Home / Công nghệ / Những tính năng nổi trội của Android 7.0

Những tính năng nổi trội của Android 7.0

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đây cũng  là câu trả lời của Android với tính năng Move to iOS của Apple.

Hầu hết những người sử dụng các thiết bị iOS trong một thời gian dài đều rất trung thành và ít có khả năng muốn chuyển sang một hệ sinh thái khác. Nhưng với phiên bản mới của Android 7.0 Nougat, khái niệm này có thể được thay đổi.

Xem thêm: cap sac tu ngat khi pin 100% tại đây

Tính năng cho phép người sử dụng thiết bị iOS có thể chuyển đổi Android 7.0 một cách rất dễ dàng. Theo truyền thống, người dùng phải sử dụng một ứng dụng của bên thứ 3 để làm được.

Khi bắt đầu với một điện thoại thông minh Android mới, được xây dựng sẵn hệ điều hành Nougat 7.0, người dùng sẽ có 3 lựa chọn. Nó được lấy dữ liệu từ các thiết bị Android cũ, đồng bộ từ tài khoản Google hoặc chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone và iPad.

Khi lựa chọn tùy chọn thứ 3, bạn sẽ được chuyển hướng đến trang web

www.android.com/switch. Ở đây, bạn sẽ được hướng dẫn để tạo một tài khoản Google mới. Sau đó, bạn có thể chọn đồng bộ hóa tất cả các dữ liệu của bạn từ các thiết bị iOS cũ của bạn.

Ví dụ như danh bạ và các địa chỉ liên lẹc sẽ được đồng bộ hóa từ tài khoản iCloud vào tài khoản Gmail mới. Trong khi các bức ảnh và các tập tin âm nhạc sẽ được đồng bộ thông qua Google Photos và Google Play Music Manager.

>>> 6 thủ thuật đơn giản giúp smartphone Android luôn mượt mà

Các bước thực hiện thao tác rất dễ dàng, trực quan để những người không thông thạo trong công nghệ cũng có thể đồng bộ hóa với điện thoại thông minh Android mới. Trong khi Apple cũng có ứng dụng Move to iOS, thì đây là câu trả lời của Android.

Samsung ra mắt Galaxy Note7, một thiết bị Android được đánh giá rất cao. Apple cũng thiếu đi sự sáng tạo với iPhone và iPad, số người sử dụng muốn chuyển sang hệ điều hành Android trong tương lai gần có thể tăng cao.

Xem tại: công nghệ

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Lưu ý khi lắp máy quay hành trình cho xe hơi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *