Home / Bất động sản / Nội thất / Thiên hướng hướng mới – sử dụng pallet gỗ vào cuộc sống

Thiên hướng hướng mới – sử dụng pallet gỗ vào cuộc sống

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Pallet gỗ  – vốn đã rất thông dụng trên quả đât , tuy vậy Pallet gỗ được đưa vào và sử dụng nội thất thì còn rất mớ lạ và độc đáo, nhất là với Việt Nam.

Đứng trước hoàn cảnh nguồn tài nguyên thiên nhiên ngày càng cạn kiệt trong khi nhu cầu sử dụng các sản phẩm gỗ tự nhiên vẫn tăng cao. Trong xây dựng và vận tải, pallet gỗ được sử dụng rất phổ biến và cho đến nay pallet gỗ còn được các cơ sở thiết kế, thi công nội thất đưa vào cuộc sống mỗi ngày như một hình thức tái sử dụng nguyên vật liệu đầy trí tuệ sáng tạo.

Xem thêm: Các sản phẩm Chân Bàn thuộc công ty Hưng Thịnh tại đây.

1. Pallet gỗ trong vận chuyển hàng hóa

Pallet là cấu tạo phẳng được dùng để cố định hàng hóa khi hàng được nâng lên bởi xe hàng, tời hoặc các hàng hóa khác. Đa phần pallet được thiết kế bằng gỗ tuy nhiên hiện nay để tiết kiệm chi phí và tăng tính tiện dụng, pallet còn được làm từ nhựa, kim loại, giấy hoặc vật liệu tái chế. Trong lĩnh vực kho vận, vận chuyển hàng hóa, pallet giúp việc bốc xếp, vận động và di chuyển hàng hóa dễ dàng hơn, tránh gây hỏng hóc sản phẩm trong quy trình di chuyển.

Lưu bản nháp tự động

Pallet gỗ dùng trong vận chuyển hàng hóa
Pallet gỗ được sử dụng phổ biến do có giá thành rẻ, số lượng sản xuất không giảm bớt, chắc chắn và dễ sử dụng. Tại nước ta, pallet chủ yếu được sản xuất từ gỗ keo được trồng phổ biến tại các tỉnh phía Bắc. Mặc dù, các pallet gỗ sau thời điểm dài sử dụng thường bị bỏ phí và đây chính là cơ hội để nhiều cơ sở thiết kế, thi công nội thất như Trung tâm nội thất Pallet nảy ra ý tưởng trí tuệ sáng tạo. Đưa các pallet gỗ đã qua sử dụng trở thành những sản phẩm nội thất, trang trí  mới lại, vừa tiết kiệm vừa bảo vệ môi trường.

2. Ốp trần bằng pallet gỗ

Ốp trần bằng gỗ từ khóa lâu đã là 1 những hình thức kiến tạo, trang trí nội thất được không ít nước, nhiều GĐ, văn phòng áp dụng. Không chỉ đem lại sự sang trọng cho không gian, ốp trần bằng gỗ còn có tác dụng chống nóng rất kết quả. Loại gỗ thường được chọn để ốp trần là gỗ thông với độ bền cao và màu sắc hài hòa với không gian. bây giờ, nhiều cơ sở thi công, xây đắp nội thất đã ứng dụng việc ốp trần bằng gỗ thông pallet để đạt hiệu quả nghệ thuật và tối ưu chi phí cho gia chủ.

3. Bàn, ghế từ pallet gỗ

Bàn ghế được gia công bằng pallet gỗ mang nét hiện đại cho không gian
Dù chỉ là những thanh gỗ dài nhưng pallet gỗ lại chứng minh được khả năng thiên biến vạn hóa của mình trong ứng dụng hằng ngày. Nhiều cửa hàng siêu thị nhà hàng, dịch vụ giải trí đã tin tưởng và chọn các sản phẩm bàn, ghế được làm từ pallet gỗ với nhiều hình dạng, kích thước khác nhau. Từ bàn ghế sofa cho đến bàn ghế nhà ăn, bàn trà hay bàn đứng kết hợp giữa pallet gỗ và kim loại. Những sản phẩm này đều được coi cao về vẻ đẹp hiện đại mà không cứng nhắc cho không gian.

4. Chậu hoa, giàn hoa

Chậu hoa được làm bằng pallet gỗ
Các hộ hạnh phúc gia đình, văn phòng hiện đang ngày càng chú trọng đến sự việc đưa không gian xanh vào không gian sống, không gian làm việc. Không dừng lại ở việc trồng 1,2 cây xanh cho vui vẻ, mà khách hàng còn rất chịu chi trong việc lựa chọn bố cục, chất liệu của hệ thống chậu hoa, giàn hoa làm thế nào cho cân xứng với không gian. Các chậu hoa, giàn hoa được gia công từ pallet có nhiều hình dạng, size khác nhau từ kiểu hình vuông, chữ nhật, bệ dài liền khối hoặc hình tròn.

5. Biển bảng cửa hiệu

Biển bảng là một trong phần không thể thiếu của các cửa hàng kinh doanh, không chỉ có nơi thể hiện tên cửa hàng mà còn là một hình thức quảng cáo gây ấn tượng với khách hàng. Bên cạnh các kiểu thiết kế truyền thống như biển hộp đèn, biển inox, biển nhựa…biển bảng có thiết kế từ pallet gỗ đang dần khẳng định được vị trí của mình.
 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Nguyên do nội thất gỗ tự nhiên không thể bị thay thế là gì?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *