Home / Dịch vụ / Quà tặng / Những loài hoa đẹp trưng bày dịp Tết đem đến may mắn tài lộc cho gia chủ

Những loài hoa đẹp trưng bày dịp Tết đem đến may mắn tài lộc cho gia chủ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Loài hoa này phổ biến trong các gia đình ở miền Nam. Theo phong thủy, hoa mai nở vào đúng đêm Giao thừa hoặc mùng 1 Tết sẽ đem về nhiều may mắn cho gia chủ và hạnh phúc sẽ luôn đến với gia đình trong cả năm
 
Hoa mai

Lưu bản nháp tự động

Loài hoa này phổ biến trong các hạnh phúc gia đình ở miền nam bộ. Theo phong thủy, hoa mai nở vào đúng đêm Giao thừa hoặc mùng 1 Tết sẽ mang về nhiều may mắn tài lộc cho gia chủ và hạnh phúc sẽ luôn đến với gia đình trong cả năm. Về mặt phong thủy, hoa mai tượng trưng một năm mới nhiều niềm vui hạnh phúc, tiền tài, công danh rực rỡ như sắc hoa.

Hoa đào

Khác với người khu vực miền nam, những GĐ ở miền Bắc lại chuộng hoa đào. Hầu như mỗi gia đình đều chưng cây hoặc cành đào để làm đẹp cho nhà cửa, đồng thời, có chân thành và ý nghĩa mang lại sự đầm ấm, niềm vui, niềm tin yêu và đầy hi vọng vào thời điểm năm mới.

Xem thêm các sản phẩm hoa tiet trang tri quan cafe của hoahongmagic.com tại đây

Lay ơn

Loài hoa rất phổ biến trong dịp Tết. Hoa lay ơn có thân dài, nhiều màu sắc. Hoa lay ơn thường được cắm với rất nhiều những cành hoa khác, nhằm tôn lên vẻ đẹp của các loài hoa khác cũng như khoe được vẻ đẹp của chính nó.

Tuy vậy, khi chọn hoa lay ơn, để chơi hoa được lâu, bạn nên chọn những cành hoa với số lượng bông hoa nở ít, có nhiều nụ. Chọn những cành hoa có thân to, cứng cáp, lá hoa tươi xanh và không bị sâu hay dập nát. Khi cắm hoa, bạn nên cắt chéo gốc cành hoa để tăng cường bề mặt hút nước của cành hoa.

Hoa cát tường

Hoa cát tường có rất nhiều màu như trắng, đỏ, hồng, tím… và rất dễ tìm mua. Loài hoa này cũng rất phổ biến trong nhiều ngôi nhà vào dịp Tết và hằng ngày. Về mặt phong thủy, loài hoa mang vẻ đẹp y như tên gọi nó biểu trưng cho sự may mắn tài lộc, sự vươn lên khỏe khoắn.

Trong số những cách để giữ cát tường lâu tàn là bạn có thể bỏ vào bình nước cắm hoa một chút đường.

Hoa đỗ quyên 

Hoa đỗ quyên với sắc đỏ, sắc hồng tượng trưng cho sự may mắn, phú quý và thành đạt. Hơn nữa loài hoa này rất dễ trồng. Hoa xòe rộng, rậm rạp nên để trưng bày trong phòng khách thật là điều tuyệt vời và hoàn hảo nhất, vừa giúp mang sắc xuân vừa có tác dụng hóa giải khí xấu, mang vượng khí đến cho gia đình.

Gần đây loại hoa "đỗ quyên ngủ đông" đang là mặt hàng gây sốt trên Thị phần Tết năm 2018.

Hoa cúc 

Từ khóa lâu hoa cúc luôn được rất nhiều người lựa chọn để trang trí cho ngôi nhà hay đặt tại những vị trí quan trọng bởi cúc nằm trong tứ quý “tùng, cúc, trúc, mai”. Cúc đứng vị trí thứ hai trong tứ quý, tượng trưng cho sự trường thọ, phúc lộc.

Ngoài ra cúc còn được nhiều người yêu thích bởi màu sắc tươi mới và mang lại nhiều may mắn, bình yên cho cuộc sống gia đình. chính vì như vậy vào mỗi dịp Tết đến xuân về, nhà nhà đều chọn cho mình một chậu cúc nhỏ hay cắm một bình hoa cúc trưng bày trong phòng khách hoặc bàn thờ tổ tiên.

Hoa phong lan 

Nhắc đến phong lan người ta nghĩ ngay đến vẻ đẹp cũng giống như sự tinh tế và sắc sảo, thanh khiết của nó. Loài hoa này được mệnh danh là “nữ hoàng” của các loài hoa không chỉ bởi vẻ đẹp mà còn bởi ý nghĩa tuyệt vời của nó.

Hoa phong lan tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và mang lại nhiều may mắn tài lộc, tài khí cho gia chủ. Chính vì như vậy vào dịp Tết, nhiều gia chủ thường lựa chọn loài hoa này trưng bày trong phòng khách.

Hoa đồng tiền 

Gắn với cái tên của nó nên nhiều gia chủ thường lựa chọn hoa đồng tiền trưng bày trong phòng khách mỗi dịp Tết đến xuân về với mong muốn cầu may, phát tài – phát lộc, hướng cát và thu được không ít “tiền tài”.

Loài hoa này còn có ý nghĩa đem đến nhiều sức khỏe, tuổi thọ. Với giá thành khá rẻ nên nếu bạn đang tìm kiếm một loài hoa để trưng bày trong GĐ với mức giá hợp lý thì hoa đồng tiền là lựa chọn lý tưởng.

Hoa thủy tiên 

Hoa thủy tiên cũng là cái tên nằm trong danh sách những loài hoa đem lại nhiều may mắn, tiền bạc cho gia chủ nếu trưng bày trong GĐ. Vẻ đẹp thanh tao, nhẹ nhàng mà cao quý của loài hoa này luôn được lòng rất nhiều người chơi hoa.

Một chậu thủy tiên trưng bày trong phòng khách không những giúp không gian sống tràn trề sắc xuân mà còn giúp khử tà, đưa về vượng khí và cát tường cho hạnh phúc gia đình.

Hoa trạng nguyên 

Tên loài hoa tượng trưng cho ý nghĩa sâu sắc của nó. Với sắc đỏ thắm, hoa trạng nguyên luôn được bao người mến mộ và mong muốn sở hữu một chậu hoa này trong dịp Tết để cầu mong sự thành đạt, may mắn trên con đường học hành.

Ngoài ra loài hoa này còn thể hiện cho sự quyết tâm, ý chí vượt mọi khó khăn thử thách để đạt tới con đường vinh quang, hiển hách.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tết đến, chăm hoa hồng làm sao mới tươi lâu, chẳng lo sâu bệnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *