Home / Dịch vụ / Quà tặng / Tại sao nên chọn hoa Lavender cho ngày 20/10?

Tại sao nên chọn hoa Lavender cho ngày 20/10?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hoa lavender tặng ngày 20/10 là một món quà chẳng thể thiếu trong dịp quan yếu này. Món quà tặng ngày đàn bà Việt Nam bằng hoa lavender sẽ giúp bạn lấy được lòng người thương, người thân của mình. Hoa lavender sẽ là bó hoa đẹp ngày 20/10 thay lời bạn gửi gắm những thông điệp xót thương thực bụng nhất dành cho những người đàn bà bạn yêu nhân ngày 20-10.

Đối với nam giới chọn quà cho vợ/bồ hay bất cứ người nhà nè một việc có vẻ rối rắm và tốn rất nhiều công sức, vì đa số đàn ông đều cho rằng nữ giới thật khó hiểu, không biết tặng quà gì cho họ vui. Đặc biệt rất ít nam giới có đủ kiên nhẫn để tìm một món quà quá độc, quá lạ. bởi thế tiêu chí dễ tìm được rất nhiều chàng trai đưa lên hàng đầu khi phải tuyển lựa quà tặng vào dịp 20/10 chính là hoa tươi. Nhưng làm thế nào để chọn được những bó hoa đẹp ngày 20/10 cũng không phải là một vấn đề dễ dàng. Hiểu được điều đó, hoasaigon.com.vn gợi ý cho bạn một món quà cực ý nghĩa  đó chính là hoa lavender.

Hoa lavender được xem là loài hoa đẹp ngày 20/10 dành tặng người nhà 
cội nguồn của hoa lavender

Hoa Lavender (còn gọi là hoa oải hương) cực kỳ nức tiếng ở miền Nam nước Pháp. Tuy nhiên thực tiễn thì loài hoa này có cỗi nguồn từ Địa Trung Hải và được người ta khám phá ra từng hàng ngàn năm trước từ thời kỳ Hy Lạp cổ đại. Người La Mã đã gieo trồng hoa Lavender ở khắp các nước châu Âu nhưng miền Nam nước Pháp là nơi có nhiều hoa oải hương nhất.
Hoa Lavender (còn gọi là hoa oải hương) cực kỳ nổi danh ở miền Nam nước Pháp 
Ở các nước phương Tây hoa lavender được trồng ở khắp các ngôi nhà và người ta dùng loại hoa này trong phòng ngủ bởi loại hoa này có lượng tinh dầu lớn và tỏa mùi hương lâu cực tốt cho sức khỏe phụ nữ.

Hoa lavender 
Những lý do nên chọn hoa lavender làm quà tặng trong ngày 20/10

 Hoa lavender là loài hoa được xếp vào danh sách những bó hoa đẹp ngày 20/10 có nhẽ vì hoa lavender có màu tím mang ý nghĩa thủy chung, thực tình và mùi hương thơm ngát sẽ làm rung động mọi trái tim. Một bó hoa lavender chính là món quà vĩnh cửu nhất, không bao giờ tàn phai.
Hoa lavender có màu tím mang ý nghĩa thủy chung, tâm thành và mùi hương thơm ngát sẽ làm rung động mọi trái tim 
 Hoa lavender sẽ là bó hoa đẹp ngày 20/10 có thể dành tặng Mẹ, tặng Vợ, tặng nhân tình, tặng em gái, tặng sếp nữ, tặng đồng nghiệp nữ đều hạp, nhất là dành cho những  ngày lễ đặc biệt như ngày 20-10.
>>> Xem thêm: Tang hoa 20-10 cho me tại đây.

 Lavender là một trong những loài thảo mộc linh giữa mùa hè, và nó còn biểu tượng cho điều may mắn. Và nếu rắc tung những bông oải hương khô trong nhà, chúng sẽ mang lại sự bình yên, hoà thuận.
Lavender là một trong những loài thảo mộc linh nghiệm giữa mùa hè, và nó còn biểu trưng cho điều may mắn 
 Do có tính thơm sạch và đuổi sâu bọ tốt nên hoa oải hương còn được ứng dụng vô cùng rộng rãi trong việc chiết xuất tinh dầu làm nước hoa, pha chế cùng với nhiều loại tinh dầu khác như tinh dầu bạc hà, tinh dầu hương thảo, tinh dầu chanh… Nó cũng được phối hợp với các cây đinh hương, cây gỗ tuyết tùng, cây xô thơm… Ngoài ra tinh dầu hoa lavender còn được dùng làm thuốc an thần, giúp chữa lành vết thương, sát khuẩn… Với những công dụng tuyệt này hoa lavender xứng đáng được xem là một bó hoa đẹp ngày 20/10 ý nghĩa dành tặng những ngời nữ giới thân yêu bên cạnh bạn.

Bó hoa lavender chính là món quà tuyệt dành tặng những người phụ nữ thân yêu bên cạnh bạn 
Hoa lavender không chỉ đẹp mà còn có một hương thơm khôn xiết ấn tượng. Ngoài ra, hoa lavender còn mang ý nghĩa phong thủy vô cùng tốt. Hiếm có loại hoa nào vừa đẹp, vừa có lợi cho sức khỏe, lại thích hợp với nhân khí như hoa lavender. Đây đúng là một loại hoa hết sức đặc biệt đúng không nhỉ? thành ra hoa lavender chính là bó hoa đẹp ngày 20/10 mà các đấng mày râu nên tặng cho bạn gái, cho mẹ của mình nhân ngày đặc biệt này.

>>> Hoa hồng đẹp   => hoa tuoi

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tết đến, chăm hoa hồng làm sao mới tươi lâu, chẳng lo sâu bệnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *