Home / Fashion / Thời trang trong nước / Những định hướng thời trang bắt nguồn từ thập niên 80 – 90

Những định hướng thời trang bắt nguồn từ thập niên 80 – 90

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Những năm 80 – 90 không những các ngôi sao đình đám như Madonna, David Beckham… mà còn xuất hiện nhiều trào lưu thời trang được giới trẻ yêu thích. Thông qua chúng, người ta có thể nhìn thấy được tinh thần và nét cá tính riêng của cả một thế hệ. Một vài xu hướng vẫn còn được giới mộ điệu ưu ái cho đến tận ngày nay.

Bạn có nhu cầu quan tâm đến các coupon khuyến mãi tiki vui lòng xem tại đây.

Mắt kính Rayban

Madonna chỉ là một vô vàn những ngôi sao lăng xê kiểu kính mát này. Ngày nay, người ta rất có khả năng bắt gặp mắt kính Rayban ở khắp mọi nơi với đủ mọi phong cách.

Giày Doc Martens

Dù ra mắt vào những năm 1960, nhưng thập niên 80 – 90 mới là thời kì hoàng kim của đôi giày này. Các cô gái thời kì đó thường phối giày Doc Martens cùng váy babydoll hoặc chân váy miniskirt.

Cho đến nay, chúng không hề mất đi vị thế của mình. Đây vẫn là một trong những mặt hàng được các bạn trẻ yêu thích.

Vòng Choker

Những chiếc vòng cổ choker cá tính được yêu thích trong những năm gần đây không phải là một trong trào lưu mới. Chúng đã được lòng những tín đồ thời trang từ thập niên 80 – 90.
 

Balô mini

Định hướng đã từng được ưa chuộng trong những năm 80 – 90 bỗng quay trở lại vào cuối năm 2016. Những chiếc ba lô nhỏ xinh có khả năng giúp bạn gái đựng vật dụng cá nhân và hoàn thành đẳng cấp và sang trọng thời trang của mình.

Overall

Trang phục overall rất được yêu thích trong thập niên 80 – 90 nhờ vẻ trẻ trung, năng động. Hiện nay, overall đã được biến tấu và kết hợp thành nhiều phong cách khác biệt, từ nữ tính, dịu dàng đến cá tính, gợi cảm.

Áo Croptop

Kiểu áo này đã từng “làm mưa làm gió” trong thời điểm 80 – 90. Bẵng đi một thời khắc, chúng quay trở lại và được yêu thích hơn bao giờ hết. Sức hút của kiểu áo này đến từ vẻ phóng khoáng, trẻ trung, thoải mái và tính ứng dụng cao.

 Váy Babydoll

Kiểu váy đáng yêu này được Các cô gái thập niên 80 – 90 vô cùng ưa thích. Chúng giúp tôn lên vòng eo và khoe khéo đôi chân thon của các chị em.

Theo tapchithoitrangtre

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Bên cạnh iPhone 10, chiếc áo khóa ngoài 65 triệu mà phó GĐ bán lẻ Apple diện cũng khiến dân tình phát ngất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *