Home / Dịch vụ / Dịch vụ doanh nghiệp / Những trang web hữu ích cho sinh viên chuyên ngành kế toán kiểm toán

Những trang web hữu ích cho sinh viên chuyên ngành kế toán kiểm toán

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hiện tại, những tờ báo “giấy” đã không còn là dụng cụ cập nhật tin tưởng.# độc nhất nữa, mà thay vào đó với sự bùng nổ Internet trên toàn thế giới và bắt đầu có tầm ảnh hưởng lớn đến mỗi nhà nước thì một dụng cụ truyền thông mới đã ra đời và dần ngày trở thành phổ thông hơn, nhất là đối với giới trẻ đặc biệt là học trò, sinh viên, đó là Báo Điện Tử.

Xem thêm: Liên hệ ngay với công ty Vinasc nếu quý công ty có nhu cầu về dịch vụ kế toán ở huyện Hóc Môn nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.

Báo điện tử không chỉ giúp mọi người cập nhật được tin cẩn một cách nhanh nhất, chính xác nhất mà ngoại giả nó còn đặc biệt hữu dụng cho các bạn sinh viên nói riêng. Internet hỗ trợ các bạn trong quá trình học tập, nghiên cứu, tìm hiểu thông báo, đáp các thắc mắc, kết nối với nhau, san sớt kiến thức và bài tập qua các website, diễn đàn,… Internet ngày một trở thành gần gũi hơn với bất kì một sinh viên nào. Internet – đúng như tên gọi của nó là mạng thông báo đại chúng rất rộng rãi, vô khối kể, với cá nhân mỗi người thì sẽ không thể nào biết hết được. Chính thành ra, nhóm cố vấn học tập cũng muốn san sớt đến các bạn sinh viên những trang web mà theo nhóm đó là có ích và có ích cho các bạn cùng ngành.

Lưu bản nháp tự động

http://webketoan.vn/news/index.php

              Webketoan là trang web chuyên ngành tài chính kế toán bằng tiếng Việt lớn nhất và ra đời sớm nhất ở Việt Nam. Webketoan, được hình thành từ năm 2002, sang hơn 8 năm phát triển đã trở nên trang thông báo tin tức của cộng đồng người làm kế toán ở Việt Nam.

Webketoan có trang tin với những tin bài cập nhật thẳng tính phục vụ nhu cầu tham khảo chuyên ngành. Diễn đàn với hơn 250.000 thành viên bộc trực giao lưu bàn bạc nghiệp vụ. Webketoan còn có những tiện ích phục vụ thành viên như thư viện văn bản pháp luật cập nhật kịp thời, trang lục vấn thủ tục hành chính thuế, trang nhạc hơn 9.000 đơn vị, .

http://www.nghiepvuketoan.vn/
 

Nghiepvuketoan.vn là trang web chuyên ngành tài chính kế toán. Website bao gồm trang tin với những tin bài cập nhật thẳng băng phục vụ nhu cầu tham khảo chuyên ngành; Phần Diễn đàn luôn giao lưu đàm đạo nghiệp vụ. Ngoài ra trang web còn có những tiện ích phục vụ thành viên như thư viện văn bản pháp luật cập nhật kịp thời, trang khảo tra thủ tục hành chính thuế…

http://www.danketoan.com/forum/forum.php

              Là một điễn đàn của cộng đồng kế toán Việt Nam,bạn có thắc mắc về vấn đề gì đó ( nghiệp vụ kinh tế nảy này nên hoạch toán như thế nào, account kế toán được kí hiệu như thế nào…) có thể đăng thông tin để mọi người cùng chia sẽ, chỉ dẫn. ngoại giả diễn đàn còn cung cấp các thông báo,tài liệu kế toán: cập nhật các tin về các nghiệp vụ kế toán

http://niceaccounting.com/HTTK/index.html
              Là trang web cung cấp các dịch vụ phần mềm kế toán, hệ thống tài khoản kế toán và các chuẩn mực kế toán

http://thaybauthkt.com/ 
              Là trang website học tập bổ ích cho các bạn sinh viên ngành kế toán,các bạn có thế tham khảm các tài liệu,bài tập kế toán

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Chiến thuật triển khai xong kế toán quản trị tại các doanh nghiệp xi măng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *