Home / Dịch vụ / Quà tặng / Sốc với 8 loài hoa đắt đỏ nhất hành tinh

Sốc với 8 loài hoa đắt đỏ nhất hành tinh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Không chỉ có mức giá “trên trời” mà nhiều khi có tiền cũng chẳng thể mua được vì một số loại quá “hiếm có khó tìm”.

Xem thêm các sản phẩm hoa trang tri quan ca phe của hoahongmagic.com tại đây

1. Hoa Kadapul

Lưu bản nháp tự động

 

Hoa Kadapul

Loài hoa "vô giá"

Và có thể nói, đây chính xác là “nữ hoàng” của các loài hoa vì vẫn chưa ai có khả năng định giá được nó. Chưa có bất cứ nhà vườn nào có thể trồng được giống hoa này. Hoa Kadapul thường nở vào ban đêm và tàn lụi ngay sáng sớm hôm sau. Loài hoa này tỏa ra một hương thơm vô cùng dễ chịu, có chức năng mang lại sự thư thái tối đa cho người thưởng ngoạn. đa số người còn tin rằng, nếu bạn ước một điều nào đấy đúng lúc hoa Kadapul nở thì điều ước chắc chắn sẽ trở thành hiện thực. Ngày nay, cách duy nhất để “thưởng thức” hương thơm hoàn hảo nhất của loài hoa này là mua một lọ nước hoa hương Kadapul vì chắc chắn bạn chẳng bao giờ có khả năng tìm thấy hoa tươi được bày bán ở bất cứ nơi nào.

2. Hoa hồng Juliet

Hoa hồng Juliet

Chắc hẳn bạn sẽ phải giật mình khi biết có những bó hoa hồng trị giá lên tới hơn 15 triệu USD (~330 tỉ đồng). Đó chính là hoa hồng Juliet. Phải mất tới 15 năm nghiên cứu và điều tra, nhà tạo giống David Austin mới cách tân và phát triển được loài hoa này. Trong thời gian đó, David đã tự tay chăm bón, tưới nước, tỉa cành với chi phí lên đến 3 triệu bảng (~84,9 tỷ vnđ). Đó là lí do vì sao hồng Juliet còn có tên gọi khác là “Hoa hồng 3 triệu bảng”.

Vẻ đẹp lần át mọi loài hoa khác

Được giới thiệu lần đầu vào thời điểm năm 2006, hồng Juliet đã lấn át vẻ đẹp của tất cả những loài hoa hồng từng mở ra trước đó với màu sắc trang nhã, hoành tráng, kết cấu cánh cầu kỳ, hoàn mỹ và hương thơm nồng dịu. Vì giá quá đắt đỏ, rất nhiều người không dám bỏ tiền ra để sở hữu nó nên David đã cải tiến và giúp loài hoa này trở nên phổ biến hơn với cái giá khoảng 50 USD/cành (~1,1 triệu đồng).

3. Hoa phong lan Nongke Thâm Quyến

Lan Thâm Quyến được lai tạo hoàn toàn trong phòng thí nghiệm

1 cây hoa có giá lên đến mức 200.000 USD

Đây là một loài hoa hoàn toàn không có trong tự nhiên mà được lai tạo 100% trong phòng thí nghiệm. Vì lẽ đó, mỗi bông hoa Thâm Quyến được bán với mức giá giật mình: 200.000 USD/cây (~4,5 tỷ vnđ). Để cho ra đời một cây phong lan Nongke, các nhà nghiên cứu phải mất tới 8 năm quan sát và nuôi dưỡng, trong đó có 4 – 5 năm đợi cây nở hoa.

4. Hoa Gold of Kinabalu Orchid

Hoa Gold of Kinabalu Orchid

Loài hoa này 15 năm mới nở 1 lần

Bạn chỉ rất có khả năng tìm thấy loài hoa độc đáo này duy nhất ở Vườn tổ quốc Kanabalu đặt tại Malaysia, đó là lý do tại sao nó được gọi là Vàng của Kinabalu Orchid. Cứ 15 năm, hoa Gold of Kinabalu Orchid mới nở một lần, vào khoảng giữa tháng tư và tháng năm. Đây là một trong những loại hoa hiếm nhất trên thế giới nên cũng chẳng phải ngạc nhiên khi giá bán của nó lên đến mức 6.000 USD/cây (~136 triệu đồng).

5. Hoa nghệ tây

Hoa nghệ tây

Cận cảnh một bông nghệ tây tuyêt đẹp

Hoa nghệ tây được bán với mức giá từ 1.200 – 1.500 USD/1 bông (~ 27,3 – 34,2 triệu đồng). Những bông hoa màu tím tực rỡ với nhụy màu vàng, có thể làm bừng sáng  bất cứ góc nhỏ nào tăm tối nhất. Nhụy hoa nghệ tây còn là một trong loại gia vị đặc biệt và cũng có giá siêu đắt đỏ.

6. Hoa Tulip thế kỷ 17

Hoa Tulip thế kỷ 17

Giá bán của nó rơi vào khoảng 5.700 USD/bó

Tulip là loại hoa đã quá phổ biến, có thể dễ dàng tìm thấy ở các cửa hàng hoa và Ngân sách cũng không quá đắt đỏ. Tuy nhiên, nếu còn muốn sở hữu một bông tulip “thuần” có nguồn gốc từ thế kỷ 17 thì lại là chuyện khác. Một bông tulip từ thế kỷ 17 thông thường có màu vàng hoặc vàng sữa, xen vào đó là các tia màu đỏ uốn lượn mềm mại trên từng cánh hoa, vô cùng độc đáo. Loài hoa này hiện rất ít, khó có thể tìm thấy để mua, giá bán của nó lâm vào tình thế khoảng 5.700 USD/bó (~129,9 triệu VND).

7. Hoa Gloriosa

Hoa Gloriosa

Nhìn chúng như những đốm lửa nhỏ

Gloriosa là loài hoa đắt thứ 7 trên thế giới vì nó chỉ mọc tự nhiên ở Nam Phi và châu Á. Loài hoa này còn có tên gọi khác là “Lily lửa” bởi sắc đỏ rực rỡ, từng cánh uốn cong, màu hoa thay đổi từ nhụy tới đầu cánh chẳng khác gì những ngọn lửa đang bùng cháy. mặc dù thế, tựa như hoa linh lan, số đông các bộ phận của Gloriosa đều có độc nên nếu chơi loại hoa này, bạn phải hết sức cẩn thận. Hoa Gloriosa được bán với mức giá khoảng 6-10 USD/cành (~140.000 – 230.000 đồng).

8. Hoa linh lan

Hoa linh lan

Vẻ đẹp tinh khiết của loài hoa

Những bông hoa trắng muốt có hình dáng như chiếc chuông nhỏ này có giá bèo nhất là khoảng 143 USD/bó (~3,2 triệu đ). Linh lan vốn là một loại hoa rừng, thường xuất hiện thêm ở các khoanh vùng ôn đới có khí hậu mát mẻ. Vẻ ngoài thanh nhã và hương thơm mềm mại của nó rất có khả năng “hạ gục” bất cứ trái tim nào. tuy vậy, bạn phải cẩn thận vì nhựa của chúng khá độc. Hiện nhiều nơi trên quả đât đã trồng thành công hoa linh lan nhưng giá của nó vẫn đắt vì mỗi năm hoa chỉ cho thu hoạch 1 lần, các lần kéo dài khoảng 1 tuần mà thôi.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tết đến, chăm hoa hồng làm sao mới tươi lâu, chẳng lo sâu bệnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *