Home / Dịch vụ / Vận chuyển - Ship hàng / Tại sao nhiều người lại thích orderhàng ở trên Taobao – Alibaba hay Aliexpress?

Tại sao nhiều người lại thích orderhàng ở trên Taobao – Alibaba hay Aliexpress?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Vì sao nhiều người lại thích đặt mua hàng ở trên Taobao – Alibaba hay Aliexpress?

    Giá rẻ: Do được làm việc, liên hệ trực tiếp với các nhà sản xuất đăng bán trực tiếp sản phẩm của mình lên website (Taobao, Alibaba, Aliexpress) mà không cần thông qua các đại lý, hay nhà phân phối sản phẩm vì vậy mà bạn có thể mua hàng với giá gốc tại nhà sản xuất. Do đó bạn có thể nhập hàng giá rẻ về để kinh doanh buôn bán kiếm được nhiều tiền lời hơn so với việc phải mua lại qua trung gian ở Việt Nam.

Xem thêm: Dich vu ship hang tu amazon tại đây.

   Hàng hóa đa dạng phong phú : Với việc có thể dễ dàng tiếp cận với hàng chục nghìn nhà sản xuất, đại lý mua sắm, bán lẻ trên khắp Trung Quốc trên các website. Thì bạn sẽ dễ dàng, thoải mái tuyển lựa sản phẩm bạn muốn mua, so sánh xem giá nơi nào tốt hơn. Cũng như có thể đánh giá chất lượng của người bán hàng, nhà sản xuất qua các đánh giá, ý kiến của khách hàng phía bên dưới. Từ những đánh giá này bạn sẽ dễ dàng quyết định có nên chọn lựa mua hay không.

Những khó khăn khi mua hàng trên Taobao, Alibaba, Aliexpress:

   Ngôn ngữ: ngôn ngữ chủ yếu trên các website này là tiếng Trung trừ một số web có tiếng Anh. Tuy nhiên người bán vẫn là người Trung Quốc. Do đó khi có vấn đề phát sinh hay cần giải đáp thắc mắc bạn sẽ gặp phải khó khăn.

   Vận tải: Hầu như người bán trên các trang web này không nhận vận chuyển hàng về đến Việt Nam. Do đó cần phải nhờ một dịch vụ vận chuyển để chuyển hàng về Việt Nam. Chưa kể đến những đen đủi thủ tục để nhận hàng, khi hàng về đến Việt Nam.

Giải pháp giải quyết khó khăn:

Hiểu được vấn đế, khó khăn khi đặt mua hàng trên các website thương mại điện tử tại Trung Quốc như Taobao.com, Alibaba, Aliexpress,… Ting.vn là website kết nối trực tiếp với  Aliexpress.com  cùng những tiện ích sau:

►    Tư vấn nồng hậu: Nhân viên tham vấn nhiệt tình giải đáp thắc mắc của quý khách về dịch vụ nhận order đặt mua ship hàng một cách chi tiết và rõ ràng nhất.

    Giá tải hàng thấp: Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc nhận order đặt mua ship hàng trên taobao – alibaba – aliexpress nên chúng tôi có thể hà tằn hà tiện được thời gian khi hoàn thành thủ tục tại hải quan. Cùng với sự cộng tác với các dịch vụ hàng không với số lượng lớn nên tiết kiệm được chi phí chuyển hàng so với các dịch vụ nhỏ lẻ khác bên ngoài. Có thể nói nôm na rằng do chúng tôi chuyển hàng với số lượng nhiều và đều nên được các hãng hàng không chiết khấu cao.

    Đảm bảo hàng hóa vận chuyển:  Chúng tôi sẽ được bồi thường 100% giá trị hàng hóa khi xảy ra hư hỏng mất mát nếu chọn dịch vụ có khai giá và đóng bảo hiểm hàng hóa.

    Giảm thiểu chi phí đi lại ăn ở : Mỗi lần sang Trung Quốc “đánh hàng” bạn luôn phải tính toán những chi phí như đi lại, ăn ở, phiên dịch… Nhưng với dịch vụ của chúng tôi  mọi phi phí đó chỉ là con số 0.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Mặc kệ cảnh báo, nhiều phương tiện lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *