Home / Fashion / Thời trang trong nước / Nên sắm áo chống nắng màu gì để chăm sóc da tốt?

Nên sắm áo chống nắng màu gì để chăm sóc da tốt?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Rất có khả năng nói áo chống nắng là người bạn thân mật của hầu hết chị em phụ nữ trong mùa hè này. Nhưng nên mua áo chống nắng màu gì để vừa cản được tia cực tím vừa bảo vệ da lại đỡ nóng khi đi ngoài đường không phải chị em nào cũng biết.

Lưu bản nháp tự động

Thông thường khi mua áo chống nắng, chị em chỉ quan tâm áo chống nắng vải gì là tốt nhất. Bởi chất liệu vải áo chống nắng sẽ đưa ra quyết định rất lớn tới khả năng đảm bảo da của bạn. Trong ngành dệt, các sợi vải xếp càng khít nhau càng có ít khe hở, chất vải càng dày thì khả năng chống nắng sẽ càng tốt hơn rất nhiều.

Theo điều tra và nghiên cứu, các loại vải có gia công bằng chất liệu sợi tổng hợp như polyester, nylon, acrylic có khả năng bảo vệ da tốt hơn là vải cotton.

Xem thêm các sản phẩm : Áo khoác nu jean tphcm của aokhoacbonmua.com tại đây.

Ngoài ra, các chất liệu vải có độ bóng sẽ giúp phản chiếu ánh sáng tốt hơn các chất vải thô. Các chất liệu mỏng nhẹ như lụa, satin sẽ cho độ đảm bảo kém hơn khi so với các chất vải dày như vải jeans, cotton.


Vải lụa satin cũng có tác dụng chống nắng tương đối bởi độ bóng
Ngoài làm từ chất liệu, màu sắc cũng góp thêm phần quan trọng trong việc bảo vệ da dưới ánh sáng mặt trời. Thông thường thì áo chống nắng màu sáng sẽ tạo cho người mặc cảm giác mát mẻ hơn vì đỡ hấp thụ nhiệt nhưng lại có khả năng ngăn tia UV kém hơn so với áo màu tối. Do vậy nếu chọn áo chống nắng màu tối bạn nên chọn vải cotton sẽ tạo cảm giác thoải mái hơn khi mặc.


Công nghệ AIRism làm mát trong vải cotton của áo chống nắng

Số đông mọi người đều không chú ý đến đó là màu sắc của vải. Sự thật thì những gam màu sáng sẽ ít hấp nhiệt hơn màu tối, nhưng lại ngăn tia UV kém hơn. Tưởng chừng như màu tối mặc sẽ tương đối nóng nhưng lại có khả năng hấp thụ và triệt tiêu tia UV vô cùng tốt. Đề xuất chị em nên sử dụng loại áo chống nắng greed color sẫm, vừa hợp thời trang và chức năng chống tia UV cũng tốt hơn.
Nếu mặc áo chống nắng màu sáng, bạn nên thoa thêm kem chống nắng trước để bảo đảm da, nhằm giảm năng lực hấp thụ tia UV của áo khi đi dưới trời nắng cháy. Nếu những ai không có thói quen dùng kem chống nắng thì hãy chọn mua áo chống nắng màu sẫm tối và nên chọn lựa loại vải có thành phần Cotton cao hoặc làm từ chất liệu thun lạnh để bạn cảm nhận được sự dễ chịu và thoải mái, lạnh lẽo hơn khi khoác lên người.
Tóm gọn, để có được một chiếc áo chống nắng tốt cần quan tâm đến các yếu tố sau: chất liệu, màu sắc, hợp thời trang, giá thành

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Bên cạnh iPhone 10, chiếc áo khóa ngoài 65 triệu mà phó GĐ bán lẻ Apple diện cũng khiến dân tình phát ngất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *