Home / Công nghệ / Thiết bị điện tử / Những tiện ích của cổng xếp Inox các loại

Những tiện ích của cổng xếp Inox các loại

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hiện nay, các công trình ngày càng mọc lên mỗi một khi một nhiều từ công ty, các tòa nhà lớn cho đến các khu công nghiệp. Chính vì thế mà nhu cầu lắp đặt cho công trình chiếc cổng xếp tự động chất lượng thay thế cho những chiếc cổng dùng lực truyền thống cũng trở nên phổ biến hơn.

Lưu bản nháp tự động

Cổng xếp tự động được sử dụng rất phổ biến tại các bệnh viện, trường học, sân bay, nhà ga, các khu TTTM, cổng biệt thự, và còn nhiều công trình khác. Sự phổ biến này cũng chính là do những tính năng tuyệt vời và hoàn hảo nhất và nét thẩm mỹ mà những chiếc cổng xếp tự động đem lại.

Những tiện ích khi lắp đặt cổng xếp tự động

Chiếc cổng xếp tự động mang lại khá nhiều tiện ích cho người dùng. Dưới đây là những tiện ích rất nổi bật mà chúng tôi xin chia sẻ:

1. Độ bền cơ học cao

Chất liệu tạo ra những chiếc cửa tự động thường là từ inox hoặc hợp kim nhôm nên không có tình trạng mục gỉ. Ngoài ra, các loại cổng xếp tự động chính hãng lại còn bảo đảm an toàn được sự gia công chắc chắn. Vì thế quá trình vận hành của cửa lúc đóng hay mở đều có độ bền cơ học cao.

Xem thêm Barrier tự động chi tiết và miễn phí

2. Không bị mòn, gãy bánh

Trong suốt quá trình sử dụng, cổng xếp sẽ không bị mòn hay gãy bánh vì hệ thống bánh xe trượt của cổng được lắp đặt một cách khoa học với kỹ thuật tiên tiến. Chính vì như vậy mà chúng có một độ bền vững nhất định để tải được trọng lượng của cửa.

3. Tiện lợi và an toàn tuyệt đối

Để cổng hoạt động, người dùng chỉ cần thao tác làm việc trên remote điều khiển để cổng có thể đóng hoặc mở theo đúng suôn sẻ muốn. Ngoài ra, cổng xếp tự động sở hữu một hệ thống cảm biến có tia hồng ngoại thông minh nên có khả năng dừng lại nếu có chướng ngại vật trê tuyến phố rây, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người dùng và tránh được hư hỏng.

4. Không tạo tiếng ồn

Cổng xếp tự động có công dụng vận hành vô cùng êm ái và đầy tính khoa học. Khi cổng trượt đóng hoặc trượt mở, cổng đều không tạo ra tiếng động ồn ào, thiếu bài bản và chuyên nghiệp cũng như không có dộ rung hay giật, đây chính là nhờ vào hệ thống chống xung động cao cấp.

5. Tuổi thọ cao

Những chiếc cổng xếp tự động được làm từ gia công bằng chất liệu cao cấp và áp dụng công nghệ kỹ thuật tiên tiến nên có tuổi thọ rất cao. Độ bền của sản phẩm cổng xếp cũng một phần nhờ vào chất liệu inox, hợp kim nhôm hay nhôm được gia công tỉ mỉ, tranh được sự oxy hóa trong suốt quá trình hoạt động.

6. Tính thẩm mỹ độc đáo

Mẫu mã của những chiếc cổng xếp tự động mang tính mỹ cao, đóng góp phần vào sự hoành tráng và đẳng cấp cho không gian được lắp đặt.

7. Tiết kiệm diện tích

Khi cổng xếp lại, diện tích của cổng không chiếm quá lớn và vô cùng tiết kiệm diện tích, tạo được sự nhỏ gọn và nét nghệ thuật cho công trình.
 

(Nguồn Internet)

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Rất không an toàn đường sắt không có đường gom, rào cản

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *