Home / Vòng quanh thế giới / Du lịch Việt Nam / Tất tần tật bí quyết tham quan Malaysia tết 2017 siêu tiết kiệm

Tất tần tật bí quyết tham quan Malaysia tết 2017 siêu tiết kiệm

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Malaysia là một tổ quốc đa văn hóa, hiện đại và sầm uất, là thiên đường ngay tại trọng tâm Đông Nam Á. Nơi đây thật sự quyến rũ với những phong cảnh tự nhiên tuyệt đẹp và sự phối hợp hài hòa của nhiều dân tộc, văn hóa và tín ngưỡng. Tận dụng được khoảng thời gian ngơi nghỉ trong dịp Tết mà thực hành được chuyến Tour Malaysia thì còn gì bằng. Với tiết trời trong sạch, khí hậu mát mẻ sẽ là một điều kiện lý tưởng để bạn thỏa sức tham quan và tìm hiểu về đất nước độc đáo này. thành thử, Đất Việt Tour xin san sẻ đến bạn một số kinh nghiệm du lịch Malaysia Tết 2017 vừa vui vừa tùng tiệm.

Lựa chọn dụng cụ di chuyển nào?

giờ có rất nhiều hãng máy bay bay từ ga Tân Sơn Nhất và Nội Bài đến Kuala Lumpur như: Vietnam Airlines, Malaysia Airlines, Jetstar và AirAsia,… với mức giá khá rẻ tính luôn cả khứ hồi chỉ tầm 4 – 6 triệu. Trong đó, AirAsia là hãng hàng không luôn có nhiều chương trình khuyến mãi vé phi cơ giá rẻ cho khách du lịch đến Malaysia.

Để chuẩn bị tốt cho chuyến du lịch Malaysia Tết thì bạn nên săn các đợt vé giá rẻ để hà tằn hà tiện uổng. Ngoài ra, bạn chỉ nên mang theo nhiều đồ đoàn gọn nhẹ để không phải mua thêm hành lí ký gửi.

ngoại giả, trường bay Kuala Lumpur cũng cách khá xa trung tâm bởi thế bạn nên đặt trước taxi hoặc các chuyến xe buýt để đi vào nội ô. Vé xe buýt tầm 3 – 5$ và vé tàu khoảng 10$ là có thể tới nhà ga trung tâm đô thị. Đến Malaysia bạn nên di chuyển bằng các dụng cụ công cộng có niêm yết giá rõ ràng để đảm bảo độ an toàn và hà tiện tổn phí.

Những khách sạn và nơi lưu trú giá tốt tại Malaysia.

Để tiện lợi cho việc tham quan các địa điểm lừng danh cũng như mua sắm, bạn nên chọn những khách sạn ở trong khu vực có hệ thống liên lạc thuận lợi, an ninh ổn định. Nhà nghỉ, khách sạn càng xa trọng điểm thì giá cả càng phải chăng.

Nếu bạn có điều kiện về kinh tế và muốn tận hưởng các dịch vụ tạm trú cao cấp thì hãy chọn những nhà nghỉ ở gần khu KLCC (nơi có tháp đôi Petronas) và khu Bukit Bintang, giá cả khá đắt đỏ nhưng bù lại bạn sẽ tùng tiệm được rất nhiều chi phí di chuyển. Còn nếu chỉ muốn có một chỗ nghỉ ngơi và ưu tiên giá rẻ thì khu China Town là sự chọn lọc hết sức hợp lý, dễ dàng đi vào khu trọng tâm và giá tầm khoảng 60 – 90$ cho 1 phòng. Để giảm bớt sự lo âu vì giá ở trọ thì bạn cũng có thể ở chung với nhiều người rồi share tiền phòng với nhau, chắc chắn chi phí này cũng sẽ hợp hơn rất nhiều.

Một số khách sạn tốt ở Malaysia mà bạn nên note lại như:

Khách sạn Le Apple Boutique Hotel Bukit Bintang: Địa chỉ 42-3, Jalan Sultan Ismail, Bukit Bintang, Kuala Lumpur, với 52 phòng và giá thuê từ 30,76$.

Khách sạn Seri Pacific Hotel Kuala Lumpur: Địa chỉ Jalan Putra, Chowkit / Putra WTC, Kuala Lumpur, với 560 phòng và giá thuê từ 46,25$.

Khách sạn Furama Hotel Bukit Bintang: 136, Jalan Changkat Thambi Dollah, Bukit Bintang, Kuala Lumpur, với 433 phòng và giá thuê từ 51,27$…

Nên ăn gì khi đến du lịch Malaysia vào dịp tết?

Ẩm thực Malaysia là sự giao thoa tinh hoa của nhiều tổ quốc và vùng miền khác nhau trên thế giới, đặc biệt là các món ăn mang hương vị Trung Hoa và Ấn Độ. Món Tàu ở đây thường làm dậy lên mùi thuốc Bắc, còn các món Ấn thường thiên về vị cay nồng và mùi cà ri. ngoại giả, còn có muôn vàn những món ăn truyền thống hấp dẫn khác mà du khách khắp nơi ai ai cũng muốn được một lần nếm thử như: cơm nước cốt dừa Nasi Lemak, cơm cà ri Nasi Padang, thịt xiên nướng Satay, bánh Roti Canai, mì xào Char Kuay Teow,…

Khu phố người Hoa và phố ẩm thực Jalan Alor là 2 địa điểm có nhiều quán ăn bình dân, giá cả hợp túi tiền và lôi cuốn được nhiều khách du lịch tìm đến nhất. Đặc biệt ở Jalan Alor (trong khu Bukit Bintang), bạn có thể tìm thấy cả đồ ăn Trung Quốc, Ấn Độ lẫn Malaysia ngay trên một con phố dài tụ hội nhiều quán ăn san sát nhau, lúc nào cũng nhộn nhịp người mua kẻ bán.

Bí quyết mua sắm giá rẻ mà bạn cần biết.

Du lịch tết ở Malaysia sẽ thiên đường để bạn thoải mái mua sắm, mang về cho mình những bộ cánh đẹp, những món đồ độc đáo làm quà tặng cho người thân, bạn bè.

Một trong những kinh nghiệm du lịch mua sắm ở Malaysia giá rẻ và tiện tặn là bạn nên dạo những cửa hàng có dán sticker màu xanh “Tax Free Shopping” hoặc “Premier Tax Free” trước cửa để có thể mua được nhiều mặt hàng miễn thuế ở đó.

Sau khi mua sắm xong tại các cửa hàng miễn thuế, để được nhận số tiền thuế hoàn lại bạn cần phải chắc chắn về hình thức tính sổ của mình (thẻ hoặc tiền mặt) và điền vào các mẫu đơn về thuế do nhân viên cửa hàng cung cấp. Để nhận lại tiền hoàn thuế, bạn phải luôn mang theo hộ chiếu, chứng từ, hàng hóa và vơ biên lai…để thương chính kiểm tra và được đồng ý hoàn thuế.

ngoại giả, tại các trung tâm thương nghiệp cũng liền tù tù có các đợt sale off để kích cầu mua sắm, đây chính là thời khắc tốt nhất mà bạn có thể mua sắm hàng hóa với mức giá rẻ hơn ban sơ từ 20 – 40%. Một số địa chỉ trọng điểm thương nghiệp uy tín và lừng danh mà bạn cần biết là Suria KLCC Shopping Mall, khu phố mua sắm giá rẻ China Town và Bukit Bintang,…

Bạn thấy đó, Malaysia chứa đựng rất nhiều điều thích thú, cực quyến rũ và cuốn đang chờ bạn đến khám phá đấy! Hãy nhanh tay book ngay chuyến du lịch Malaysia Tết 2017 để Đất Việt Tour có thể đồng hành cùng bạn tận hưởng một khoảng thời gian tuyệt vời, tham quan ngắm cảnh đẹp và thưởng thức những món ăn độc đáo chỉ với mức giá siêu hấp dẫn, khôn cùng hà tằn hà tiện.

Xem thêm : Tour du lich tet 2017 tại đây.

Ngọc Lộc – Đất Việt Tour

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About mrhoanganh

Check Also

Con phố Myeongdong ở Hàn Quốc ‘phục hồi’

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *