Home / Công nghệ / Thiết bị điện tử / Người dân dựng rào trên đường đang thi công vì xe chạy gây bụi

Người dân dựng rào trên đường đang thi công vì xe chạy gây bụi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Không chống chịu nổi việc bụi đất bay mù mịt do các phương tiện qua lại gây ra, người dân hai bên đoạn từ Ngã 5 Mới-dốc Chùi của tuyến phố Nguyễn Công Phương, TP.Quảng Ngãi đã dựng rào chắn gây ách tắc giao thông nhiều giờ liền.
Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Lap dat barie tu dong chi tiết và miễn phí.
Từ trưa đến chiều tối 22.5, việc giao thông trên đoạn từ ngã 5 Mới-dốc Chùi, đường Nguyễn Công Phương, phường Nghĩa Lộ, TP.Quảng Ngãi bị ách tắc do bị người dân dựng rào cản ngăn chặn, cấm đoán ô tô qua lại.

Lưu bản nháp tự động

Rào chắn do người dân dựng lên để chặn xe ô tô qua lại.

Ông Nguyễn Văn Hải (50 tuổi), người dân sống tại ven đoạn đường trên tức giận: "Đường đang làm và đã được lực lượng chức năng thông báo phải đi tránh, nhưng do phải đi vòng xa nên các phương tiện vẫn cố tình lưu thông qua đây, gây bụi mù mịt".

Bụi bay mù mịt do ô tô chạy qua tạo ra.

Còn bà Nguyễn Thị Thanh (40 tuổi), nhà ở sát gần đó bức xúc: "Thấy xe qua lại gây bụi, chúng tôi dùng nước tưới thì phía đơn vị xây dựng không cho. Lý do họ đưa ra là việc tưới nước sẽ gây ảnh hưởng đến chất lượng đường khi thiết kế. Trong khi đó, dù đã cấm và thông báo phải đi đường vòng nhưng nhiều ô tô không chấp hành vẫn đi vào đoạn này".

 

Giao thông trên đoạn ngã 5 Mới-dốc Chùi bị ách tắc nhiều giờ liền.

Đến khoảng 19h cùng ngày, sau khi được lực lượng chức năng TP.Quảng Ngãi giải thích và hướng dẫn các phương tiện ô tô đi đường vòng, người dân nơi đây mới tháo rào chắn. Tuy nhiên ông Nguyễn Tình (45 tuổi) cho biết: "Nếu ngày mai các phương tiện cứ chạy vào đoạn này, chúng tôi sẽ tiếp tục dựng rào để chặn".

Vào tối cùng ngày, trao đổi với phóng viên Dân Việt, ông Hà Hoàng Việt Phương, Giám đốc Sở GTVT tỉnh Quảng Ngãi cho biết: "Do đoạn đường trên chuẩn bị đổ nhựa nên chúng tôi mới yêu cầu người dân ven đường không tưới nước. Ngày mai (23.5) chúng tôi sẽ chỉ đạo lực lượng Thanh tra giao thông phối với CSGT TP.Quảng Ngãi ngăn chặn cấm đoán ô tô lấn sân vào đoạn đường này".

Được biết đoạn đường từ ngã năm Mới-dốc Chùi, đường Nguyễn Công Phương, TP.Quảng Ngãi đang trong tiến trình xây đắp dang dở. Đoạn đường này nằm trên trục giao thông nối với các huyện phía nam của tỉnh là: Nghĩa Hành, Minh Long, Ba Tơ, phương tiện qua lại rất đông, với số lượng lên đến hàng vạn lượt/ngày.
 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Rất không an toàn đường sắt không có đường gom, rào cản

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *