Home / Bất động sản / Nội thất / Những món đồ nội thất tuyệt đẹp từ tre trúc

Những món đồ nội thất tuyệt đẹp từ tre trúc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Với tính năng nhựa bền, dễ xây dựng, dễ dàng kết hợp, tre, vườn tre đang dần trở thành một vật liệu phổ biến trong thiết kế nội thất, thiết kế nội thất phòng khách, phòng ngủ, thậm chí cả nhà vệ sinh. Ngoài tre vàng gốc, vườn tre cố gắng hiện đại và bắt mắt hơn, các kiến trúc sư xử lý bề mặt và phun tan trở thành tre. Với hành động này, nhiều khả năng, tre, vườn tre sẽ là một thay thế khả thi cho gỗ truyền thống, mang lại một cái nhìn mới, để tìm kiếm một công việc mới, và một hành động có ý thức bảo vệ môi trường rất thiết thực.

Trong bộ sưu tập các mặt hàng đồ nội thất dưới đây, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy nhiều ý tưởng thú vị cho vật liệu tre thiết kế nội thất, thậm chí, có những item siêu tiện ích đó là khó tin được!

ung-dung-noi-that-sang-tao-tu-tre-truc

Để nói rằng chiếc ghế tre đã được tải đệm (công nghệ sạc pin không dây), đó là sau đó bạn tin không? Đừng đến quá bất ngờ! Bởi vì nó hoàn toàn là sự thật giả. ghế tre này được thiết kế bởi nhóm đồ nội thất IKEA – Thụy Điển, vừa hoàn thành các chức năng của một chiếc ghế bình thường, nhưng bạn có thể gọi điện thoại (được trang bị công nghệ sạc pin không dây) để nạp tiền cho bạn.

Mọi người đều muốn rất nhiều không gian lưu trữ, nhưng mọi người đều sợ bẩn, cẩu thả. Bạn nghĩ gì về đồ nội thất, có khả năng lưu trữ vượt quá những kỳ vọng? Gồm dải tre có thể bị tẩy chay hoặc đi qua để có được hình dạng, nội thất của món ăn đa năng này mà nhiều mặt hàng có thể tiết kiệm, miễn là trong giới hạn của phạm vi khối lượng 45cm x 45cm x 45cm.

ghế xếp này được làm bằng một tấm tre ép dễ dàng và tiết kiệm rất nhiều không gian.

Lấy cảm hứng từ các xung kích thích Mushiki xếp chồng lên nhau (Nhật Bản), cột bằng gỗ với một đường chuyền từ trên xuống, giá của không gian lưu trữ với một người rất thông minh và đa dạng cố định.

Các tủ được bao phủ bởi hơn 80.000 thanh tre được xây dựng (đục và nghiên cứu mở đường của máy kéo) với 12 thợ mộc trong hơn 6 tuần. Nhìn bề ngoài, nội thất ấn tượng món ăn này trông giống như một con nhím khổng lồ, trong khi bên trong, khu vực lưu trữ là rất ấn tượng ..

Bàn ghế làm bằng màu trầm ván ép tre phun sang trọng, kết hợp với không gian mở nhìn ra ban công như bạn sống một khu làng yên tĩnh.

Bạn đã bao giờ nghĩ rằng đồ nội thất phòng ngủ có thể tạo kiểu bằng chất liệu tre và sang trọng hiện đại như thế này …

Như một ít kỹ năng, bạn có thể hoàn toàn tự làm quần áo treo giá độc đáo như thế này, thậm chí, ngay cả dưới các tab, bạn cũng có thể làm là mày mò cơ khí nó!

Chụp đèn được tạo thành từ nhiều loại tre, vang vọng dân gian thâm nhập vào phòng của bạn.

Bamboo tấm phục vụ thân thiện với môi trường và gần trọng tâm, nhiệt và không gian.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msnga

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Nguyên do nội thất gỗ tự nhiên không thể bị thay thế là gì?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *