Home / Vòng quanh thế giới / Ẩm thực đó đây / Thổ Nhĩ Kì gặp trở ngại khi xuất khẩu chanh tươi vào EU

Thổ Nhĩ Kì gặp trở ngại khi xuất khẩu chanh tươi vào EU

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các nước EU đang phải đối mặt với tình trạng dôi chanh tươi từ Argentina và Tây Ban Nha, điều này tác động rất lớn đến các nhà xuất khẩu chanh từ Thổ Nhĩ Kỳ. Họ sẽ phải đối mặt với nhiều rào cản thương mại về kiểm soát chất lượng chém, hoài chuyển vận,…

Theo Esra Söyleyen, giám đốc tiếp thị của công ty Aksun – Thổ Nhĩ Kì: Mỗi chiếc xe tải chở chanh qua biên giới Bulgaria vào EU bây chừ phải mất 700 €, trong khi năm ngoái mỗi xe chỉ mất 350 €, vì vậy điều này đã ảnh hưởng đáng kể chi phí vận tải, gây khó khăn cho doanh nghiệp xuất khẩu

 >>> Xem thêm : Trái cây hữu cơ công ty Orga tại đây.

EU mới đây cũng ban bố rằng sẽ gia tăng việc kiểm soát chất lượng chanh nhập từ Thổ Nhĩ Kì, theo công bố từ văn phòng thực phẩm và thú y EU trong năm 2009, 2010, 2011 và 2013 đã phát hiện nhiều thiếu sót trong hệ thống điều khiển, tiếp thị và dùng các sản phẩm kiểm dịch thực vật của Thổ Nhĩ Kỳ.

"bữa nay chúng tôi đã được thông báo rằng Tây Ban Nha đã đẩy EU có hành động về việc tìm thấy dư lượng thuốc trừ sâu được trên trái chanh Thổ Nhĩ Kỳ," Söyleyen nói. "Nhưng đã không có tác dụng trên chúng tôi cho đến nay. trong 30 năm qua, chúng tôi luôn cung cấp những trái chanh tốt nhất và nhận được sự tin cẩn lớn từ phía khách hàng. "

 

 

Hiện tại, giá chanh trên thị trường châu Âu rất thấp, theo Söyleyen. Một trong những nguyên do chính là: lượng chanh của Argentina và các nhà vườn ở Tây Ban Nha quá nhiều ở Châu Âu, cộng với việc Nga chưa mở lại biên thuỳ với chanh Thổ Nhĩ Kĩ đã tác động xấu chưa từng có.

"Chanh trong kho còn rất nhiều. Mọi người đều hy vọng một mùa chanh đạt sản lượng và chất lượng tốt với giá cao, vì vậy các nhà xuất khẩu mua với số lượng lớn từ dân cày, nhưng bây giờ giá lại rất thấp". Söyleyen nói.

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Các món ăn từ gà đặc biệt nổi tiếng phải thử khi du lịch Hàn Quốc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *