Home / Bất động sản / Nội thất / Thiết kế giưởng ngủ kết hợp với bàn làm việc

Thiết kế giưởng ngủ kết hợp với bàn làm việc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tiếp tục ý tưởng chuỗi cho một căn phòng nhỏ, nếu bạn cần một sắp xếp hợp lý và thuận tiện cho cả hai phòng ngủ và nghiên cứu, bài viết này là dành cho bạn. Một sự kết hợp thông minh của máy tính để bàn và ngủ được bao gồm trong thiết kế cực kỳ mỏng và thoải mái.

Hãy tìm hiểu sự đa dạng của những ý tưởng và tầm nhìn của thực phẩm là việc thiết kế phòng đa năng nội thất cho nó nhẹ.

1. Thiết kế đầu tiên trên danh sách chúng tôi muốn công bố nghiên cứu giường ngủ. Một tính năng đặc biệt của thiết kế này là chiếc giường được kéo ra và sẽ không ảnh hưởng đến rất thuận tiện cho các đối tượng vị trí trên bàn.

giuongbanlamviec

2. Tạo sự thú vị sau đây như là một phiên bản hiện đại của giường Murphy nổi tiếng. Sản phẩm này bao gồm một giường lớn theo chiều ngang, một chiếc bàn gấp và hai tầng hầm. thiết kế nội thất resoure thường cả hai hình dạng và chức năng độc đáo, giống như một phiên bản mới của chiếc giường Murphy, nhưng phù hợp với các tính năng mới bổ sung.

3. Chức năng của bảng Poppi những điều tương tự. Tuy nhiên tích hợp sản phẩm giữa giường gấp và một bảng là một chút khác nhau từ giường Poppi được sản phẩm tuyệt vời. Tuy nhiên, việc tìm kiếm những sản phẩm resoure Đồ đạc rất tập trung vào hiệu quả của chức năng và không gian.

4. Một thiết kế tinh tế hơn Cabrio IN. Nó là sự kết hợp giữa một chiếc giường và một cái bàn trong một thiết kế liền mạch sẽ đặt chiếc giường được lấy trên bàn. Hệ thống này là đơn giản và khéo léo, và có thể áp dụng để lưu các phần khác của khu vực không gian nội thất.

5. Như bạn có thể thấy, cách các đồ nội thất 2 kết hợp với nhau luôn luôn tuyệt vời, ngoài sức tưởng tượng của mình. Ví dụ, các bên của giường – bảng này sẽ dễ dàng cho bạn để ở ngay trên bàn làm việc của mình.

6. Căn phòng nhỏ này là rất thú vị với cách nội thất được liên kết. Giường nằm ngay trong phòng thay đồ và đi theo với bàn xung quanh căn phòng xung quanh.

7. Bạn có thể tiết kiệm giường và một cái bàn trong sản phẩm nhỏ gọn cùng một khu vực. Nhưng nếu bạn muốn sử dụng cả hai cùng một lúc? Nếu bạn muốn cho cả công việc và thư giãn trên giường? Vì vậy, ý tưởng là dành cho bạn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msnga

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Các công nghệ làm đồ gỗ hiện nay

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *