Home / Dịch vụ / Quà tặng / Những món quà 20-10 nên và không nên tặng bạn gái

Những món quà 20-10 nên và không nên tặng bạn gái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chọn hoa 20-10 tặng bạn gái không phải là điều dễ dàng. Bên cạnh những món quà phổ biến được nhiều người lựa chọn thì cũng có những quà tặng bạn không nên tặng bạn gái nhân dịp 20-10 này bởi chúng đem đến những điều không may mắn, gây hiểu lầm,…

Sau đây là những chia sẻ của shop Hoa Hồng Magic về những món quà nên và không nên lựa chọn tặng bạn gái nhân dịp Phụ nữ Việt Nam.

Tổng hợp những món quà 20-10 KHÔNG NÊN tặng bạn gái

Những sắc vật nhọn

Những vật bén nhọn rất phổ biến trong cuộc sống của chúng ta nhưng chúng lại là nguồn tự nhiên của ám khí và vô tình đem đến sự xui xẻo cho người nhận. cho nên vì thế các bạn trai đừng bao giờ tặng bạn gái những món quà sắc nhọn như: Dao, kéo, máy cưa, gươm, kiếm,…nhân dịp 20-10 nhé.

Đồng hồ
Nếu như đối với các nước phương Tây đồng hồ là công cụ để xem giờ và là quà tặng phổ biến bạn rất có khả năng tặng người thân, anh em các loại đồng hồ từ đồng hồ reo, đồng hồ treo tường, đồng hồ bỏ túi, đồng hồ đeo tay….thì phương Đông lại ngược lại.
 
Lưu bản nháp tự động

Theo quan niệm Á Đông đồng hồ là biểu tượng của thời gian. Tặng đồng hồ như một hàm ý xấu, ám chỉ về việc thời gian không còn dài.

Giày
Theo ngôn ngữ China, giày đọc là ‘hai’, âm tiết tựa như là tiếng thở dài, buồn bã. Mặc dù đối với người Việt không hiểu theo ý này nhưng nhiều người dân lại cho rằng tặng giày cho người khác sẽ đem tới các điều bất hạnh trong tương lai.

Khăn tay
Khăn tay là vật dụng dùng để lau mồ hôi, nước mắt, vẫy chào khi tiễn biệt. cho nên vì thế, từ xưa đến nay người ta luôn tránh tặng khăn tay cho nhau bởi khăn tay chính là biểu tượng của sự chia ly, xa cách. Món quà này mang những ý nghĩa sâu sắc buồn bã lo âu, thất vọng Do đó shop Hoa Hồng Magic khuyên bạn không nên tặng bạn gái mình.

1 số ít món quà NÊN tặng người yêu nhân dịp 20-10 năm nay

Hoa hồng
Được coi là biểu tượng của sắc đẹp, tình yêu và sự quyền quý hoa hồng luôn được lựa chọn để tặng nhân những sự kiện quan trọng. trong những số ấy, những ngày như 20-10 thì hoa hồng được rất nhiều nam giới chọn làm quà tặng một nửa yêu thương.
 

Nếu như bạn muốn món quà 20 -10 của mình thật độc đáo và gây bất ngờ với người tặng thì thay vì chọn hoa hồng đỏ hãy chọn những màu hoa khác như: Hoa hồng xanh, hoa hồng tím, hoa hồng phớt, hoa hồng trắng,…

Thời trang
Bên cạnh hoa hồng các món quà thời trang cũng đã được số lượng dân cư lựa chọn để thay lời yêu thương  nhân dịp 20-10 hàng năm.

Bạn có thể tặng bạn gái mình một bộ đầm đẹp, một chai nước hoa, một thỏi son, một bộ mỹ phẩm,…Món quà 20-10 thời trang luôn là món quà thiết thực và rất được lòng chị em phụ nữ.

Trang sức
Nếu kinh phí rủng rỉnh bạn có thể tặng bạn gái một bộ trang sức. Đừng quên tham khảo sự support của người bán và tùy vào tính cách, sở thích của người nhận mà lựa chọn món quà cân xứng.

Du lịch
Một chuyến du lịch đến địa danh yêu thích cũng là món quà 20-10 tuyệt vời mà các đấng mày râu rất có khả năng chọn để tặng người yêu, vợ mình.

Với món quà này, bạn cần lên kế hoạch trước và chỉ nên book tour nếu cả hai cùng trống lịch. Hãy tham khảo ý kiến của nàng để có chuyến đi trọn vẹn niềm vui bạn nhé.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About mrhoanganh

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tết đến, chăm hoa hồng làm sao mới tươi lâu, chẳng lo sâu bệnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *