Home / Dịch vụ / Quà tặng / Những món quà sinh nhật tuyệt trần nhất dành cho bạn trai

Những món quà sinh nhật tuyệt trần nhất dành cho bạn trai

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Việc lựa chọn quà cho đàn ông cũng dễ không phải là điều quá khó khăn như bạn nghĩ, hãy dựa vào gu của chàng, vậy nên điều quan trọng là bạn phải hiểu rõ tính cách và gu của anh ấy.

Chỉ cần bạn lưu tâm một chút về những món quà sinh nhật, bạn sẽ khiến anh ấy cảm thấy thật đặc biệt và mối quan hệ của cả hai chắc chắn càng mặn nồng hơn.

Xem thêm : Các sản phẩm hoa quà tặng: Hoa sinh nhật Ý nghĩa dành cho người thân yêu tại đây.

Sinh nhật của chàng đang đến gần và bạn vẫn chưa chọn được món quà đặc biệt nào mặc dầu đã lên danh sách hàng tá thứ… Hãy dành tí công sức và thời kì để khiến chàng nhận được điều đặc biệt khó quên cho ngày sinh nhật nhé. Thật ra công sức bạn bỏ ra còn quan trọng hơn giá trị món quà đấy. Chẳng chàng trai nào mà không cảm động và hạnh phúc khi thấy một nửa đáng yêu của mình dành nhiều tâm sức để tặng họ một món quà sinh nhật đặc biệt, vày các chàng trai sẽ cảm thấy họ giữ vị trí thật sự quan yếu trong trái tim bạn.

Việc chọn lựa quà cho đàn ông cũng dễ và không phải là điều quá khó khăn như bạn nghĩ. Hãy dựa sở vào thích của chàng, vậy nên điều quan trọng là bạn phải hiểu rõ tính cách và gu của anh ấy. Chỉ cần bạn lưu tâm một tí về những điều nhỏ nhặt, như vậy sẽ khiến anh ấy sẽ cảm thấy thật đặc biệt và mối quan hệ của cả hai chắc chắn sẽ càng mặn nồng hơn.

Chúng tôi sẽ gợi ý 10 món quà sinh nhật mà hầu hết các quý ông đều thích, để các bạn gái có thêm nhiều chọn lọc tham khảo.

1. Cà vạt và khuy măng-sét

Bất cứ người đàn ông nào cũng thích ăn vận chỉnh chu và luôn có sẵn một đôi bộ suit trong tủ đồ cho những dịp trọng đại. Nếu trang phục formal chính là sự nam tính và nét duyên của nam giới thì cà vạt là thứ định nghĩa nên một người đàn ông. Sự thanh lịch của cà vạt đi kèm cùng bộ khuy măng-sét luôn là những phụ kiện chẳng thể thiếu cho bất kỳ bộ suit nào, và chúng là thứ đem đến sự rạng ngời trên khuân mặt chàng.

Cho thêm phần đặc biệt, hãy khắc tên chàng hay một ký tự bí mật của hai người lên bộ khuy măng-sét nhé. Hẳn là với món quà sinh nhật này, bạn sẽ khiến chàng cảm thấy thật sự đặc biệt đấy.

2. Cùng nhau xem những bộ phim mà chàng ưa thích

Thu thập một vài bộ phim yêu thích của chàng, chuẩn bị sẵn một túi popcorn đồ sộ với vài lon coke hoặc bia, một vài chiếc gối cùng với chiếc sô-pha êm ái là những gì bạn cần làm cho một đêm sinh nhật lãng mạn. Chắc hẳn đó sẽ là một đêm sinh nhật êm ấm và vui vẻ nhất của chàng. Giản dị như vậy thôi, nhưng bạn sẽ hiểu được đàn ông rất đơn giản, họ chỉ cần tận hưởng bộ phim yêu thích, ấp ủ bạn gái, trò chuyện vui vẻ cùng nhau, điều quan trọng chính là sự thoải mái. Đó sẽ là món quà sinh nhật tiệt nhất bạn dành cho anh ấy, ai chẳng muốn được tặng một món quà như vậy nào? Sự thoải mái trong tâm hồn là điều ai cũng khát khao trong cuộc sống.

 3. Quan tâm, tỏ ra hứng thú với những câu chuyện của chàng

Hãy thể hiện sự quan tâm, hứng thú với những câu chuyện chàng kể. Sự quan hoài khéo léo của bạn sẽ mang lại những niềm vui nho nhỏ mà thỉnh thoảng chàng không nói ra nhưng chàng sẽ nhớ mãi. Trong bữa ăn tối, bạn có thể đưa ra những câu hỏi về ngày làm việc của chàng, nhưng hãy chú ý để tránh sự quan tâm trở thành tò mò thái quá và khiến chàng khó chịu nhé.

4. Khung ảnh

Nghe có vẻ lỗi thời chăng? Không đâu, các chàng trai cũng thích những điều lãng mạn không kém phái nữ. trước hết bạn hãy mua những khung hình xinh xinh, và rửa ra những bức ảnh chụp chung với nhau, đó có thể là những khoảnh khắc kỷ niệm sạch của cả hai năng những mốc sự nghiệp đáng nhớ của chàng. Bạn có thể làm nhiều khung biệt lập hoặc ghép những bức ảnh vào chung một khung hình lớn.

Một bức khung hình đáng yêu như thế này là thứ ghi lại những kỷ niệm khó quên của hai người.

Để thêm phần đặc biệt cho món quà sinh nhật này, hãy trang trí và ghi lên từng bức ảnh những dòng note hài hước hoặc tình cảm của mình. Chàng trai của bạn chắc chắn sẽ rất thích đấy, biết đâu khi nhận được tấm thật tâm này, chàng sẽ đặt một nụ hôn nồng ấm lên môi bạn không chừng!!!

5. Đầu tư vào gu của chàng


Những món đồ nhỏ xinh này sẽ khiến đàn ông chết mê đấy.

Nếu chàng trai của bạn đang phát cuồng vì một vài tựa game trên Play Station/Xbox, một series phim truyền hình, band nhạc hay các bộ môn thể thao nào đó, hãy nhanh trí nghĩ về những sản phẩm ăn theo như những chiếc áo thun, ốp lưng điện thoại, poster, phụ kiện hay các mô hình feature liên hệ để làm quà sinh nhật. Có thể các bạn nữ còn mơ hồ, nhưng đàn ông như những đứa trẻ to xác vậy, ngoài gia đình, ý trung nhân, sự nghiệp và bạn bè ra, những sở thích đó nghe có vẻ con nít đó chừng như là sờ soạng đối với họ.

6. Mua vé xem một trận thể thao yêu thích cùng chàng


Đàn ông đánh giá rất cao những đàn bà có cùng niềm đam mê thể thao.

Nếu ý trung nhân bạn là một người ham thể thao và luôn xem các trận bóng yêu thích, hãy mua một cặp vé để cùng chàng đi đến sân vận động nhé. Không gì khiến chàng càng si mê hơn việc bạn náo nức với niềm mê say thể thao cùng anh ấy. Dành hẳn một ngày làm những gì chàng yêu thích, ngay cả khi bạn không thực thụ hứng lắm với điều đó. Món quà sinh nhật ý nghĩa này sẽ khiến chàng hạnh phúc ngất ngây và thương bạn mãi không rời.

7. Lên một playlist nhạc

Có lẽ đây là một chọn lọc mà bạn nên để tâm tới nếu chàng trai của mình là một giáo đồ âm nhạc. Hãy tận tường chọn lựa những ca khúc du dương với ca từ lãng mạn hợp với không gian đầm ấm biệt lập của hai người. Còn gì nhẵn hơn việc cùng nhau chia sẽ khoảng trời riêng và cùng ngân nga những khúc nhạc tình? Hãy nhớ lại những lời ca in đậm những kỷ niệm của cả hai, những câu chuyện chứa đựng phía sau nó. Món quà này thật sự đòi hỏi rất nhiều thời gian và công sức, nhưng kết quả sẽ làm tình của cả hai thăng hoa. Bên cạnh đó, đây là một món quà sinh nhật phản chiếu gu thẩm mỹ và cá tính của anh ấy.

8. Tự tay vào bếp nấu cho chàng một bữa ăn đặc biệt

Trước hết hãy trau dồi kỹ năng nấu nướng cho bản thân và tạo cho chàng một sự kinh ngạc. Hy vọng rằng bạn hiểu gu ăn uống của bồ mình. Có một sự thực rằng bất cứ người đàn ông nào cũng thích ăn uống, và đặc biệt hơn khi được người yêu tận tay nấu cho mình những món ăn ưa thích. Có một câu nói hí hước như thế này: “You could win a man’s heart through his stomach!”. Bên cạnh đó, vì sao bạn lại không tự tay làm một chiếc bánh sinh nhật, quả là quan điểm không tồi phải không những cô vợ mai sau?

Nhưng, nếu lỡ bạn không tự tin vào tài thổi nấu, hãy dẫn chàng đến nhà hàng ưa thích của anh ấy. Ngắm nhìn một chàng trai ăn uống ngon lành cũng là cách nữ giới tự thưởng cho mình đấy. Quả là một công đôi việc phải không nào!?

9. Quay lại những lời chúc sinh nhật và kỷ niệm tình dành cho chàng

Có nhiều cách để khiến một chàng trai cảm động (họ cũng nhiều cảm xúc như đàn bà vậy), và đây chính là cách tuyệt nhất. Hãy chuẩn bị một đoạn video quay thảy lời chúc của những người thân và bạn bè yêu quý của anh ấy, dĩ nhiên là chẳng thể thiếu bạn. Hãy giữ liên lạc với gia đình, bạn bè, bạn thư từ, đồng nghiệp và tất thảy những người quan yếu của anh ấy; quay lại những lời chúc sinh nhật của họ và để bạn ở cuối video với những lời âu yếm, tình cảm dành cho anh ấy.


Những thước phim kỷ niệm là điều khiến tình của cả hai càng trở nên khắn khít.

Để món quà được trọn, hãy thêm vào những đoạn clip kỷ niệm của cả hai từ những năm tháng trước đó, biên tập lại với những dòng note tình cảm trong từng khung hình và lồng vào những đoạn tình ca du dương. Hãy để anh ấy biết được bạn là người tinh tế và là một đàn bà đáng để yêu như thế nào!

10. Một cuốn lưu bút

Một cuốn lưu bút, hơi sến súa chăng? Đó sẽ là một ý nghĩ sai lầm đấy, một cuốn sổ lưu lại những kỷ niệm là một gì đó rất lẻ và nói lên rất nhiều điều. Món quà sinh nhật đòi hỏi nhiều công sức và kiên nhẫn để hoàn thành, nhưng rất xứng đáng khi bạn thấy được sự rung cảm trên khuôn mặt đáng yêu kia. Mua một cuốn lưu bút xinh và cho vào đó những tình cảm của mình: những kỷ niệm cùng chàng mà bạn luôn nghĩ về với những bức ảnh kỷ niệm của cả hai hay chỉ là những hình ảnh đáng yêu của anh ấy (đó có thể là ảnh thuở thư, những năm tháng tuổi teen nổi loạn, những thành tựu trong những năm đi học hay đi làm, nụ hôn đầu của cả hai…), ghi vào những điều ngầm ngấm sâu thẳm mà bạn muốn phân bua nhưng khó nói nên thành lời và muôn nghìn những thứ khác nữa mà chỉ bạn mới biết…


Đây sẽ là thứ là các chàng trai sẽ giữ gìn như một bảo bối suốt đời.

Một món quà sinh nhật như vậy sẽ được chàng trân quý và giữ gìn như một bảo vật, đó là những gì thuộc về kỷ niệm mà một người đàn ông suốt đời cũng không thể nào quên.

11. Lên kế hoạch cho một chuyến đi xa chỉ có hai người


Còn món quà nào tuyệt trần hơn thế?

Lên kế hoạch cho một chuyến đi xa khỏi những bề bộn công việc, tới nơi chỉ có hai người, có thể mời thêm một đôi người bạn thật thân hoặc vài thành viên trong gia đình của cả hai. Ai cũng thích những lúc rời xa chốn xô bồ để tìm về nơi bình yên với người mình yêu, vậy nên ý tưởng một chuyến đi xa ngắn ngày sẽ khiến chàng ngất ngây đấy! Điều này không chỉ đơn thuần là một kỷ niệm khó quên mà còn khiến bồ bạn trân quý mãi mãi, bởi chàng biết rằng vị trí của anh ấy trong trái tim bạn quan yếu như thế nào khi bạn dành quá nhiều tâm huyết vào món quà sinh nhật này như thế.

Để thêm chút gia vị vào món ăn đã gần như hoàn mỹ, bạn có thể khiến người tình mình kinh ngạc hơn bằng cách đặt vé máy bay hoặc phiếu đặt phòng khách sạn ở những nơi chàng hay dòm ngó tới như tủ áo xống chả hạn, cứ để tự chàng khám phá và vỡ òa trong hạnh phúc.

Hy vọng 10 gợi ý trên của chúng tôi sẽ phần nào giúp bạn giải tỏa uẩn khúc trong việc tuyển lựa một món quà ý nghĩa cho người mình yêu, hãy biến ngày đặc biệt của người mình thương trở nên thật đặc biệt hơn nữa với những món quà sinh nhật chất chứa tình cảm và tấm lòng của bạn. Mong rằng chàng sẽ thích và cả hai có được những giây lát vui vẻ bên nhau.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tết đến, chăm hoa hồng làm sao mới tươi lâu, chẳng lo sâu bệnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *