Home / Dịch vụ / Quà tặng / Nón sơn – Món quà cho những ai sành điệu

Nón sơn – Món quà cho những ai sành điệu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nón là những gì bạn có thể để mang nó ra để che ánh nắng mặt trời làm giảm ánh sáng tia cực tím chiếu thẳng vào mặt, nhưng bây giờ ra các loại mũ rất hợp thời trang với phong cách thời thượng, những loại mũ sơn rất đẹp theo ý của bạn.

Nón sơn nam luôn mang lại cho người sử dụng phong cách mới lạ và độc đáo, với các mẫu mã khác nhau và thời trang mới. Nó mang đến cho bạn sự mạnh mẽ với các màu phối hợp với nhau để tạo nên sự khác biệt khi bạn có riêng cho mình chiếc nón sơn.

>>> Tết đến nên tặng bạn gái quà gì?

Chiếc nón sơn sẽ mang lại cho bạn phong cách ấn tượng với khuôn mặt của bạn, bạn sẽ cảm thấy hài lòng với những gì mà nón sơn mang lại cho bạn, với các vật liệu tự nhiên từ kiểu dáng đến màu sắc đều rất đẹp mắt. Các loại sơn mũ dường như đã đạt được sự tin tưởng của người tiêu dùng.

Nón Sơn luôn luôn thích hợp cho mọi lứa tuổi, cho cả nam giới và phụ nữ với những mẫu thời trang hợp thời và bạn có thể tự tin khoe chiếc mũ của mình mà không cần phải che giấu.

Nón Sơn chuyên cung cấp các sản phẩm mũ thời trang cao cấp với thiết kế độc đáo cho cả nam giới và phụ nữ: mũ thời trang, nón kết (lưỡi trai), nón vành cao cấp, mũ bảo hiểm thời trang cao cấp …

non

Nón Sơn là thương hiệu mũ nón thời trang cao cấp Việt Nam được khách hàng cả trong và ngoài nước yêu thích. Doanh nghiệp nón sơn có mặt trên thị trường Việt Nam từ năm 1997. Kể từ khi thành lập, chủ sở hữu của nón sơn đã xác định đây sẽ là mặt hàng được thị trường chấp nhận với giá cả thách thức, dành riêng cho những người “sành điệu”, thích săn lùng hàng “độc”.

Với mức giá tương đối cao (trung bình 200.000 -350.000 đồng / chiếc), nón sơn thu hút người mua bằng vật liệu chất lượng cao, thiết kế hiện đại, mới lạ, màu sắc trang nhã, sang trọng. Nón sơn cũng thường xuyên có các hình thức giảm giá, khuyến mãi vào các ngày lễ lớn cho khách hàng.

>>> tranh trang trí quán ăn tại đây

Nón Sơn được làm bằng vải cotton, cotton pha trộn … polyster mềm, ôm sát đầu nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu. Nón sơn sẽ giúp bạn không bao giờ cảm thấy bị bó chặt đầu hoặc lo lắng mái tóc của mình có thể bị cong, gãy khi đội mũ trong một thời gian dài.

Ngoài ra, các yếu tố màu sắc cũng là một điểm thu hút khách hàng. Những màu sắc của nón sơn thường được sơn màu sắc tươi sáng như hồng, trắng, vàng, cốm … tạo ra một nét thanh lịch và trẻ trung. Sự kết hợp hài hòa của màu sắc cũng làm nên sự tinh tế, lạ mắt đặc trưng của nón sơn.

Xem thêm tại: quà tặng

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tết đến, chăm hoa hồng làm sao mới tươi lâu, chẳng lo sâu bệnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *