Home / Fashion / Thời trang quốc tế / Người mẫu béo tự tin diễn nội y

Người mẫu béo tự tin diễn nội y

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Lần đầu tiên trong lịch sử của tuần lễ thời trang, một mô hình quá khổ với dàn nhạc tỏa sáng trên sàn catwalk tại tuần lễ thời trang New York. Những kích thước mẫu “thô” thiết kế giới thiệu những thương hiệu mới nhất của Canada Addition Elle. bộ sưu tập đồ lót này được gọi là “Black Orchid” với 3 màu: xanh, đen và tím là quan trọng nhất, các loại áo ngực phong cách, thiết kế Croset … cực kỳ sexy, giúp đường cong vương miện cô gái sexy mô hình này.

nguoi-mau-beo-

Đây là lần đầu tiên mà thương hiệu này được trưng bày tại Tuần lễ thời trang New York, bây giờ, các sản phẩm đồ lót của công ty có sẵn rộng rãi là trên các trang web mua sắm trực tuyến Nordstroms. Trong chương trình, quý khách được khuyến khích sử dụng các #IAmSizeSexy hashtag để mọi người có thể thấy rằng không có vấn đề gì bất kỳ hình dạng cơ thể, phụ nữ cũng được đánh giá cao.
Béo người mẫu đồ lót trình diễn tự tin tại Tuần lễ thời trang New York
Ashley Graham siêu mẫu quá khổ chương trình tại New York Fashion Week 9/15, đó là chương trình chuyển động chung của cô BST Nhãn hiệu Addition Elle. Siêu mẫu Ashley nói rằng phụ nữ, không có vấn đề như thế nào phù hợp là xứng đáng với sự tôn trọng và vinh dự.
Béo người mẫu đồ lót trình diễn tự tin tại Tuần lễ thời trang New York
Bà tin rằng các sàn diễn thời trang không chỉ dành cho người gầy. “Mọi người đều xứng đáng được đối xử công bằng. Phụ nữ béo cũng phải được chấp nhận”, Ashley nói.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msnga

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *