Home / Vòng quanh thế giới / Ẩm thực đó đây / Sứa nhúng nước lèo Quy Nhơn

Sứa nhúng nước lèo Quy Nhơn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ngọt ngào và chua nồi nước sốt, vàng rơm, ấm áp với đĩa sứa kinh nghiệm đáng nhớ tươi giòn với nhiều khách du lịch mỗi sứa thưởng thức súp Quy Nhơn, Bình Định.

Hai loại sứa sứa và chân sứa hơn. màu sắc tự nhiên sứa màu xanh, nước, mềm, không giòn, chân sứa trắng đục màu, khô, ăn rất giòn. Quy Nhơn những người bình thường chân sứa chế biến khô bằng loại trung bình, sắc nét khiến nhiều khách chỉ mê hoặc. loài sứa này xuất hiện quanh năm và sống chủ yếu ở đầm Thị Nại.

Súp làm từ xương hoặc thịt xông khói an ninh trong 3-4 giờ. Sử dụng chảo dầu và nấu tôm và cà chua vào, sẽ tạo ra một hỗn hợp của các trò chơi vàng, sau đó ném chúng vào cái vạc. Khi gần tới giọt ăn hành tây thái hạt lựu, thêm một chút nước gừng và Basil nước sốt để có được cây gậy của bạn, gừng và khói mơ hồ sắc nét thơm của Basil.

Đậu phộng, xoài xanh, hoa chuối và một bát cá thái sợi vài mẩu gia vị ớt tươi nguyên chất không thể thiếu khi điều sứa súp thưởng. Ảnh: Nguyễn Cao Phan

Sau khi bắt được con sứa, ngư dân chà cây trồng nhớt, sau đó ngâm với lá ổi hoặc phèn cho con sứa và mất mùi hương. Sau một ngày rửa triệt để lạnh, cắt thành nhiều phần có thể được sử dụng.

Sứa súp nóng ngon thực phẩm mới. Khi nồi nước dùng sôi, với một hương thơm đáng yêu, bạn có thể ẩn và ăn sứa nhanh hơn bởi tất cả. Shot Shot âm thanh lạ như sứa mềm cắn mà nhiều người có vẻ quan tâm.

sua
món ăn sứa có rất thực tế cam chà gần

Nhiều người thích làm cho mình một bát mì ống với nước sốt sứa. Đối với một búi tóc nhỏ trong một cái bát, thêm một vài miếng sứa nhỏ, một số bị nghiền nát đậu phộng rang, xoài xanh và các loại rau như kinh giới, tía tô, húng quế, miếng ớt … sau đó Chan súp nóng. Bạn chỉ cần chỉ làm nhiều người không phải là nước sốt. Khi bạn ăn, bạn sẽ tìm thấy các quán bar, sứa lạnh, vị chua của xoài và đậu phộng cảm thấy ngày.

Đối với những người con sứa đầu tiên thưởng thức món canh, có thể đột nhiên bởi vì bạn sẽ không chỉ tìm cho mình mảnh thả vào nồi sứa với một người bạn đối diện nói. Do thời gian nó hòa tan trong nước sứa. Giá của một nồi súp sứa cho 4-5 người ăn khoảng 200.000 đến 250.000 đồng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msnga

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Các món ăn từ gà đặc biệt nổi tiếng phải thử khi du lịch Hàn Quốc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *