Home / Vòng quanh thế giới / Du lịch Việt Nam / Osaka Nhật Bản có điều gì hay

Osaka Nhật Bản có điều gì hay

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Osaka là thành phố lớn thứ ba ở Nhật Bản với dân số khoảng 2,7 triệu người. Thành phố Osaka nằm trên vịnh Osaka, thuộc đảo Honshu, hòn đảo lớn nhất Nhật Bản.

Osaka là điểm đến thu hút rất đông khách du lịch tại Nhật Bản. Từ Osaka, du khách không mất nhiều thời gian để di chuyển đến các vùng lân cận thăm quan những địa điểm nổi tiếng như: thành phố cổ Kyoto, đền Nara, vùng Kobe với món thịt bò Kobe nổi tiếng…

CÁC ĐỊA ĐIỂM THĂM QUAN TẠI OSAKA

Đền thờ ở Osaka

Lưu bản nháp tự động

Đền thờ Todaiji tại Osaka Nhật Bản

Du khách đến Osaka sẽ được đi tham quan nhiều ngôi chùa và đền thờ nổi tiếng. Đặc biệt là đền Todaiji, ngôi đền này gắn liền với rất nhiều sự tích và những câu chuyện lịch sử. Bên cạnh đó còn có đền thờ Sugawara Michizane với nét kiến trúc độc đáo và không gian yên tĩnh, tạo cho du khách cảm giác yên bình và thư thái trong tâm hồn.

Lâu đài Osaka

Lâu đài cổ Osaka Nhật vào mùa hoa anh đào

Lâu đài có những nét kiến trúc rất độc đáo, cho tới thời điểm bây giờ nó vẫn giữ được dáng vẻ cổ kính và huyền bí đặc biệt. Tham quan lâu đài, du  khách sẽ được ngắm nhìn các hiện vật về cuộc đời của Toyotomi Hideyoshi, vị hoàng đế thế kỷ thứ 16 của Nhật. Du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Osaka hiện đại và sầm uất khi đứng trên đỉnh của lâu đài.

Thủy cung Kaiyukan

Thủy cung Kaiyukan tại thành phố Osaka Nhật

Nơi đây chính là điểm du lịch thu hút hàng ngàn lượt du khách ghé thăm mỗi năm. Thủy cung có thiết kế rất đặc biệt, với diện tích gần 4000m2, hàng chục bể nước lớn với sức chứa hàng ngàn mét khối nước. Ở đây có đến 580 loài động vật biển tấp nập và độc đáo để du khách chiêm ngưỡng.

Xem thêm >>> Tour du lịch Nhật Bản – Cung Đường Vàng Nagoya – Kyoto – Mie – Yamanashi – Tokyo 6 ngày 5 đêm

Osaka Universal Studios

Khu vui chơi và giải trí bậc nhất Osaka Universal Studios Nhật Bản

Đó là một khu vui chơi giải trí sầm uất và nổi tiếng của thành phố Osaka. Nơi đây có nhiều trò chơi rất hấp dẫn và mới lạ như: trò chơi 4D, tàu lượn cao tốc, các show diễn ca nhạc đường phố, quái vật Shrek, thế giới khủng long và nhiều trò chơi độc đáo, thú vị khác dành cho mọi lứa tuổi.

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM MUA SẮM TẠI OSAKA

Osaka được coi là “Thành phố ăn chơi nhất nước Nhật”. Người dân Osaka nổi tiếng thân thiện, dễ gần, hài hước và cũng…ham chơi.

Đến Osaka bạn có thể tìm hiểu những địa điểm mua sắm như:

Khu Shinsaibashi

Khách du lịch thường tìm đến Shinsaibashi như là 1 địa điểm mua sắm nổi tiếng ở Osaka. Nơi đây có rất nhiều sản phẩm đa dạng và đa dạng. Ngoài ra, nơi đây cũng có không ít món ăn đặc sản của người dân thành phố Osaka.

Khu Umeda

Đây là khu vực mua sắm rất đắt đỏ tại Osaka với hàng loạt các cửa hàng thời trang cao cấp và các loại đồ hiệu đắt tiền. Những du khách yêu thích những sản phẩm đồ hiệu cao cấp, thời thượng sẽ rất hài lòng khi đến với khu vực này.

Khu Tenjinbashi

Khu Tenjinbashi-suji cũng là con phố nổi tiếng tại Osaka thu hút khách du lịch. Bạn có thể tìm thấy ở đây đủ các loại hàng hóa từ những đồ trang sức đắt tiền, đồ điện tử đến những món hàng thủ công mỹ nghệ truyền thống để làm quà tặng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Con phố Myeongdong ở Hàn Quốc ‘phục hồi’

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *