Home / Dịch vụ / Vận chuyển - Ship hàng / Một vài trường thợ ‘dở khóc dở cười’ khi chủ shop Giao hàng

Một vài trường thợ ‘dở khóc dở cười’ khi chủ shop Giao hàng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Rủi ro khủng hoảng khi giao hàng, các tình huống khó diễn ra vào cao điểm mua, thời tiết thay đổi… cũng là nỗi khổ của chủ shop online.

Quy trình tìm một shipper cũng khiến nhiều chủ shop gặp rắc rối. Thông tin không đầy đủ, thiếu tin cậy, thái độ làm việc chưa nghiêm túc, bài bản, liên tục mắc lỗi mất hàng, hỏng hàng, nhầm hàng… là những trở ngại lớn nhất khi bắt đầu bán hàng online.

Lưu bản nháp tự động

Chủ shop online hãy chọn những hãng chuyển phát uy tín, chuyên nghiệp.

Để giải quyết những khó khăn trên, chủ shop online có thể chọn những hãng chuyển phát uy tín như một giải pháp tiết kiệm công sức, thời gian và đảm bảo hàng hóa đến tay khách hàng nhanh chóng, an toàn.

Lúc bấy giờ dịch vụ nhận hàng tận nơi miễn phí được rất nhiều hãng chuyển phát áp dụng, đa số dành cho khách hàng thân thiết và các lô hàng lớn. Theo đó, chỉ với tầm phí bình thường, chủ shop rút ngắn được khâu đến tận bưu cục gửi hàng.

Cách đây không lâu, 247Express tung ra dịch vụ nhận hàng tận nhà miễn phí áp dụng cho mọi đối tượng để tăng năng lực cạnh tranh. Mức phí áp dụng là 16.900/ đơn, thời gian giao lập cập (24 tiếng trong nội thành), hãng cũng thanh toán giao dịch tiền thu hộ thường xuyên (2 lần/tuần). Bưu cục phủ khắp 63 tỉnh thành, giao hàng đến vùng sâu, vùng xa và luôn có các nhân viên túc trực giải đáp đáp thắc mắc người dùng.

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Mặc kệ cảnh báo, nhiều phương tiện lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *