Home / Vòng quanh thế giới / Du lịch nước ngoài / Những điều lạ lùng tại LuonDon bạn chưa biết

Những điều lạ lùng tại LuonDon bạn chưa biết

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sau London, du khách tắm hơi, trong nhà thờ hay khám phá những phương pháp khủng khiếp hát gác mái trong viện bảo tàng cũ.

Điều kỳ lạ ở London

London là một trong những trang web có chứa rất nhiều địa điểm du lịch văn hóa lịch sử có giá trị. Ngoài điểm đến nổi tiếng thế giới, London có nhiều địa chỉ bí ẩn thu hút khách du lịch tò mò.

nhung-dieu-la-lung-o-london-ivivu-1

Bảo tàng gác mái

Phòng mổ cũ (nhà hát Bảo tàng cổ đại) nằm đằng sau bóng tối của phân khúc này – tòa nhà chọc trời cạnh cầu London. Bước bên trong du khách phải đi qua một cánh cửa bằng gỗ nhỏ và leo lên cầu thang đến mức căn gác 32. Vị trí này cũng là nhà thờ của Thomas.

Các đối tượng này, các tính năng trang trí Victoria sống sót trong hơn 100 năm trong bảo tàng. Ảnh: John bảng.
Các đối tượng này, các tính năng trang trí Victoria sống sót trong hơn 100 năm trong bảo tàng. Ảnh: John bảng.

trang web của các hoạt động và các thuốc nước ngoài – Khi đã vào bên trong, bạn sẽ tìm thấy một thế giới rất khủng khiếp. Khu vực này đã được niêm phong trong hơn 100 năm và được phát hiện vào năm 1956. Raymond Russell, người nghiên cứu lịch sử của Bệnh viện St Thomas, quyết định mở căn gác.

Phòng tắm hơi trong nhà thờ

Phần Lan – một nhà thờ đẹp và hiện đại nằm về phía đông nam London là địa điểm của người Phần Lan (xuất xứ Phần Lan) tại thủ đô của nước Anh. Họ luôn luôn mở và chào đón tất cả các lần đến nhà thờ, đặc biệt là vào dịp tắm hơi Phần Lan truyền thống. Điều này thực tế từ 3 đến chủ nhật, chia thời gian cho nam giới và phụ nữ. Nếu bạn có một nơi muốn ở lại, thậm chí bạn có thể đặt phòng trước, với trang thiết bị đầy đủ và đồ nội thất theo phong cách Scandinavia.

nghĩa trang skateboard

cầu Hungerford qua sông Thames, là một bến tàu, nơi bạn sẽ tìm thấy những “nghĩa địa ván trượt”. Có vô số các ván trượt bị hỏng. Nó là để tưởng nhớ những người quen thuộc với ván trượt như một người bạn. Họ sẽ được ném vào phá vỡ.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msnga

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Nước Nhật lọt top 10 quốc gia có nền văn hóa ảnh hưởng toàn thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *