Home / Dịch vụ / Web-Marketing-Seo / Sử dụng trí tuệ nhân tạo, một website rất có thể tự tạo nên các cặp font chữ theo yêu cầu của người dùng

Sử dụng trí tuệ nhân tạo, một website rất có thể tự tạo nên các cặp font chữ theo yêu cầu của người dùng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nó giúp cho các dự án cần sử dụng đến nhiều loại font chữ khác nhau không còn gặp khó khăn khi xúc tiến nữa

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Giá thiết kế website bán hàng vui lòng liên hệ tại đây.

Lưu bản nháp tự động

Một ví dụ cho việc kết hợp nhiều phong cách font chữ khác nhau.

Bất kỳ chuyên gia thu xếp bản in nào cũng có khả năng nói với bạn, việc ghép hai loại font chữ với nhau trong một dự án thiết kế phức hợp hơn bạn tưởng nhiều như thế nào. Phụ thuộc vào phương châm của bạn (ví dụ để tạo sự cân bằng hay hướng đến sự căng thẳng, hay để giới thiệu một đoạn nội dung chi tiết nào đó), có rất nhiều cách tiếp cận khác biệt.

Nhưng nếu bạn chỉ là một tay mơ và cần một đến sự giúp đỡ nào đó để một vài loại font chữ nào đó rất có khả năng làm việc trơn tru với nhau thì sao? Hãy dùng thử dự án mới của kỹ sư thiết kế Jack Qiao, Fontjoy.com. Trang web dễ sử dụng này sẽ tạo nên các cặp font chữ theo yêu cầu của bạn, và điều đáng ngạc nhiên là nó làm khá tốt nhiệm vụ của mình.

Bạn có thể sử dụng gần 2.000 font chữ (tất nhiên nhờ sự giúp đỡ của Google) và tùy chỉnh cấu hình nó thành sự lựa chọn chính của mình khi trang web lướt qua một loạt khả năng cho hai loại font chữ khác biệt. Và tất nhiên, bạn có thể lựa chọn và đưa ra những lựa chọn về cặp font chữ của riêng mình.

Để xây dựng nên hệ thống thông minh này, Qiao trích xuất các vector tính năng từ Tấm hình của các font chữ, do đó anh rất có thể sử dụng các vector số học này để so sánh chúng với nhau. ý tưởng phát minh này có khả năng được sử dụng để tìm ra các loại font nào phù hợp với nhau, và vì vậy rất có thể mở rộng để ghép các cặp font dựa trên những đặc điểm chung giữa chúng và những điểm biệt lập để phân biệt chúng với font chữ khác.

Cách bố trí các chữ A dựa trên những đặc điểm chung về vector.

Với một vài phép toán thông minh, Fontjoy đã sản sinh ra các cặp font chữ trông rất thuận mắt. tuy vậy, nếu bạn là 1 trong nhà xây đắp dày dặn kinh nghiệm, bạn cũng có thể xem đây như một khởi đầu cho dự án in ấn riêng của bạn, hay chỉ dễ dàng và đơn giản thử nghiệm và tìm cảm hứng mới cho điều gì đó phù hợp hoàn hảo với công việc của bạn.
 
Bạn có thể đọc thêm về các chức năng của nó khi ghé thăm trang web fontjoy.com, cũng như trong repository của GitHub tại: github.com/Jack000/fontjoy.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Các tiêu chuẩn kỹ thuật khi xây dựng website tư vấn du học

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *