Home / Công nghệ / Xe cộ - Ô tô / Một số thói quen xấu của chị em khi điều khiển xe

Một số thói quen xấu của chị em khi điều khiển xe

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Dùng điều hòa, gương chiếu hậu không đúng cách hay ăn uống trên xe…là những thói quen xấu của phụ nữ khi lái xe cần phải bỏ.

Sử dụng điều hòa không đúng cách

Lưu bản nháp tự động

Phụ nữ khi vào trong xe thông thường có thao thác bật điều hòa lên ngay lập tức

Chị em phụ nữ khi vào trong xe thông thường có thao thác bật điều hòa lên ngay lập tức cho mát, điều ấy hoàn toàn sai trái, trước hết phải mở cửa kính đi khoảng 5 – 10 phút mới bật điều hòa để không khí đọng trong xe bay ra hết. Ngoài ra, phải bật điều hòa ở chế độ lấy gió ngoài, vì nếu bật điều hòa ở chế độ làm mát trong xe, mật độ Oxy sẽ giảm dần dẫn đến tình trạng căng thẳng và buồn ngủ.

Xem thêm: Quý khách có nhu cầu lắp đặt : Camera hành trình ô tô BlackVue liên hệ tại đây.

Sử dụng các loại đồ uống nóng

Số người, đặc biệt là phụ nữ uống trà nóng hoặc nước nóng trên xe, và phần lớn đề đã có lần bị nước nóng đổ vào người, nếu bạn đang đi trên đường vắng, thì đó không phải sự việc lớn, nhưng thử tưởng tượng bạn đang lái xe trên phố đông đúc xem, sẽ rất nguy nan đó.

Ăn các món nướng, rán trên xe

Không nên ăn các món nướng, rán trên xe

Đây là nhóm thực phẩm nguy hại nhất nếu ăn trong những khi lái xe vì dầu, mỡ của thức ăn sẽ bám vào tay bạn, làm cho thao tác vần vô lăng của bạn bị trơn trượt và có thể sẽ gây ra những hậu quả đáng tiếc, giống như với những món nhiều dầu mỡ là những thức ăn giòn và dễ dính, ví dụ chính xác nhất là khoai tây chiên.

Vừa lái xe vừa sử dụng điện thoại

Phân tâm trong lúc lái xe chiếm 99% Vì Sao gây ra tai nạn nguy hiểm, và điều làm tài xế phân tâm nhất chính là trò chuyện điện thoại và nhắn tin, kể cả lúc đó mắt bạn vẫn nhìn đường, tay vẫn giữ vô-lăng, nhưng tâm hồn thì đang ở trên mây với người bên kia đầu dây rồi. Thế nên, kể cả có đang cãi nhau với chồng thì để về nhà rồi tính, các chị nhé.

Liếc gương chiếu hậu

Thói quen này đặc biệt chỉ có ở chị em phụ nữ

Thói quen này đặc biệt chỉ có ở chị em phụ nữ, tất nhiên một số đàn ông điệu đà và "nữ tính" cũng có, tuy vậy chỉ là số ít. Chúng ta cũng biết là phụ nữ thích làm đẹp, thích soi gương, nhưng soi gương khi đang lái xe là 1 tai họa. Bạn có biết Rất nhiều vụ tai nạn bắt nguồn từ việc tài xế nữ vừa đi vừa soi gương không?

Đi giày cao gót

Đi giày cao giót khi lái xe rất nguy khốn, điều này đã được chứng minh từ lâu nhưng chị em phụ nữ luôn ngó lơ và không suy xét sự thật đó. Ngoài việc gây đau mắt cá chân khi lái xe ra thì khi gặp sự cố, đôi guốc cao gót sẽ "giúp" bạn đạp trượt chân phanh. Theo lời khuyên của chúng tôi, hãy sắm một đôi giày vải mềm để trong xe, đừng lái xe bằng chân trần vì mồ hôi chân cũng là tác nhân làm bạn đạp trượt chân ga / chân phanh.

Không thắt dây an toàn

Nhiều phụ nữ chủ quan trong việc thắt dây an toàn

"Cái dây an toàn này sẽ làm hỏng dáng cái áo đẹp mới mua của mình mất".

Suy nghĩ trên thuộc về khá nhiều cô gái xinh đẹp khi lái xe, kể cả nó có vướng víu, bất tiện và thậm chí là xấu thì mỗi năm, nó cũng cứu mạng hàng chục triệu người, sử dụng dây an toàn ngăn chặn khả năng thương tổn ngay cả trong những tai nạn xe hơi khủng khiếp nhất.

Lái xe quá chậm

Vấn đề đó có vẻ phi lý vì đi chậm mới là an toàn, nhưng thực tế là nếu bạn lái xe quá chậm, tài xế đi sau sẽ mất bình tĩnh và thực hiện những pha vượt xe nguy hiểm mà chưa chắc bạn đã kiểm soát được thực trạng.

Theo Duongbo.vn

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ô tô bán tải đắt khách nhất bị thu hồi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *