Home / Dịch vụ / Vận chuyển - Ship hàng / Sự biệt lập giữa Taobao và Tmall là gì?

Sự biệt lập giữa Taobao và Tmall là gì?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nhiều người nghĩ rằng Taobao và Tmall là tương đồng, nhưng nó không phải là hoàn toàn đúng. Bài viết này là giúp bạn hiểu sự khác biệt giữa Taobao và Tmall, và chọn nền tảng kinh doanh cực tốt cho việc mua sắm chọn lựa của bạn thông qua Taobao Focus.

Xem thêm: Các dịch vụ và các sản phẩm Order taobao của Nhanshiphang.vn tại đây.

Sự khác biệt giữa Taobao và Tmall là gì?

Taobao Marketplace – là 1 cửa hàng trực tuyến châu Á rất to lớn với hàng triệu người bán hàng Trung Quốc và các cửa hàng, hoạt động trên một hệ thống C2C (người tiêu dùng với khách hàng).

Hệ thống này cho phép bán hàng hoá và dịch vụ giữa các cá nhân. Ví dụ, Taobao đóng vai trò như một trung gian (một nền tảng) doanh số giữa các bên tư nhân (người bán như một cá nhân và người tiêu dùng / khách hàng).

Taobao thị trường cung cấp khả năng cho các cá nhân để mở một cửa hàng trực tuyến trên website của mình, miễn là những người bán tiềm năng đáp ứng các yêu cầu nhất định.

Ngày nay, Taobao là một phát triển mau lẹ gốc rễ Internet C2C. Phải mất 1 phần đáng kể của Thị Trường Internet toàn cầu với lợi nhuận hàng năm hơn $ 15 tỷ đồng.

Lưu bản nháp tự động
Đặt hàng Taobao.com

Vì vậy Nhiều người bán hàng muốn mở cửa hàng của họ trên Taobao Marketplace. Họ mơ ước của tăng trưởng nhanh chóng của các doanh nghiệp của họ. Một số trong số họ không nghĩ về những phương tiện để có được kim chỉ nam như vậy, và đôi khi có thể có sự không trung thực trong kinh doanh của họ.

Tuy nhiên, vấn đề này không có nghĩa là mua trên Taobao là nguy hiểm. Taobao Marketplace có một bộ phận đặc biệt chịu trách nhiệm theo dõi các giao dịch đáng ngờ và đóng cửa các cửa hàng thuộc sở hữu của người bán hàng vô đạo đức. Kết quả là, các rủi ro khủng hoảng được giảm đáng kể.

Tаоbао Mall (Tmall) – một trang web dịch vụ thương mại dựa trên nền tảng Tаоbао, hoạt động trên hệ thống B2C (doanh nghiệp tới quý khách). Mô hình thương mại này giả định người bán phải là 1 trong những thực thể pháp lý (được một tổ chức, một nhà sản xuất chính thức hoặc một thương hiệu đã đăng ký) cung cấp hàng hoá và dịch vụ của họ đến người tiêu dùng cuối – cá nhân.

Đối với việc mở một cửa hàng trên Tmall, các thực thể pháp lý cần phải cung cấp tất cả các tài liệu tương thích để chứng thực độ tin cậy, xác thực và thực tế thực sự của sự tồn tại của tổ chức, công ty, nhà sản xuất hoặc thương hiệu. Cách tiếp cận này giúp loại bỏ các nguy cơ mà một người bán vô đạo đức với các sản phẩm có chất lượng đáng ngờ sẽ được giao dịch trên Tmall.

Taobao bảo đảm rằng tất cả các sản phẩm trên Tmall là chính thức và xác thực. Trên trang của mọi cá nhân bán, bạn rất có khả năng xem giấy chứng nhận chất lượng và tuân thủ.

Thương mại dịch vụ điện tử Tmall

Hôm nay có hơn 70.000 cửa hàng chính thức của các thương hiệu trong nước và thế giới về Tmall, bao gồm Ray-Ban, Nokia, P & G, Adidas, GAP, Samsung và những người khác. Tmall cung cấp chính hãng các sản phẩm mang nhãn hiệu rẻ hơn nhiều so với các cửa hàng truyền thống cổ truyền.

Taobao và Tmall không đối thủ. Họ chỉ Ship hàng sức mua khác nhau. Nếu bạn cần hàng hóa đích thực với sự bảo đảm khác nhau từ người bán chính thức, kế tiếp chúng tôi khuyên bạn mua sắm trên Tmall. bán Tmall đặt tiền bảo lãnh trên Tmall; trả và sử dụng cơ sở hạ tầng chất lượng và hậu cần của Taobao; đầu tư vào các dịch vụ tiếp thị và cung cấp chất lượng, vv Có cách ít sai lạc trên Tmall. Vì vậy nên giá thường cao hơn trên Tmall hơn trên Taobao. Để tiết kiệm tiền khi mua trên Tmall, bạn có thể kiểm tra tiêu thụ đặc biệt và các sự kiện xúc tiến khác nhau với người bán Tmall không giống nhau. Mặc dù không có giảm giá đặc biệt, giá trên Tmall là thấp hơn nhiều so với các cửa hàng thông thường.

So với Tmall, Taobao người bán hàng đưa ra một sự lựa chọn rộng lớn hơn nhiều của hàng hóa, và bạn có thể tìm thấy gần như bất cứ điều nào đấy. Nếu bạn đưa ra quyết định mua hàng của bạn dựa trên một cách cẩn thận xem xét các đánh giá của người bán, số lượng bán hàng và đánh giá khách hàng, rất có khả năng đến mua hàng giá rẻ chất lượng trên Taobao.

Để bán hàng trên Taobao, bạn sẽ cần được xem xét một vài điều. thứ nhất là không phải tất cả người bán tin trên Taobao có một kho hàng hoá, và có thể tạo ra vụ việc với trao đổi hoặc trả lại các loại sản phẩm không tương xứng. Thứ hai là một số người bán hàng trên Taobao rất có thể được các cửa hàng đại lý cũ nằm rải rác trên khắp Trung Quốc không có cơ sở hạ tầng hoặc hậu cần. Mua hàng bằng chúng có thể thực hiện các nguy cơ bị mở rộng / lần mua chậm, thời gian tàu ra, và thời gian phục vụ (bưu kiện cũng rất có khả năng dễ dàng bị mất). Đó là rất khó khăn để kiểm soát và cai quản.

Tmall và Taobao là nền tảng thương mại điện tử chiếm ưu thế ở Trung Quốc. Hàng ngày họ trở thành nhiều hơn và nhiều hơn đối thủ cạnh tranh đáng kể cho các nhà lãnh đạo bán hàng Amazon và eBay.

Hầu như các khách hàng trên nền tảng gốc rễ kinh doanh của Trung Hoa sử dụng dịch vụ giao dịch thanh toán trực tuyến Alipay.

Bạn có khả năng chọn mua trên Taobao và / hoặc Tmall. Để đưa ra quyết định giữa Taobao và Tmall, bạn chỉ cần trả lời những câu hỏi này: những gì bạn muốn mua sắm, cơ hội của bạn là gì, và làm bạn có đủ kinh nghiệm để làm việc với thị trường Trung Quốc?

Taobao lời khuyên đội FOCUS luôn luôn tương quan sự mong đợi các cơ hội của các sàn giao dịch mà bạn đã chọn.

Taobao dịch vụ FOCUS đưa ra một tối đa của sự chăm chú để mua hàng và kiểm tra tất cả hàng hóa nhận được. Nhưng nó có khả năng xảy ra là do người bán không công bằng, về xử lý đơn hàng của bạn rất có thể tăng.

TaobaoFOCUS làm giảm đáng kể những rủi ro khủng hoảng tiềm tàng trong việc mua và cai quản hàng hóa ở China, bởi vì đội ngũ của chúng tôi bao gồm người tiêu dùng và tiếp vận của China có kinh nghiệm và có thẩm quyền.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Mặc kệ cảnh báo, nhiều phương tiện lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *