Home / Vòng quanh thế giới / Ẩm thực đó đây / Sản xuất rượu Chivas ở đâu và như thế nào

Sản xuất rượu Chivas ở đâu và như thế nào

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chivas Brothers với niềm đam mê và tham vọng lớn đã được huyền thoại Chivas Regal được tạo ra. whisky phổ biến ở hơn 200 quốc gia trên thế giới.

Rượu chivas 21 là rượu yêu thích của Nữ hoàng Victoria và Chivas đã nhận được chứng nhận để cung cấp hàng hóa của hoàng gia cho Nữ hoàng. Chivas hiện có mặt tại hơn 200 quốc gia.

chivas-21

Giới thiệu về rượu Chivas Regal

Năm 1801, anh em nhà Chivas Regal mở và điều hành một cửa hàng tạp hóa cao cấp tại Aberdeen – Scotland – quê hương của họ. Ngoài những thực phẩm cao cấp, đắt tiền, đặc trưng mục cửa hàng là cà phê, rượu mạnh và rượu rum. Cùng với đó, để đáp ứng nhu cầu của các nhà quý tộc, họ cũng tham gia vào việc sản xuất các loại rượu Whiskey riêng của họ.

Năm 1801, anh em nhà Chivas Regal mở và điều hành một cửa hàng tạp hóa cao cấp tại Aberdeen – Scotland – quê hương của họ. Ngoài những thực phẩm cao cấp, đắt tiền, đặc trưng mục cửa hàng là cà phê, rượu mạnh và rượu rum. Cùng với đó, để đáp ứng nhu cầu của các nhà quý tộc, họ cũng tham gia vào việc sản xuất các loại rượu Whiskey riêng của họ.

Đến 1842, nhờ vào chất lượng tuyệt vời của dịch vụ, Chivas Brothers là được cấp phép cung cấp thực phẩm cao cấp cho Hoàng gia Anh thuộc Nữ hoàng Victoria. Đó là khởi đầu của một mối quan hệ lâu dài và cam kết giữa Chivas Brothers và các gia đình Hoàng gia và các anh em được biệt danh Chivas rượu vang cao cấp Nhà cung cấp của Bắc của Scotland.

Năm 1909, sản phẩm Chivas Regal giới thiệu rộng rãi ở Mỹ Chivas 25 năm. Đây là whisky hiếm được pha trộn từ các loại whisky Scotland tốt nhất. Sản phẩm mang lại kinh nghiệm rất đặc biệt với một whisky có hương thơm thật sự đặc biệt. Ngay lập tức Chivas Regal đã trở thành một thương hiệu và phát triển kinh doanh công ty phổ biến với tốc độ chóng mặt. Tuy nhiên, việc cấm rượu tại Mỹ từ năm 1920 sau khi đã giảm tốc độ tăng trưởng của nó.

1949 Chivas Seagrams mua lại Công ty. Đây là một công ty Canada có quan hệ gần gũi với nạn buôn bán rượu lậu Mỹ. Do đó, thương hiệu Chivas có điều kiện thuận lợi cho việc phân phối phát triển sản phẩm và thương hiệu.

Năm 1950, sau một thời gian cấm, Chivas debut và khẳng định uy tín thương hiệu rượu. sản phẩm Chivas Regal nhanh chóng trở nên phổ biến và được ưa chuộng.

1997 giới thiệu sản phẩm Chivas Chivas 18 năm bởi Blender Colin Scott pha chế thực hiện. Rượu nồng nàn, ngọt ngào và êm dịu với hương vị sô cô la đắng thoang thoảng rất thanh lịch và đáng nhớ.

2000 tan rã của công ty điều kiện Seagrams cho Pernod Richard Group mua lại Chivas, khởi đầu của sự thành công hiện tại.

Cách sản xuất rượu chivas 

Việc sản xuất của Chivas Regal có sáu bước sau: mạch nha, nghiền, lên men, chưng cất đến tuổi trưởng thành. Và cuối cùng là chuẩn bị quan trọng nhất là.

Mạch nha: được ngâm trong nước hai ngày và sau đó tinh bột trong ngũ cốc được chuyển thành các loại đường hòa tan. Sau đó lần lượt lên lò là mạch nha lúa mạch. Sau 5-10 ngày, quá trình này được dừng lại bằng cách làm khô bằng lò sấy nóng, đến từ một ngọn lửa bên dưới sàn. Khi các mạch nha được sấy khô, sau đó xây dựng một lúa mạch, bột, trộn với nước ấm để trích xuất các đường trong đó. Đó là một quá trình lâu dài sáu giờ. Nó tạo thành một chất lỏng ngọt, lọc từ ngũ cốc.

Tiếp theo là quá trình lên men nấm men được thêm vào các chất lỏng ngọt được chiết xuất trong quá trình nghiền. Ở đây với sự giúp đỡ của đường men thành rượu trong quá trình lên men hai ngày.Sau bước tiếp theo được cất rửa, tạo ra một hình thức tinh khiết của rượu. Hai phương pháp được sử dụng ở đây: vẫn malt đơn trên liên tục Coffey hoặc hạt mạch nha. Làm thế nào sản xuất whisky đạt chất lượng cao nhất. Việc chưng cất chất lỏng không màu tạo ra, về lâu dài sẽ đáo hạn vào hương vị và màu sắc.

Bước cuối cùng là quan trọng nhất và chuẩn bị. Sau khi trưởng thành với phong cách khác nhau sẽ được pha trộn với nhau. Chivas Regal Đối với, nó đòi hỏi một quá trình ba bước duy nhất: các loại whisky mạch nha cá nhân được sáp nhập với nhau. whisky hạt riêng biệt sẽ được pha trộn với nhau. Sau đó, cuối cùng là loại mạch nha và ngũ cốc được tham gia để tạo ra một hương vị hoàn toàn cân bằng và phong phú

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Các món ăn từ gà đặc biệt nổi tiếng phải thử khi du lịch Hàn Quốc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *