Home / Bất động sản / Nội thất / Ngắm các kiểu bàn làm việc đa chức năng cho văn phòng tại gia

Ngắm các kiểu bàn làm việc đa chức năng cho văn phòng tại gia

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mời các bạn cùng xem qua 1 số mẫu thiết kế bàn làm việc đa chức năng đang rất được quan tâm của những người làm việc tại nhà.

1. Lắp đặt bàn đứng sát tường Bạn thường tránh đặt bàn ở góc tường vì đó là vị trí hẹp và khó dọn dẹp. Tuy vậy, với một chiếc bàn làm việc đứng nhỏ có chân bàn gia cố ở tường, và không có ngăn hộp đựng tài liệu ở dưới sẽ giúp bạn có một góc làm việc đủ rộng rãi.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Bàn gỗ kèm tủ sách vui miệng liên hệ tại đây.

Lưu bản nháp tự động

Một kiểu bàn sát góc vuông của tường với những chiếc ghế đẩu cao kiểu quầy bar.

Chiều cao của chiếc bàn rất thích hợp để đứng làm việc.

Sử dụng ghế chân cao bất cứ khi nào bạn muốn ngồi xuống nghỉ ngơi.

 2. Kệ đứng siêu gọn cho không gian chật Bạn vẫn không dư không gian để lắp đặt một chiếc bàn sát tường? Vậy hãy tạo một chiếc kệ nhỏ siêu gọn và cực ngắn chỉ đủ để bàn phím, còn màn hình laptop thì treo thẳng lên tường.

 

Thích hợp nếu nhu cầu sử dụng bạn đơn giản, chỉ cần để đặt máy tính xách tay.

 3. Bàn đứng kết hợp với giá đựng sách Thay vì làm một chiếc tủ sách kín, bạn có thể nghĩ đến một phát minh đơn giản hơn với các thanh kim loại khoan vào tường làm giá đỡ cho các tấm gỗ, làm thành kệ sách tầng. Trong đó, bàn đứng của bạn là một phần của giá đựng sách đó. Tất nhiên, bạn vẫn có thể bổ sung thêm một chiếc ghế ngồi khi mỏi chân.

 

Một ví dụ bàn đứng xếp đan xen giữa giá sách lớn. Diện tích chỉ cần để được một màn hình máy tính LCD là đủ làm việc.

 

Hoặc bạn có thể lắp đặt một bộ tủ lớn kết hợp nhiều giá, tủ, kệ, bàn đứng, biến thành kho chứa đồ khổng lồ.

 

.4. Tận dụng tủ, kệ thấp làm bàn Không phải ai cũng đủ diện tích và giá cả để triển khai một chiếc bàn làm việc có giá sách mới hoàn toàn cho căn hộ như gợi ý trên. Hãy tận dụng những tủ đồ hay kệ ti vi thấp có sẵn của nhà nếu tìm vị trí làm bàn đứng ở độ cao tương xứng.

 

Bàn kết hợp với giá sách nhỏ phía bên dưới. Chú ý bạn chỉ nên làm kệ đựng sách nhỏ để dưới góc làm việc thật gọn gàng và không cản trở việc bạn đi lại quanh khu vực bàn.

 5. Thiết kế bàn đứng thông minh kiểu mới Ý thức được việc ngồi lâu không có lợi cho sức khỏe, có những người thích đứng khi làm việc. 1 số ít nghiên cứu còn chỉ ra đứng làm việc cũng giúp kéo dài tuổi thọ. Phục vụ cho nhu cầu đó, các nhà thiết kế đã trí tuệ sáng tạo nên những thiết kế mới dành cho việc đứng làm việc.

 

 

Một bộ bàn ghế làm việc đứng với đủ tư thế như thế này đang ngày càng được rất nhiều khách hàng lựa chọn.

 

Trong thiết kế thông minh này, chiếc bàn đứng của bạn là 1 trong những phần của một chiếc giàn gỗ có các thanh ngang giống bậc thang. Bạn có thể di chuyển chiếc bàn đứng đặc biệt này đến bất cứ góc phòng nào bạn muốn và sử dụng những thanh ngang để treo sách, tai nghe và các vật dụng văn phòng khác.

 

 

Khi không sử dụng, chiếc bàn làm việc này có thể xếp gọn vào tường để tiết kiệm diện tích.

 

Còn đây là giải pháp tạm thời cho những người không có tiền mua hẳn một chiếc bàn đứng đa năng mới toanh. Chỉ cần đặt thêm một chiếc giá 2 tầng nhỏ xinh trên bàn là bạn đã có một góc làm việc đứng thoải mái.

 6. Biến tủ sách thành bàn đứng tiện dụng Hãy bước đầu bằng việc mua một tủ sách có chiều cao tương thích với tầm đứng của bạn và biến nóc tủ sách thành mặt bàn đứng. Các ngăn đựng sách vẫn giữ nguyên chức năng của chúng, nhưng chúng sẽ không nằm ở trên cao sát cạnh tường mà là ở thấp hơn gần với chân đứng của bạn.

 

Có tủ sách bên dưới sẽ giúp bạn có thêm nhiều ngăn lưu trữ.

 

Chỉ cần 2 giá sách kê dưới, bạn có thể tạo thành một chiếc bàn đứng để làm việc.

Chuyển sang loại bàn đứng kết hợp với ánh sáng tự nhiên nhiều hơn sẽ giúp thay đổi không gian văn phòng nhằm tạo thành một môi trường thân tình và có công suất làm việc cao.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ứng dụng của các loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *