Home / Công nghệ / Xe cộ - Ô tô / Những công nghệ đáng tiền của xe hơi Kia Optima

Những công nghệ đáng tiền của xe hơi Kia Optima

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thiết kế đậm chất châu Âu, Optima còn trang bị nhiều tính năng công nghệ vượt trội trong phân khúc.

Năm 2016, hơn 240.000 chiếc Optima bán ra trên toàn cầu. Tại thị trường nước ta, mẫu sedan được Thaco giới thiệu với 3 phiên bản cùng mức giá bán cạnh tranh nhất phân khúc, từ 830 đến 975 triệu đ. Cùng nhiều tính năng vận hành và cảm giác lái thú vị, Optima còn thu bán chạy hàng với những trang bị công nghệ Smart Inside giúp đỡ người lái và người ngồi trong xe.

Xem thêm: Quý khách có nhu cầu lắp đặt : Camera hành trình liên hệ tại đây.

Lưu bản nháp tự động

Kia Optima – xe đáng lựa chọn trong phân khúc D.

Xây dựng sắc sảo, công nghệ LED hiện đại kết hợp dãy đèn LED ban ngày mang lại hiệu quả chiếu sáng cao trợ giúp an toàn khi lái xe. Cốp sau tự động mở nếu các cảm biến phát hiện có chìa khoá thông minh xuất hiện thêm gần ở khu vực đuôi xe trong 3 giây, mang đến sự tiện lợi và khác hoàn toàn so với các xe cùng phân khúc.

Quanh vùng màn hình trung tâm nghiêng 8,5 độ về phía người lái xe giúp thuận tiện điều khiển hệ thống âm thanh, điều hòa. Công nghệ sạc không dây cho phép nạp năng lượng pin cho điện thoại nhanh và đơn giản, tương thích với các điện thoại chuẩn sạc Qi.

Xe trang bị hệ thống âm thanh Harman Kardon 10 loa (cao cấp nhất trong phân khúc). Bên cạnh đó, cửa sổ trời toàn cảnh Panoramic mang lại không gian thoáng đãng cho nội thất và vẻ đẹp thẩm mỹ và nghệ thuật cho ngoại thất.

Công nghệ sạc không dây trên xe Optima.

Optima trang bị phanh tay điện tử, đảm bảo không xảy ra hiện tượng quên kéo, nhả phanh tay, dễ dàng sử dụng và an toàn hơn. Hệ thống ổn định thân xe VSM giúp xe vận hành ổn định theo hướng điều khiển của người lái ngay cả trê tuyến phố trơn trượt.

Cảm biến áp suất lốp đặt tại 4 bánh xe nếu phát hiện tình trạng áp suất thay đổi đột ngột không đảm bảo an toàn khi vận hành, hệ thống sẽ cảnh báo trên màn hình trung tâm. Ngoài ra là 7 túi khí: 2 túi khí trước, 2 túi khí bên, 2 túi khí rèm và túi khí đầu gối giúp giảm tối đa chấn thương của người trên xe trong trường hợp tai nạn xảy ra.

Nội thất tiện nghi và nhiều tính năng công nghệ hiện đại.

Kia Optima có 3 chế độ vận hành gồm Eco, Sport và Normal mang lại trải nghiệm lái thú vị, tăng tốc cảm giác lái trên nhiều loại cung đường khác nhau, đồng thời tiết kiệm nhiên liệu khi giúp người lái xe có sự lựa chọn tối ưu.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ô tô bán tải đắt khách nhất bị thu hồi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *