Home / Công nghệ / Sharp ra mắt smartphone mới siêu mỏng

Sharp ra mắt smartphone mới siêu mỏng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cứ ngỡ Sharp sẽ chia tay dường như vĩnh viễn thị trường điện thoại di động, thì công ty này lại đưa ra một động thái ra mắt một chiếc điện thoại thông minh Android có đường viền màn hình siêu mỏng.

>>> dan cuong luc

Theo các thông tin mới nhất từ công ty Sharp thì hãng này đang chuẩn bị quay trở lại thị trường điện thoại di động với một chiếc điện thoại thông minh được gọi Aquos SH-M03 mini. Thiết bị này sẽ có một đường viền màn hình với kích thước siêu mỏng gần như tương đương với iPhone SE (cao hơn SE iPhone một chút).

Aquos SH-M03 mini sở hữu một màn hình hiển thị 4.7-inch với độ phân giải 1080p. Máy sử dụng màn hình của Sharp là IGZO với khả năng sử dụng năng lượng hiệu quả hơn rất nhiều lần so với màn hình LCD truyền thống. Quan trọng nhất, màn hình này có khả năng tự điều chỉnh tốc độ làm tươi từ 120Hz đến 1 GHz (khi màn hình không hiển thị nội dung).

sharrp

Phần cứng bên trong thiết bị bao gồm bộ vi xử lý Snapdragon 808 tương tự như LG V10, 5X Nexus, priv BlackBerry, Lumia 950 với 3GB RAM và 16 GB bộ nhớ trong.

Chúng ta phải thừa nhận một thực tế rằng Snapdragon 808 vào thời điểm này không phải là con chip nhanh nhất trong thị trường điện thoại di động nữa nhưng nó đủ để mang đến cho người dùng thiết bị Android những trải nghiệm mượt mà nhất.

>>> Kinh nghiệm hạn chế rối tai nghe điện thoại chưa chắc ai cũng biết

Theo thông tin từ Sharp thì Aquos SH-M03 mini sẽ chạy hệ điều hành Android Marshmallow, sở hữu một camera chính độ phân giải 13 MP, khẩu độ f / 1.9. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ khả năng một thỏi 2810 dung lượng pin mAh.

Tuy nhiên, có vẻ như Sharp chỉ phát hành chiếc điện thoại này tại thị trường nội địa Nhật Bản mà không có ý định mở rộng sang các nước khác. Theo dự kiến, Aquos SH-M03 mini sẽ có giá khoảng 436 USD (9,6 triệu).

Xem thêm tại: công nghệ

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Lưu ý khi lắp máy quay hành trình cho xe hơi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *