Home / Bất động sản / Nội thất / Rèm che nghệ thuật – Cho phòng tắm thêm tươi mới

Rèm che nghệ thuật – Cho phòng tắm thêm tươi mới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các tấm màn cửa lấy cảm hứng biển xanh, chủ đề động vật … là những ý tưởng mới cho phòng tắm của bạn.

Rèm phòng tắm không chỉ thực hiện chức năng phân tách không gian của không gian tắm. Nếu sử dụng khéo léo và tinh tế, bạn hoàn toàn có thể biến chúng thành các tác phẩm “nghệ thuật” của riêng mình và tạo điểm nhấn cho không gian quen thuộc thêm đáng yêu, xinh xắn.

Dưới đây là một vài gợi ý để giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng sáng tạo để làm mới phòng tắm của bạn vớinhững mẫu rèm cửa giá rẻ.

Xem thêm: thanh lý kệ đựng hàng hóa tại đây

Cảm hứng biển xanh

Các tấm màn đề can trong suốt dán trên mẫu lấy cảm hứng từ biển xanh sẽ là một phong cách trang trí nhẹ nhàng và độc đáo cho mùa hè nóng bức. Bạn có thể dễ dàng mua được những họa tiết như hình mỏ neo trong các cửa hàng hoặc cắt dán bằng tay.

Lưu ý, trong trường hợp này, bạn cần sử dụng rèm nhựa thay vì rèm vải thông thường.

rem che

Chủ đề động vật

Tất nhiên, những tấm rèm vải tông màu xanh lá cây trẻ trung sẽ ngay lập tức làm cho phòng tắm của bạn như là một bộ quần áo mới và mát mẻ. Nổi bật trên những tông màu vui nhộn, sống động như những chú chim kết hợp với hàng cây xanh nhẹ nhàng, tươi mới.

Đối với trẻ em hiếu động thì chắc chắn chúng cũng rất vui được nhìn thấy rèm cửa với vô số những con ngựa nhỏ, đáng yêu phân tầng như thế này. Và ai biết được nó sẽ trở thành thời gian tắm vui vẻ cho bé.

Kết hạt sang trọng

Không còn đơn giản là một bức màn cửa, đây là dải hạt kết đẹp như thế này sẽ mang lại cho không gian phòng tắm sang trọng và ấn tượng. Bạn có thể chọn mầu đen như hình minh họa hoặc các màu sắc khác tùy theo sở thích của mình, nhưng phải chú ý đến các mối quan hệ với nền và tường phòng tắm. Những loại rèm hạt, lấp lánh đính cườm hiện rất phổ biến trên thị trường.

>>> Đừng xem nhẹ giá để hàng để thu hút người mua

Những con số ấn tượng

Hầu như bất kỳ anh chàng cũng rất thích bóng đá và họ luôn có một chiếc áo gắn liền với trận đấu của mình, nếu không họ cũng sẽ thần tượng một bên nhất định như trong nước hoặc quốc tế. Vậy tại sao không tạo bất ngờ cho chồng bằng cách con số yêu thích của chàng được trang trí lên trên rèm cửa. Đây là một ý tưởng khá tinh nghịch nhưng không kém phần ấn tượng.

 

Màu khối

Màu khối là xu hướng không chỉ gây bão tại các sàn diễn thời trang trong một thời gian dài mà nó cũng có thể áp dụng cho trang trí nội thất đó bạn. Rất đơn giản, bạn chỉ cần chọn rèm cửa đẹp có màu đậm được kết hợp xuất sắc ấn tượng.

Xem tại: nội thất

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Các công nghệ làm đồ gỗ hiện nay

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *