Home / Công nghệ / Smartphone 20.000 USD. Liệu bạn có mua nổi?

Smartphone 20.000 USD. Liệu bạn có mua nổi?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Một startup của Anh – Israel đang chuẩn bị bán mẫu điện thoại di động cộng nghệ cao với giá gần 20.000 USD, nhắm đến phân khúc khách hàng cao cấp với những đối tượng như giám đốc, lãnh đạo.

smartphone

Sirin Labs AG cho biết họ đã gọi được 72 triệu USD tiền vốn để ra mắt thiết bị sở hữu công nghệ chưa từng có trong lịch sử. Cửa hàng đầu tiên sẽ được mở ra ở London (Anh) vào tháng 5/2016. Đồng sáng lập kiêm Chủ tịch Moshe Hogeg Sirin khẳng định chiếc điện thoại thông minh của startup này mang đến công nghệ cao cấp tối tân – mặc dù không lưu hành rộng rãi và được kết hợp với bảo mật cấp quân sự. Thiết bị chạy hệ điều hành Android và sử dụng công nghệ đi trước thị trường đại chúng từ  2-3 năm.

>>> Một thời hoàng kim của thiết bị công nghệ

Trả lời Reuters, Hogeg tiết lộ giá bán gần 20.000 USD. Ông tin rằng hàng ngàn các nhà lãnh đạo ở Mỹ và châu Âu sẵn sàng chi một số tiền lớn như vậy vì cái giá phải trả nếu thiết bị bị hack là lớn hơn nhiều hack.

Theo Hogeg, giá của phân khúc điện thoại cao cấp xa xỉ toàn cầu vào khoảng 1,1 tỷ USD, chủ yếu là từ các mẫu máy bình thường nhưng được gắn thêm kim cương và vàng. Ví dụ, Vertu bán điện thoại có giá từ 10,000 USD đến 300,000 USD, trong khi phiên bản iPhone 5 đính kim cương đen được bán với giá 15,3 triệu USD.

android

Vốn của Sirin có được từ các quỹ đầu tư mạo hiểm Israel Singulariteam, các nhà đầu tư Kenges Rakishev, mạng xã hội Renren của Trung Quốc. Ý tưởng này được nảy sau khi điện thoại của Rakishev bị hack năm 2013. Ông đã hỏi Hogeg tại sao không thể tìm ra một máy nào đảm bảo được sự riêng tư và tại sao công nghệ mới trình diễn tại các buổi triển lãm công nghệ lại không được đưa vào các thiết bị tiêu dùng. Nói cách khác, không có giải pháp kết hợp công nghệ cao với sự bảo mật tuyệt đối.

Xem thêm: cuong luc Blackberry passport tại đây

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Lưu ý khi lắp máy quay hành trình cho xe hơi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *