Home / Bất động sản / Nội thất / Những công dụng đặc biệt của Tủ đầu giường

Những công dụng đặc biệt của Tủ đầu giường

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đừng đụng với một phòng trưng bày hay không mua một cửa hàng trên các bảng cùng một ngôi nhà, bây giờ là thời gian của các biến thể, làm bằng tay, tự làm sau đó. Và bạn cố gắng xem hình giường đề nghị siêu độc đáo và sáng tạo mà chúng ta thấy, bạn sẽ muốn làm hoặc đặt một đầu giường phù hợp với ý tưởng độc đáo của tự sớm đủ!

giuong2 nội các đầu tiên
Dresser / bàn bao gồm hai tầng cuối cùng. Ở trên bạn có thể đèn, điện thoại, bình lên và xuống để một vài cuốn sách thú vị mà bạn muốn đọc trước khi đi ngủ. Tiện lợi của bảng này là dễ dàng di chuyển, kéo sẽ không cần phải thực hiện bất cứ điều gì cụ thể. Hơn nữa tính độc đáo trông giống như một xe đẩy siêu thị là hệ thống lạnh của đầu giường này.

tu-dau-giuong2
Nếu tủ để bán, sau đó mảnh này bạn hoàn toàn có thể tự làm cho các dải dễ dàng kiếm được trong con tàu gỗ nhỏ hay lớn. Bạn sẽ có để làm cho một hình vuông (bỏ qua một vùng rộng lớn để làm cho căn phòng để làm bản đồ). Tay trống bạn không thể chơi bài, sách và tạp chí, cho ví dụ. Khi mặt tủ là tất nhiên các tính năng cần thiết như đèn, khung ảnh, lọ …

cạnh giường 1
Dresser / bàn tại nơi làm việc nơi độc đáo này được đặt trực tiếp trên chân bàn, nó phụ thuộc vào trần cố định. Với 4 dây giúp tỷ lệ ổn định bảng, do đó bạn không thể lo lắng về các thẻ trên bàn. Ngoài ra duy nhất phải không?

giuong4 nội các đầu tiên
Các tủ được làm bằng Bạn có biết? Từ một khoảng trống đó. Tận dụng một trống cũ, sau đó sơn và nó trở nên rất cá tính bảng. Nhưng nhược điểm là nó sẽ có ngăn kéo cho đồ chơi. Bạn chỉ có thể đối tượng trên cùng của trống như chỉ hiển thị. Nhưng nó được thoải mái đủ, phải không?

giuong6 nội các đầu tiên
Hãy thử để xem có bao nhiêu chiếc vali ngôi nhà của bạn ném vào chứng khoán, trên đầu của nội các? Tại sao họ thay vì mốc! Đưa chúng ra, xếp chồng lên nhau từ lớn đến nhỏ. và tận dụng lợi thế của họ, bởi các tủ quần áo, tại sao? Thay thế phải không? Re không phải chi tiền để mua thêm bàn quá!

giuong7 nội các đầu tiên
Đừng nghĩ rằng chỉ sẽ cạnh giường tủ hay bàn và chỉ năm là. Một nghiên cứu để thay thế một tủ quần áo / bàn, tại sao? Các chân bắc thang gỗ mà bạn có thể làm là cuốn sách cổ, đồng hồ báo thức, điện thoại bàn và như vậy. quan tâm quá mát mẻ!

giuong8 nội các đầu tiên
Các thùng gỗ như thế này bạn có thể kiếm được hoặc đối tác. Không quá xa sơn, nhưng họ sẽ luôn luôn hút mắt nhìn xuyên qua đơn giản và mộc mạc, nhưng họ làm. Tất nhiên, họ vẫn đáp ứng các yêu cầu cho một bàn bên cạnh và sau đó!

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msnga

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Nguyên do nội thất gỗ tự nhiên không thể bị thay thế là gì?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *