Home / Vòng quanh thế giới / Du lịch Việt Nam / Nước Nhật mùa hạ tuyệt đẹp với quanh cảnh quanh núi Phú Sĩ

Nước Nhật mùa hạ tuyệt đẹp với quanh cảnh quanh núi Phú Sĩ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Núi Phú Sĩ (Fuji: ‘ngọn núi thiêng’) là biểu tượng tự hào của người dân Nhật Bản. Cũng vì thế, nhiều người chỉ biết đến sự tồn tại của ngọn núi này mà quên mất đi những cảnh quan tuyệt đẹp xung quanh. Du lịch Nhật mùa hè chính là thời điểm thích hợp để chúng ta nhìn ngắm lại những điểm đến đẹp mê hồn đó.

Làng cổ Oshino Hakkai

Với lối kiến trúc truyền thống của Nhật Bản từ thời xa xưa, làng cổ Oshino Hakkai là điểm đến không thể bỏ qua trong chuyến hành trình du lịch Nhật Bản. Mang vẻ đẹp như một bức tranh với hồ nước xanh màu ngọc bích in bóng cây cổ thụ nhiều năm tuổi.

Lưu bản nháp tự động

Làng cổ Oshino Hakkai thanh bình dưới chân ngọn núi Phú Sĩ

Chính quyền Nhật Bản đã cho quy hoạch ngôi làng này thành một làng du lịch hoàn hảo. Điểm đặc trưng tại Oshino Hakkai, còn phải kể đến bể nước xây dựng theo hình núi Phú Sĩ, và nguồn nước cũng từ chính ngọn núi này. Chính từ hiện tượng tan chảy của rất nhiều lớp băng tuyết, theo sườn dốc của núi Phú Sĩ thấm lọc qua nhiều lớp dung nham được kiến tạo hàng nghìn năm, dòng nước tinh khiết tại Oshino Hakkai như một món quà quý giá dành cho người dân và cả du khách đến đây.

‘Báu vật’ lịch sử: Ngôi đề Fujisan Hongu Sengen – Taisha

Tương truyền, đây là nơi thờ thần Asamano Okami, được tiên hoàng Suinin cho xây dựng để chế ngự sự tức giận của ngọn núi Phú Sĩ từ 300 năm trước công nguyên. Đến nay, Fujisan Hongu Sengen – Taisha đã được 1200 năm tuổi.

Kết quả hình ảnh cho fujisan hongu sengen taisha shrine

Ngôi đề 1200 năm tuổi Fujisan Hongu Sengen – Taisha

Cảnh vật nơi đây mỗi mùa một vẻ, không còn kém cạnh nhau. Ngôi đền sẽ được phủ màu hồng trắng của 500 cây hoa anh đào vào mùa xuân. Mùa hạ thời tiết tuy nóng bức nhưng nước Wakutama luôn dịu mát quanh năm và vô cùng thanh khiết, vì được tạo nên bởi hiện tượng tuyết tan từ núi Phú Sĩ. Dùng nước tuyết tan để làm sạch cơ thể, sẽ khiến tinh thần được minh mẫn, tâm trạng cũng vui vẻ hơn – đó chính là những phong tục theo tín ngưỡng của những người dân nơi này.

Tham khảo: Tour du lịch Nhật Bản Hokkaido Sapporo ngắm hoa Lavender 6 ngày 6 đêm

Kawaguchi – 1 trong Ngũ Hồ bảo phủ núi Phú Sĩ

Với thời tiết dễ chịu quanh năm, cảnh quan thì biến chuyển theo mỗi mùa rõ rệt. bùng cháy rực rỡ sắc hoa anh đào vào mùa xuân, mùa hè thì ngập tràn sắc tím của những khóm hoa lavender rung rinh bên bờ. Khi thu sang, Kawaguchi lại lãng mạn với màu vàng của không ít chiếc lá phong và đông đến thì cả khung cảnh che phủ bởi một sắc trắng tinh khôi của tuyết.

Kết quả hình ảnh cho Kawaguchi

Cảnh sắc hồ Kawaguchi bảo phủ núi Phú Sĩ mùa hè

Chiếc hộp nhạc bí ẩn bên hồ Kawaguchi (Bảo tàng Mori)

Khi lần đầu đặt chân vào bảo tàng Mori, bạn sẽ phân biệt ngay lối kiến trúc mang phong cách của Châu Âu thời trung cổ bắt mắt với loạt nội thất được trang hoàng nguy nga nghiêm túc. tổng thể khung cảnh bảo tàng cứ như xứ sở chỉ có trong thần thoại. Đây còn là nơi hội tụ của đa số nhạc cụ hộp nổi tiếng, ví như: chiếc organ ống quý giá nhất và chiếc hộp nhạc lớn nhất thế giới đều có ở Mori. Đặc biệt hơn nữa, từ Mori bạn có thể ngắm quang cảnh ngọn núi Phú Sĩ hùng vĩ.

Ngắm núi Phú Sĩ từ tuyệt tác tàu cao tốc Shinkansen

Shinkansen là hệ thống tàu cao tốc nổi tiếng của Nhật Bản, do Tập đoàn đường sắt Nhật Bản vận hành, phục vụ trên đảo chính và đảo Kyushu. Với tốc độ tối đa vào khoảng 320 km/h, thiết kế tàu đã “đem lại cảm giác như máy bay” cho mỗi khách, đúng như mong muốn của người sáng chế ra nó, kỹ sư Hideo Shima

Ngồi trên chiếc tàu cao tốc Shinkansen, vi vu Nhật Bản mùa hè và ngắm nhìn cảnh quan núi Phú Sĩ chớp nhoáng vụt qua tầm mắt, quả là 1 trải nghiệm tuyệt vời. Tuy hệ thống giao thông chằng chịt nhưng vẫn bảo đảm sự hiện đại và chất lượng chính là điều mà Nhật đã khiến nhiều đất nước trên thế giới thán phục.

Kết quả hình ảnh cho cao tốc Shinkansen

Cảnh núi Phú Sĩ chớp nhoáng vụt qua tầm mắt từ tàu cao tốc Shinkansen

Du lịch Nhật mùa hè, tuy sẽ có không ít điểm đến, nhưng bạn hãy tranh thủ một lần đến thăm núi Phú Sĩ, ngắm nhìn cảnh mặt trời mọc trên ngọn núi này và du ngoạn những cảnh trí đẹp như tranh vẽ bên dưới chân núi với những dấu ấn đặc sắc không thể nào quên.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Con phố Myeongdong ở Hàn Quốc ‘phục hồi’

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *