Home / Bất động sản / Nội thất / Những thông tin về phong thủy cho nơi làm việc công sở

Những thông tin về phong thủy cho nơi làm việc công sở

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


1. Tạo khoảng trống hợp lý sau lưng an toàn

Một trong các chi tiết quyết định đến sự thắng lợi trong công việc của chúng ta chính là tạo 1 được vị trí ngồi làm việc hợp phong thủy và chắc chắn. Để có thể hạn chế sự dòm ngó hay là những tai nạn bất ngờ, mỗi người cũng nên đặt dòng ghế của mình kế hoặc dựa vào thành tường. Chúng ta cũng cần giảm thiểu để lưng quay ngược ra phía cửa sổ cũng như ngồi đối diện với cửa sổ. Chúng ta có thể đặt ngay phía sau ghế ngồi các biểu tượng bảo trợ cho sự nghiệp như tranh sở hữu hình rùa.

2. Cần hạn chế ngồi đối diện với bức tường to

chon-huong-bo-tri-ban-lam-viec-cho-lanh-dao

Ngồi đối diện cùng với một bức tường to trước mặt là 1 trong các điểm xấu nhất trong phong thủy văn phòng. khi ấy, tất cả cơ hội thăng tiến cũng như lớn mạnh trong nghề nghiệp của chúng ta sẽ bị tránh đi khá nhiều, giả dụ không thể thay đổi chỗ ngồi, chúng ta cũng có thể đặt trước mặt bức tranh phong cảnh rộng to hoặc có thể treo hình chim thú đang tung cánh để tạo cảm hứng công việc.

3. Đặt tượng gà trống ngay trên bàn làm việc

ga-ma-vang-1

Xét về mặt phong thủy văn phòng, hình ảnh của gà trống được dùng nhiều trong việc lôi kéo những sự may mắn, nâng cao sự nghiệp, nó giảm tài đi nguồn năng lượng xấu và xua tan xung đột, rào cản quanh bạn. Còn nếu thường xuyên gặp cần sự ganh ghét nơi công sở, bạn hãy đặt bức tượng gà trống bằng đồng hoặc sứ trên bàn làm việc văn phòng Hòa Phát hoặc đeo thêm 1 cái vòng mã não.

4. dùng cầu pha lê để hút xung khí

Cầu pha lê có công dụng là vô hiệu hóa các âm khí cũng như xung khí trong nơi làm việc, do đó chúng ta cũng có thể dùng món đồ này có toàn bộ kích thước đặt trên bàn khiến việc. các tinh thể trong suốt này mang thể giúp bạn đảm bảo sự hài hòa và cân bằng năng lượng của căn phòng, đồng thời tăng hiệu suất khiến cho việc, giảm căng thẳng.

5. Cần hạn chế kê bàn văn phòng hòa phát đối diện sở hữu bàn khác

Làm việc với chiếc ban hoa phat và phải đối diện liên tục cùng đồng nghiệp ở 1 vị trí cố định sẽ làm bạn cảm thấy bị áp lực, và không mang tinh thần tha hồ, khiến cho mất năng suất công việc. trường hợp không thể thay đổi vị trí đối diện, bạn với thể sắp xếp đặt 1 chậu cây cảnh đủ lớn để hạn chế việc đối diện hay dựng vách ngăn nhỏ giữa những bàn làm việc.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About mrtuan

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ứng dụng của các loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *