Home / Dịch vụ / Quà tặng / Nhiều loài hoa trang trí siêu đẹp được sử dụng nhiều trong đám cưới

Nhiều loài hoa trang trí siêu đẹp được sử dụng nhiều trong đám cưới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nhiều loài hoa trang trí siêu đẹp được sử dụng nhiều trong đám cưới

Trong đám cưới của các cặp đôi hoa hồng, hoa cẩm tú cầu, hoa lan, hoa tulip,… được sử dụng rất nhiều từ hoa cầm tay cô dâu cho tới hoa trang tri.

1. Hoa hồng

Một trong những loài hoa đẹp, ý nghĩa được dùng nhiều nhất trong các đám cưới đó chính là hoa hồng. Bên cạnh vẻ đẹp nhão nhoẹt với hương thơm thoang thoảng quyến rũ đến lạ kì hoa hồng còn được coi là biểu tượng trưng của tình yêu do đó, hoa hồng là sự chọn lựa không thể tuyệt vời hơn cho các cặp uyên ương trong những ngày trọng đại.

 

Một bó hoa hồng cầm tay dành cho cô dâu, hoa trang trí bàn tiệc,… là hoa hồng phớt, hoa hồng đỏ,…được coi như một lời nguyện ước cho đôi lứa mãi bền lâu, tình cảm vợ chồng luôn nồng cháy, mãnh liệt theo thời gian.

2. Hoa cẩm tú cầu

hiện thời, những bông hoa cẩm tú cầu cũng được sử dụng rất nhiều trong trang trí đám cưới. Những bông hoa cẩm tú cầu khá lớn, chỉ cần vài bông là có thể tạo thành một bình hoa hoành tráng, giá thành hoa không quá cao, nhiều màu sắc lạ như: tím tình nghĩa, đỏ rực rỡ, hồng phớt đáng yêu,… rất hợp cho không gian tân hôn của đôi vợ chồng trẻ.

 

 

3. Hoa mẫu đơn

Một bó hoa cầm tay là hoa mẫu đơn là niềm khao khát của rất nhiều cô dâu trẻ. Do đó, một bó hoa mẫu đơn mang màu hồng lãng mạn sẽ là bó hoa cầm tay tuyệt cho cô dâu và bạn cũng có thể dùng hoa trang trí bàn tiệc bằng hoa mẫu đơn tuyệt đẹp này.

 

 

4. Hoa mao lương

Bên cạnh hoa hồng, hoa mẫu đơn, hoa mao lương mệnh danh là “tiểu mẫu đơn” với lớp cánh phong phanh dịu dàng, nhiều màu sắc: tím đậm, đỏ, hồng, cam, vàng, viền tím…mang nhiều ý nghĩa được nhiều cặp đôi chọn làm hoa trang tri ban tiec, hoa cầm tay cô dâu.

 

 

5. Hoa lan

Là biểu tượng của sự quý phái, cao sang nên hoa lan rất được ưa chuộng trong các đám cưới. Những bông lan tỏa mùi thơm dịu mát là hoa cầm tay cô dâu cũng đẹp mà hoa trang trí bàn tiệc cũng làm cho không gian thêm phần ấn tượng.

 

 

6. Tulip

Không ít cô dâu chọn hoa tulip là cho đám cưới của mình. Những bình hoa, bó hoa cưới cầm tay là hoa tulip nhiều màu sắc xuất hiện trong đám cưới luôn khiến các cặp đôi hích và người tham dự mê mẩn khi được chiêm ngưỡng.

 

 

7. Hoa rum

Tại Việt Nam không có loại rum cala lily đẹp mong manh với cánh hoa hé nở do đó khi muốn dùng hoa rum làm hoa trang tri bàn tiệc, hoa cưới cầm tay các cặp đôi phải đặt hàng hoa nhập khẩu.

 

 

Mỗi loài hoa đều có những ý nghĩa riêng và có những màu sắc đẹp chinh phục người nhìn. Do đó, tùy vào sở thích mà các cặp đôi có thể cân nhắc lựa chọn những mẫu hoa cưới cho phù hợp.

Qúy khách muốn sở hữu những sản phẩm hoa hồng bất tử đẹp – độc đáo– giá rẻ ? can dự ngay với Hoa Hồng Magic để được tham mưu và lựa chọn những món quà lý tưởng tặng bằng hữu, người thân nhân dịp đặc biệt nhé.

Nguồn: http://hoahongmagic.com/7-loai-hoa-trang-tri-dep-duoc-su-dung-nhieu-trong-dam-cuoi/

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About mrhoanganh

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tết đến, chăm hoa hồng làm sao mới tươi lâu, chẳng lo sâu bệnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *