Home / Vòng quanh thế giới / Du lịch nước ngoài / Nhìn ngắm khung cảnh Trương Gia Giới qua những khoảnh khắc tuyệt đẹp

Nhìn ngắm khung cảnh Trương Gia Giới qua những khoảnh khắc tuyệt đẹp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


 Ngắm Pandora ngoài đời thực ở Trung Quốc

Công viên nước nhà Trương Gia Giới ở Hồ Nam (Trung Quốc) được coi là nguyên mẫu của hành tinh Pandora kỳ ảo trong bộ phim bom tấn "Avatar"..

Trương Gia Giới được mệnh danh là chốn bồng lai tiên cảnh với núi non trùng điệp, cùng nhiều địa điểm du lịch tham quan thu hút tại khu thắng cảnh Vũ Lăng Nguyên và núi Thiên Môn Sơn.

Xem thêm: Tour du lịch Đài Loan – Đài Bắc – Đài Trung – Cao Hùng 5 ngày 5 đêm

Lưu bản nháp tự động

Trương Gia Giới nằm ở phía tây tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, nổi tiếng với cảnh quan hùng vĩ cùng những đỉnh núi kỳ lạ, các hẻm núi sâu, thác nước hay trụ đá khổng lồ và là nơi sinh sống của nhiều loài động, thực vật hoang dã. Ảnh: Aaron Choi/Shutterstock. 

Năm 1982, công viên quốc gia Trương Gia Giới, thuộc khu thắng cảnh Vũ Lăng Nguyên, được thành lập và trở thành công viên non sông đầu tiên ở China. Ảnh: Feng Wei Photography/Getty.

Cảnh quan độc đáo của hơn 3.000 cột đá sa thạch tại Trương Gia Giới chính là nguồn xúc cảm cho các nhà làm phim tạo nên dãy núi Hallelujah trong bộ phim Avatar năm 2009. Ảnh: Michel Arnault/Shutterstock.

"Đại lộ lên thiên đường" là con đường quanh co, có 99 khúc cua, được xây dựng tại núi Thiên Môn Sơn. Ảnh: KoM-KoM/Shutterstock.

"Cây cầu đầu tiên của thế giới" là cầu đá tự nhiên trong khu thắng cảnh Vũ Lăng Nguyên. Ảnh:Vichy Deal/Shutterstock.

Baofeng là hồ chứa nhân tạo trong khu thắng cảnh Vũ Lăng Nguyên, có độ sâu trung bình khoảng 72 m và nằm giữa các ngọn núi. Ảnh: Aaron Choi/Shutterstock.

Các vũ công của đoàn khiêu vũ Bandaloop đến từ Mỹ treo mình trên vách đá Guigu để biểu diễn tại Thiên Môn Sơn ngày 12/9/2016. Ảnh: Basil Tsimoyanis/VCG via Getty.

Một trong 3 hệ thống cáp treo hoạt động tại khu thắng cảnh Vũ Lăng Nguyên. Ảnh: Wanthida Jittayanantakul/Shutterstock.

Sương mù vây quanh những đỉnh núi khiến không gian trong công viên đất nước Trương Gia Giới trở nên kỳ ảo. Ảnh: Jie Zhao/Corbis via Getty.

Bailong là thang máy quan sát bằng kính, được xây dựng trên một vách đá, đi lên độ cao 326 m giúp du khách dễ dành ngắm nhìn toàn cảnh cột đá sa thạch độc đáo xung quanh. Ảnh: EarnestTse/Shutterstock.

Ngày 21/8/2016, cầu thủy tinh Trương Gia Giới được khánh thành. Cây cầu nằm phía bên trên một thung lũng, ở độ cao 260 m. Vào thời điểm mở cửa, đây chính là cây cầu thủy tinh dài nhất thế giới. Ảnh: Fred Dufour/AFP/Getty.

Trên đỉnh núi Thiên Môn Sơn là hang động thoải mái và tự nhiên được gọi là "Cổng trời". Để lên tới đây, du khách cần vượt qua 99 bậc của "Cầu thang lên cổng trời". Ảnh: Lintao Zhang/Getty.

Các hành lang đi bộ được xây dựng trên những vách đá ở núi Thiên Môn Sơn. Ảnh: Chenpu/Getty.

Nơi núi Thiên Môn Sơn có tới 3 lối đi bằng kính ngoài trời dành cho những người ưa cảm giác mạo hiểm, trong đó trông rất nổi bật nhất là con đường đáy kính bao quanh đỉnh núi, được biết đến với cái tên “Rồng cuộn vách đá”. Ảnh: VCG via Getty.

Khung cảnh huyền ảo khi mặt trời chiếu xuyên thẳng qua sương mù giữa nhiều cột đá trong công viên đất nước Trương Gia Giới. Ảnh: Kanuman/Shutterstock.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Nước Nhật lọt top 10 quốc gia có nền văn hóa ảnh hưởng toàn thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *