống là không rõ ràng ở tất cả, trong của riêng tôi, nhưng mọi người nói cả, chỉ cần tỉnh táo … Do đó, chúng ta phải bỏ ra ngoài …”
Nó không chỉ là Qu Yuan cho biết như ánh sáng của những người dân thường của. Nếu họ luôn luôn muốn theo ý nghe hộp mới. Tại sao chúng ta không những người mà họ tin rằng có? Cung cấp cho họ những gì họ muốn trong một rất tinh tế, và bạn có thể giành chiến thắng trái tim của họ.
Không rơi, không nói thẳng thừng, không nguyền rủa ai … không phải niềm tự hào của người khác để có được nếu bạn muốn họ nghe của riêng bạn. Hơn nữa, điều đầu tiên bạn phải tạo thiện cảm cho người khác là chìa khóa để thành công trong tương lai.
Có lẽ đúng sai là một tương quan. Họ nghĩ rằng họ nói đúng, và tôi, như chúng tôi tiếp tục tranh luận đó là khó khăn để được hài lòng. Chi tiêu của sự im lặng của chúng tôi và hành động chứng minh cùng một thời gian tất cả mọi thứ.

Lễ 2. Chữ ký
Hide thiện ác dương. Không muốn làm cho mình, không làm cho người khác.
“Nhưng đối phó làm cho mọi người im lặng, đỏ mặt tai tím, bụng cô eh đúng, nhưng họ là hời hợt, nghiêm ngặt …” – Lu Kun
Thánh Lễ một cách khiêm tốn, đặt cái tôi của bạn đằng sau những người khác. Làm thế nào sai không phải là lợi ích cá nhân. Thánh Lễ không phải là chịu đau khổ cho người khác hy sinh của mình. Nếu một người nào đó khó chịu. Đặt xấu, xấu và ca ngợi vẻ đẹp của người khác. Một người đàn ông hào phóng sẽ không ích kỷ như thế, là một cách vô tư.
Đối với những người khác lòng tự phụ có khả năng thấp hơn của họ và kiêu ngạo. Nhưng họ không mong đợi sự kiêu ngạo, tự phụ, thiệt hại cho mình. Gieo trong lòng hận thù và trả thù. Một số hậu quả nghiêm trọng cũng nhận được sự trả đũa.
Và không bao giờ có thể để ngăn chặn không khí kiêu ngạo của mình. Sự ngạo mạn, biếm họa xuất bản vào loại cảm giác chung của người không tuân thủ. Đây là tất cả những thứ càng thấp hơn trung tâm tự ti, đó là nguồn gốc của sự hận thù sinh của người dân của mình. Đừng để nó phá hủy bạn.
Đối trên, chúng tôi có sự tôn trọng đối với một người dưới sự khiêm tốn hơn được.

3. Đừng tin tài chính
Wisdom làm ngu ngốc, nó thực sự là thông minh.
Dương Tử Cao Cao là thực sự bị giết vì những thói quen của sự khôn ngoan, cô. Dương Tử khéo léo người thông minh, luôn luôn đoán biết được ý định của Tào Tháo. Mỗi lần ông đã tạo ra những tác động giải quyết. Nó hoạt động nhiều ghét Cao Cao, hành vi kiêu ngạo, chẳng hạn như sự khôn ngoan. Cuối cùng không thể không giết.
Những người thông minh chương trình thông minh với việc thường xuyên. nhân tài thông minh luôn thấy bình thường ẩn im lặng là một người rất thông minh. Đây là chìa khóa để giữ cho mình sự sụp đổ. Họ không bao giờ cao, nhưng luôn luôn khiêm tốn. Im lặng có tài năng, cống hiến màn hình uy tín yên tĩnh. Điều này được củng cố bởi những kẻ qua người.

lợi 4. Câu chuyện
Một ngày càng thâm nhập sâu hơn oán
Nó từng là Han Han Xin Wang tiếp xúc của người đứng đầu là cũng như tống tiền thường xuyên, bạn nhớ. Hàn Tín là một vị tướng vĩ đại, rất nhiều bằng khen của nhà Hán. Nhưng thói quen của mình trong diễn xuất ngây thơ, nghĩ tôi nhiều danh hiệu từ thời gian để thời gian yêu cầu lên ngôi vua, lợi ích, không phải thực hiện một thành tích cao tự hào của vua Hán hoàng đế. Han Wang nhiều lần kiên nhẫn, Hàn Tín và có không cao, Han nghĩ bên mình vì tài năng của mình, nhiều chiến thắng.
Đây là những gì giành mạng vô tội Hàn Tín.
Trong các giao tiếp, quan trọng nhất mà bạn sẽ luôn luôn trung thực, dễ thương, bạn thấy mình gần họ lớn hơn.
Mọi người chú ý ân oán được thoát khỏi lòng biết ơn sâu sắc về muốn. Không muốn là lỗi của sự phản bội thức. Nghịch lý nhưng là sự thật.
Nếu có thể làm tốt, quên nó. Đừng lặp lại.

5. Luật như sự cần thiết
Sự cần thiết để giành chiến thắng như, yếu giành quyền lực
Su Dongpo câu: “Những đáp ứng cao hơn dũng cảm trong trời đất đột nhiên làm những việc phi thường mà không có lý do mà các dieungang trái tức giận này là bởi vì họ đặt tham vọng lớn và thậm chí cả những nơi họ rất xa lên ..”
Ăn chay là một cái gì đó khác không thể giúp đỡ, tha thứ là một cái gì đó mà người khác không thể tha thứ cho một người khoan dung hơn, người có một ý tưởng tốt hơn, bình tĩnh hơn làm người mới đến.
người dễ bị tổn thương trong nuôi tôi bật cờ ngay cả khi không xuống đủ can đảm để thúc đẩy vấn đề này, khinh không thể là một vấn đề lớn.
Bình tĩnh, kiên nhẫn không phải là sự yếu đuối. Nhưng trong thực tế, nó sẽ xua được sử dụng rộng rãi nhất. Việc sử dụng “sự cần thiết phải” chiến thắng “Gang” chỉ với một người bình tĩnh tuyệt vời. Và kết quả là nó mang lại như một điều không tưởng.
Trong thuật xử lý hàng đầu là để biết chính mình.

6. Biết rằng cuộc sống
Wisdom, qua đời. Bệnh dại, cái chết. Có phải cuộc sống …
Những người thông minh, hiểu biết luôn tỏ ra biết những dịp tình cờ. Không phải để nói rằng tôi có ngu ngốc, thế giới quan tâm, nhưng nói rằng ông biết điều kiêng tâm trí của tôi mà chỉ là một người rất thông minh biết khi nào để làm gì nếu chỉ có những người vô tội.
Biết khi nào thông minh, biết khi hoang dã, biết thời gian biết rằng. Nói chung, biết khi nào.
Biết có những lúc improvise tuỳ thuộc biết tình hình thực tế. Nếu chỉ ngừng đập một tác phẩm mực rất dễ hỏng.
Con hổ muốn làm một loài khác, các khu rừng đất thấp bị bỏ chết. Mọi người ngu ngốc họ sẽ rất khó để biết những gì khác biệt mà họ mang lại bằng chứng cho nghệ thuật.
Einstein đã từng nói: “Các dấu hiệu của thiên tài để nhận ra rằng những trẻ em này là ngu ngốc mông.” Nói cách buồn cười, nhưng là sự thật.

Tóm tắt: Đây là làm cho một đơn giản 6 nguyên tắc mà không quyết định đơn giản cổ vẽ mình toàn năng ngự trị trong giao tiếp. Mặc dù rất khó để làm, nhưng nếu thành công, kết quả sẽ mang lại nhỏ. Nếu bạn thấy mình có hành những nguyên tắc này, sau đó nó là thời gian để thay đổi.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msnga

Check Also

tonthuong

Những câu nói ý nghĩa về cuộc sống

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *