Home / Vòng quanh thế giới / Ẩm thực đó đây / Nhiều món ăn Âu, Á tại Café de la Poste

Nhiều món ăn Âu, Á tại Café de la Poste

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Café de la Poste là điểm đến ưa thích không chỉ vì quan điểm của tính năng kiến trúc Sài Gòn, nhưng cũng có nhiều món ăn Âu, Việt Mỹ hoặc rất tinh tế.

Nằm phía bên phải và xoay góc bưu điện Sài Gòn Notre Dame, Café de la Poste không chỉ có cafe take away mà còn cung cấp cho thực khách một bữa ăn tối thịnh soạn các món ăn bao gồm châu Á, châu Âu hay hương vị Việt độc đáo.

Café de la Poste

vẻ đẹp kiến trúc Café de la Poste Pháp một lần gợi nhớ của Hòn ngọc Phương Đông, so sánh một cách duyên dáng cùng những tòa nhà hiện đại, óng ánh.

Nhà hàng Việt Nam với các món ăn quen thuộc và gần như chả giò, cơm chiên hải sản, súp gà với hương thơm bí ngô tinh tế khéo léo biến thể nhờ món ăn đầu bếp và trang trí đẹp như thế nào.

Gà nấu với bí đỏ là món ăn khá độc đáo tại nhà hàng này.

Hải sản cơm chiên – món ăn quen thuộc nhưng được chuẩn bị rất tinh tế và bắt mắt.

Café de la Poste 1

các món ăn châu Âu tại nhà hàng và thực khách sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị. Trong bữa ăn tối đã được giới thiệu với nhà hàng này, các món ăn bổ sung cho nhau trong sự hòa hợp và nhiều rau xanh. Sau khi ăn súp bí ngô là mịn màng mềm mại, bạn sẽ được thưởng thức món mì Ý với đùi gà với sốt tiêu, ăn kèm với xà lách chua ngọt với thanh tao, và màu xanh lá cây trà bánh tráng miệng với sữa tươi.

Trà xanh với bánh sữa tươi đặc trưng hương vị thơm ngon.

Một thiết lập khác món thịt bò chua với cá hồi sốt ngọt ngào của niềm đam mê thực sự của bạn cho súp hành tây kiểu Pháp, món tráng miệng và ngọt màu xanh lá cây trà bánh mousse.

Bạn cũng có thể thong thả nhâm nhi mùi thơm nghêu nướng bơ tỏi – một biến thể rất sáng tạo, sau khi uống súp hành tây kiểu Pháp.

Café de la Poste 2
Tiếp theo là thịt bò nấu rượu vang phục vụ với khoai tây nghiền và bánh mì. Tiramisu món tráng miệng đặc biệt với mềm, giai điệu nhẹ nhàng cho một buổi tối vui vẻ với gia đình và những người thân yêu ngay khu vực trung tâm với khung cảnh đẹp của Notre Dame Sài Gòn.

Mùa thu này, nhà hàng sẽ mang lại một bữa ăn tối thịnh soạn cho bữa ăn tối với giá chỉ 360.000 đồng đến 300.000 đồng. Đặc biệt, khách hàng nhận được phiếu thưởng trị giá 100.000 VND 2 khi sử dụng một tập hợp của bất kỳ (giảm áp dụng ngay cả 50.000 cho bữa ăn tối bằng cách sử dụng tập đầu tiên, các chứng từ còn lại được sử dụng cho thời gian thưởng thức bữa ăn tối đặt bên cạnh).

Xem thêm: Sử dụng coffe đúng cách

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Các món ăn từ gà đặc biệt nổi tiếng phải thử khi du lịch Hàn Quốc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *