Home / Dịch vụ / Web-Marketing-Seo / Phương án cho website địa ốc, bất động sản, nhà đất

Phương án cho website địa ốc, bất động sản, nhà đất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


NHANHWEB xin giới thiệu phương án website bất động sản – Nhà Đất với công nghệ web 2.0. giải pháp sẽ đem về sự lựa chọn tốt nhất có thể cho các doanh nghiệp bất động sản để xây dựng một sàn giao dịch thông tin bất động sản – Nhà đất trực tuyến phong phú về thông tin, thuận tiện cho người tiêu dùng và đem lại những giá trị thiết thực cho cả đơn vị chủ quản và các khách hàng.

Quý khách hàng có nhu cầu :Cần Thiết kế trang web bất động sản vui lòng liên hệ tại nhanhweb.com tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Nội dung cơ bản của phương án:

1. Phân hệ tòa soạn điện tử:

Một tòa soạn điện tử là hệ thống cai quản các bước sản xuất thông tin báo chí trên website một cách chặt chẽ từ khâu viết bài, biên tập nội dung (biên tập viên), duyệt nội dung, dàn trang cho tới xuất bản nội dung. Đồng thời tích hợp công cụ quản lý phóng viên – nhuận bút, công cụ quản lý – khai thác quảng cáo (banner, liên kết website)…

Phân hệ tòa soạn điện tử là phân hệ cốt lõi cho việc cai trị, vận hành một website với vai trò cung cấp thông tin đa dạng, phong phú, nhiều chiều từ các nguồn tin về thị trường bất động sản tới khách hàng.

Lưu bản nháp tự động

2. Phân hệ sàn giao dịch thông tin:

Là phân hệ quan trọng nhất đối với một website bất động sản. Chức năng chính của phân hệ là quản lý bảng thông tin giao dịch bất động sản trực tuyến bao gồm:

 Tin thị phần: Là các tin chào bán, mua, thuê và thuê mướn bất động sản được đăng bởi các thành viên của sàn trực tuyến.

– Tin môi giới: Là thông tin chào bán, mua, thuê và dịch vụ cho thuê bất động sản do nhân viên môi giới của Công ty đăng (thường là tin VIP với thông tin và Bức Ảnh đầy đủ hơn và được ưu tiên hiển thị ở vị trí ưu tiên).

– Tìm kiếm thông tin bất động sản trong cơ sở dữ liệu của Công ty.

3. Phân hệ quản lý môi giới:

Là phân hệ hỗ trợ tác nghiệp kinh doanh, môi giới bất động sản tích hợp trực tiếp trên website.

Các chức năng cơ bản:

– Cai trị nhân viên môi giới: Cho phép người cai trị thông tin lý lịch và giao việc cho nhân viên môi giới và theo dõi báo cáo công việc.

– Công cụ cho nhân viên môi giới: Cho phép nhân viên môi giới truy cập vào kho dữ liệu thông tin dự án để support khách hàng và bán hàng.

– Quản lý thông tin quan hệ kinh doanh:

·Khách hàng: Khách hàng liên tục, khách hàng không tiếp tục.

·Đối tác.

– Hệ thống báo cáo:

·Danh sách khách hàng, đối tác (theo các tiêu chí lọc thông tin)

·Thống kê cơ sở dữ liệu dự án bất động sản trên sàn theo các tiêu chí: Đặc điểm dự án, Quanh Vùng, giá thành, phân loại, nhu cầu….

– Hướng mở rộng: khai phá dữ liệu web (web-mining)

4. Phân hệ quản lý tài nguyên: Tài nguyên bao gồm các hạng mục

– Các văn bản luật và tài liệu.

– Các file dữ liệu multimedia (Bức Ảnh, video, tờ rơi quảng cáo…).

5. Chức năng danh bạ điện tử với đa cấp chuyên mục và trường thông tin có cấu trúc:

Chức năng danh bạ điện tử rất có thể được sử dụng cho nhiều mục đích như: Cung cấp danh bạ các nhà cung cấp dịch vụ liên quan (vật liệu xây dựng, nội – ngoại thất, dịch vụ chăm sóc nhà cửa…), từ điển thuật ngữ, bảng tin tuyển dụng…

6. Gửi thư điện tử tự động (News letters): Chức năng news letters cho phép các thành viên đăng ký nhận bản tin định kỳ hoặc nhận thông báo, thông tin cập nhật từ doanh nghiệp một cách nhanh chóng và tiết kiệm nhất.

7. Thư viện ảnh tấp nập (photo gallery): Xây dựng trang ảnh trực tuyến, rất có thể sử dụng để giới thiệu những mẫu nhà độc đáo, những mẫu phong cách thiết kế đẹp…

8. Tìm kiếm nội dung trên website: Tiện ích cho phép khách hàng tìm kiếm nội dung tin tức trên website thông qua từ khóa.

9. Trợ giúp trực tuyến: Các hình thức hỗ trợ

– Liên kết tới các tài khoản chat trực tuyến của Yahoo hoặc Skype.

– Hệ thống help desk hỗ trợ khách hàng thông qua bảng câu hỏi và trả lời.

10. Sơ đồ website: Chức năng tự động tạo sơ đồ website giúp khách hàng định hướng nội dung tốt hơn và tạo dữ liệu hỗ trợ cho các bộ máy tìm kiếm (search engine).

11. Thân mật với bộ máy tìm kiếm: xây cất của NHANHWEB luôn tuân hành hà khắc theo chuẩn XHTML, tự động hóa việc cai trị các siêu dữ liệu (keywords, title, description) và “viết lại đường dẫn” (re-write url) giúp website trở nên Thân thiện với bộ máy tìm kiếm. Đây là đặc điểm không thể thiếu của một website hiện đại.

12. Công cụ cho nhà kinh doanh: Website được tích hợp công cụ thống kê – báo cáo hoàn hảo, giúp nhà quản lý website, nhà hoạch định chiến lược kinh doanh nắm bắt được thị hiếu của khách hàng và kết quả của công tác truyền thông thông qua những báo cáo thống kê truy cập toàn bộ website, từng chuyên mục nội dung, bóc tách báo cáo phân tích Thị Trường từ cơ sở dữ liệu thông tin bất động sản…

13. Tính năng cộng đồng: Những tính năng cộng đồng là tư tưởng cốt lõi của một website thế hệ 2.0. Những tính năng cộng đồng của phương án website bất động sản bao gồm:

·Đăng ký thành viên, cai quản hồ sơ cá nhân, cá nhân hóa người dùng.

·Chia sẻ nội dung thông qua Blog và diễn đàn.

·Bình luận, xếp hạng cho các bài viết, hạng mục nội dung.

·Bình bầu, xếp hạng, đánh giá giữa các thành viên.

·Bóc tách, thu thập và chia sẻ nội dung thông qua công nghệ RSS, News feed.

·Liên kết, tích hợp với những mạng cộng đồng khác như: Chia sẻ video, blog, bản đồ…

Và nhiều tính năng lôi kéo khác mà giải pháp của NHANHWEB chưa nắm bắt hết, nhưng sẽ cùng khách hàng khai phá và hoàn thiện!

Kết quả hình ảnh cho WEBSITE BẤT ĐỘNG SẢN

Chăm lo và vận hành website:

Việc vận hành một website có quy mô như website bất động sản nhất thiết phải có sự hỗ trợ của bộ phận công nghệ thông tin trong việc theo dõi, giám sát hoạt động của website. đảm bảo an toàn an toàn dữ liệu, kịp thời điều chỉnh những yếu tố kỹ thuật trong quy trình vận hành để đáp ứng nhu cầu thực tế. Là nhà cung cấp phương án, NHANHWEB hiểu rõ về hệ thống mình xây dựng, đồng thời có phương án tối ưu tổ chức đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật túc trực 24/7. Do vậy, chúng tôi cam đoan mang đến cho website của khách hàng hàng sự chăm lo với chất lượng rất tốt, chuyên nghiệp và bài bản nhất, nhiệt tình nhất…

Dịch vụ quảng bá website:

Website sẽ trở nên vô dụng nếu như không có độc giả, khách hàng và những thành viên trung thành. Xây dựng được một website bất động sản có tính hữu ích cao đối với độc giả – khách hàng là đã tạo dựng yếu tố thành công cơ bản, mang tính chiến lược, bền lâu và lâu dài (giúp giữ chân khách hàng và tạo hiệu ứng truyền thông lan truyền). Nhưng để yếu tố cơ bản này phát huy tác dụng đối với những website bất động sản mới trình làng thì công việc quảng bá, truyền thông trong giai đoạn đầu đóng vai trò quyết định (mang về những độc giả – khách hàng mới). trong số những kênh quảng bá thông tin mà NHANHWEB đánh giá là hiệu quả tốt nhất đối với những website cung cấp dịch vụ trực tuyến chính là Internet và các bộ máy tìm kiếm (search engine) như Google, Yahoo, MSN…

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Các tiêu chuẩn kỹ thuật khi xây dựng website tư vấn du học

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *