Home / Dịch vụ / Một vài bí kíp mua hàng online tránh lừa đảo

Một vài bí kíp mua hàng online tránh lừa đảo

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Để tránh phải đối diện với tình cảnh ‘treo đầu dê bán thịt chó’ khi mua hàng online, người tiêu dùng nên thuộc nằm lòng 5 bí quyết dưới đây.

Tìm hiểu độ uy tín của nơi mua hàng.

Chắc hẳn trong hai năm quay trở lại đây, người mua hàng online không xa lạ gì với các trang web như Tiki.vn, Lazada.vn, Sendo.vn, Hotdeal, … Và ngày càng nhiều các trang web mua sắm chọn lựa mới nổi xuất hiện trên thị trường. Nhưng chọn trang web nào đáng tin cậy để yên tâm mua hàng là điều mà các bà mẹ quan tâm.

Đầu tiên, chúng ta cần tìm hiểu thời gian kinh doanh và nhà bảo trợ uy tín của trang web. Ví dụ, Lazada của tập đoàn Rocket Internet Đức nay được Alibaba Trung Quốc mua lại; hay Sendo là chợ trực tuyến của tập đoàn FPT Việt Nam có vốn đầu tư của Nhật đã có măt trên thị phần hơn 4 năm.

Vì vậy, khi mua hàng tại những trang web lớn và lâu đời này thì chúng ta hoàn toàn yên tâm.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : dịch vụ order hàng Taobao vui lòng liên hệ tại đây.

Tìm hiểu quyền lợi của khách hàng.

Nhiều chị em phụ nữ là người mua hàng sành sỏi nhưng vẫn không hài lòng vì hàng giao không đúng mô tả hay kém chất lượng. Vì vậy, chúng ta nên tỉnh táo và biết bảo vệ mình chứ không nên im lặng chịu đựng cho qua.

Các trang web mua hàng uy tín chắc chắn phải đặt chất lượng dịch vụ và bảo vệ quyền lợi và nghĩa vụ khách hàng lên hàng đầu.  Đi tiên phong việc bảo vệ nghĩa vụ và quyền lợi khách hàng khi cho phép khiếu nại yêu cầu đổi trả trong 48h kể từ thời điểm nhận hàng. Thực tế, Sendo.vn chỉ chuyển tiền cho người bán nếu như khách hàng hài lòng và đơn hàng hoàn tất.

Các trang web bán hàng theo hình thức C2C như Lazada.vn hay Sendo.vn đều có cơ chế hiển thị nhà cung cấp hàng hóa. Đối với các bà mẹ bỉm sữa, gặp những nhà cung cấp quen thuộc như Kidsplaza hay Bibomart thì không cần đắn đo. Nhưng với các nhà cung cấp lạ thì chúng ta đánh giá và chọn lựa như thế nào?

Lưu bản nháp tự động

Đọc kỹ mô tả sản phẩm và so sánh giá.

Một sản phẩm có thể được rất nhiều nhà cung cấp bán, vì thế chúng ta cần dạo một vòng như tìm tên sản phẩm trên google, hay vào các trang web khác nhau để Tìm hiểu thông tin sản phẩm và so sánh giá trước khi ra quyết định mua hàng. Như vậy, chúng ta sẽ biết nên chi tiền cho sản phẩm nào, làm từ chất liệu gì, thông số kỹ thuật như thế nào và không sợ bị hớ.

Xem các đánh giá, bình luận của khách hàng trước.

Nếu cùng một sản phẩm và cùng mức ngân sách thì chúng ta nên xem thêm các đánh giá và bình luận về sản phẩm của khách hàng trước. Chắc chắn, chúng ta sẽ có thêm thông tin để ra ra quyết định mua hàng và phần nào yên tâm về sự lựa chọn hàng hóa cũng như nhà cung cấp.

Phụ nữ thời hiện đại thường chọn mua hàng trực tuyến là chiến thuật shopping khi bận rộn. Hãy là những người vợ, người mẹ thông minh và tỉnh táo để biết nên chi tiền vào trang web mua hàng nào nhằm tránh bị lừa đảo nhé!

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Mua trái cây có ít carbohydrate đối với người tiểu đường nên chọn loại nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *