Home / Fashion / Thời trang trong nước / Style họa tiết hoa làm chủ thảm đỏ Tony Awards 2017

Style họa tiết hoa làm chủ thảm đỏ Tony Awards 2017

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thảm đỏ Tony năm nay quy tụ rất nhiều ngôi sao tên tuổi trên thế giới với trang phục ấn tượng đến từ những thương hiệu danh giá.

>>> Bạn có nhu cầu quan tâm đến các coupon khuyến mãi vui lòng xem tại đây.

Lưu bản nháp tự động

Đến với thảm đỏ Tony Awards năm nay, Liu Wen mang tới hình ảnh một quý cô hiện đại nhưng đầy vẻ sexy nóng bỏng khi diện mẫu đầm in hoa hở vai của nhà mốt Zac Posen. Nàng mẫu còn quý phái hơn với phụ kiện từ thương hiệu Tiffany & Co.

Anna Kendrick lựa chọn mẫu đầm in hoa trắng trên nền đen khá nổi bật cùng điểm nổi bật đến từ chiếc nơ đỏ ấn tượng của nhà mốt Miu Miu. Đây chính là trang phục giúp cô nằm trong top Best Dresses do tạp chí Vogue bình chọn.

Không lựa chọn trang phục in họa tiết như 2 người đẹp kia, nhưng cô vẫn thu hút cánh săn ảnh với mẫu đầm đính hoa vô cùng tỉ mỉ cùng sắc tím làm chủ đạo.

Dường như năm nay chính là khoảng thời điểm lên ngôi của xu hướng hoa lá trên trang phục.

Laura Linney lựa chọn trang phục của nhà mốt Derek Lam với những cánh hoa được in xen kẽ với nhau cùng lối hòa phối màu sắc thời thượng giữa nhiều sắc thái như đỏ, cam, trắng, vàng. Đây chính là bộ cánh đẹp nhất trên thảm đỏ Tony Adwards năm nay.

Cobie Smulders mở ra trên thảm đỏ với mẫu đầm in hoa lá trừu tượng.

Dường như điểm nhấn trên toàn set đồ đến từ cách mix&match hoạ tiết với nhau tạo được vẻ khác lạ cho xu hướng hoa lá trong mùa mốt năm nay.

Nếu những bộ trang phục khác là "cuộc chơi" của màu sắc, thì mẫu đầm Laura Osnes diện lại đơn giản và tinh tế hơn khi kết hợp hai gam màu đen và bạc thời thượng cùng cảm giác vị lai một cách rõ nét.

Amanza Smith Brown đơn giản khi xuất hiện thêm tại thảm đỏ Tony với trang phục sắc trắng cùng những bông hoa đỏ được thêu một cách tỉ mỉ. Sự dàn trải những họa tiết trên nền làm từ chất liệu vải chính là điểm nổi bật nhá của toàn set đồ.

Susan Hilferty thể hiện một hình ảnh khỏe mạnh và nữ quyền hơn khi lựa chọn trang phục sành điệu được hoà phối từ sơ mi trắng, quần tây đen cùng mẫu áo khoác bên ngoài in hoa trên nền vải satin thời thượng

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Bên cạnh iPhone 10, chiếc áo khóa ngoài 65 triệu mà phó GĐ bán lẻ Apple diện cũng khiến dân tình phát ngất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *